Giỏ hàng

DU LỊCH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT NĂM 2020

Trải qua nhiều năm phát triển, KHAVICO nói chung và W&W nói riêng đã xây dựng được riêng cho mình dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng và đối tác. Ngoài những trải nghiệm về sản phẩm chất lượng thì KHAVICO còn mong muốn đưa tới những chương trình giao lưu, gắn kết giữa các khách hàng thân th...

Trải qua nhiều năm phát triển, KHAVICO nói chung và W&W nói riêng đã xây dựng được riêng cho mình dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng và đối tác. Ngoài những trải nghiệm về sản phẩm chất lượng thì KHAVICO còn mong muốn đưa tới những chương trình giao lưu, gắn kết giữa các khách hàng thân thiết. Đây là cơ hội để toàn bộ khách hàng và đối tác chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm  kinh doanh cùng nhau cũng như tạo mối quan hệ hợp tác lâu dài sau này.

Chính vì vậy, trong năm 2020, KHAVICO tiếp tục tổ chức chương trình du lịch dành cho khách hàng thân thiết vào tháng 12 này. Chương trình được tổ chức tại Thành phố biển Nha Trang xinh đẹp với sự tham gia của 150 đối tác, khách hàng.

Đối với chương trình du lịch khách hàng lần này, hoạt động teambuilding được tổ chức trên bãi biển nhận được nhiều sự quan tâm và hứng thú đối với mọi người.

Ngoài ra, tất cả các khách mời còn được tham dự một buổi GALA DINNER hoành tráng và thân mật cùng nhau. Tại buổi GALA này, W&W cũng chính thức ra mắt BST Xuân Hè 2021 tới toàn thể đối tác và khách hàng trên sàn diễn với quy mô hoành tráng. Buổi lễ Gala và ra mắt BST mới đã diễn ra thành công và tốt đẹp, đồng thời cũng để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng.

KHAVICO trân trọng cảm ơn vì nhận được sự đồng hành cùng các quý khách hàng thân thiết. Trong tương lai, KHAVICO mong muốn sẽ có thể tổ chức thật nhiều chương trình du lịch khách hàng hoành tráng hơn nữa để mọi người có cơ hội gặp gỡ và cùng nhau tham gia giao lưu cùng nhau.

 


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488