Giỏ hàng

YEAR END PARTY 2020 - KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP KHAVICO GROUP

Năm 2020 đã qua đi, một năm mới với nhiều dự định mới lại về. Hòa chung bầu không khí chào đón năm mới và chia tay một năm cũ với nhiều thành công, KHAVICO Group cũng đã tổ chức một buổi tiệc thân mật vào tối ngày 29/01/2021 nhằm tổng kết và kỷ niệm 15 năm thành lập công ty với sự tham gia của to...

Năm 2020 đã qua đi, một năm mới với nhiều dự định mới lại về. Hòa chung bầu không khí chào đón năm mới và chia tay một năm cũ với nhiều thành công, KHAVICO Group cũng đã tổ chức một buổi tiệc thân mật vào tối ngày 29/01/2021 nhằm tổng kết và kỷ niệm 15 năm thành lập công ty với sự tham gia của toàn thể các cán bộ nhân viên cùng đối tác và khách hàng thân thiết.

Trong không gian ấm cúng, sang trọng tại Trống Đồng Palace, ông Đào Quốc Trinh đã thay mặt ban lãnh đạo công ty tổng kết những thành quả đạt được trong năm 2020 cũng như thành tựu của công ty trong suốt 15 năm hoạt động và phát triển. Đồng thời, ông cũng chỉ ra những vướng mắc còn tồn đọng và khuyến khích toàn thể nhân viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu và nhiệm vụ đã đặt ra trong năm 2021.

Buổi lễ kỷ niệm được diễn ra với sự tham gia của tất cả lãnh đạo, nhân viên và các đối tác thân thiết của KHAVICO trong không khí đấy ấm áp, thân mật và vui tươi. Trong buổi lễ có rất nhiều các hoạt động giải trí, giao lưu văn nghệ sôi động.

 

Ban lãnh đạo cũng đã tặng quà tết và trao gửi lời chúc năm mới tới tất cả nhân viên trong công ty. Nhiều nhân viên đã được tuyên dương và khen thưởng vì những cống hiến của mình trong năm 2018.

Đan xen chương trình kỷ niệm 15 năm đáng nhớ này, chương trình bốc thăm trúng thưởng cũng được tất cả mọi người hưởng ứng nhiệt tình. Trong đó, rất nhiều người may mắn đã trở thành chủ nhân của những phần quà có giá trị như áo, nồi áp suất, nồi chiên không dầu, tivi,...

Buổi tiệc tất niên đã mang lại niềm vui và những kỉ niệm không thể quên đối với từng viên trong công ty và đối tác. Hy vọng rằng trong năm tới, KHAVICO sẽ đạt được những mục tiêu đề ra và phát triển lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488