Giỏ hàng

KHAVICO - 15 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN

Công ty TNHH Khăn Việt (KHAVICO) là doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực thời trang, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm ngành dệt may và thời trang nam. Trong suốt chặng đường 15 năm hình thành và phát triển, trải qua nhiều thăng trầm và biến động,...

Công ty TNHH Khăn Việt (KHAVICO) là doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực thời trang, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm ngành dệt may và thời trang nam. Trong suốt chặng đường 15 năm hình thành và phát triển, trải qua nhiều thăng trầm và biến động, KHAVICO đã không ngừng nỗ lực mang đến những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng trong và ngoài nước. Cùng nhìn lại chặng đường 15 năm hình thành và phát triển của KHAVICO.

KHAVICO được thành lập vào năm 2005, với mục tiêu trở thành nhà phân phối và xuất khẩu sản phẩm khăn truyền thống lớn nhất tại Việt Nam. Thời điểm này công ty bắt đầu chỉ với 4 nhân viên và 1 văn phòng đặt tại Hà Nội.

Với định hướng phát triển xuất khẩu kết hợp song song với mở rộng thị trường tại nội địa, năm 2013 KHAVICO đã thành công trong việc sản xuất và đưa tới tay khách hàng trong nước các dòng sản phẩm khăn dệt từ sợi tự nhiên (100% cotton, bamboo), mang thương hiệu PANSY, có bề mặt mịn, độ thấm hút cao và an toàn với người sử dụng. Đến nay, khăn bông PANSY đã có tới 30 mã sản phẩm với đa dạng màu sắc khác nhau, được nhiều người tiêu dùng biết đến rộng rãi trên cả nước.

Năm 2014, trên đà phát triển về phân phối và xuất khẩu sản phẩm khăn bông PANSY, KHAVICO tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm thời trang nam cao cấp mang thương hiệu W&W với mong muốn đáp ứng được nhu cầu về ăn mặc ngày càng cao của khách hàng trong nước. Với sự mở rộng sản xuất này, KHAVICO đã dần nâng tầm ảnh hưởng của mình trên thị trường về lĩnh vực thời trang trên toàn quốc, nâng cao giá trị uy tín về chất lượng sản phẩm đến với người tiêu dùng.

Trải qua một thời gian dài hoạt động, KHAVICO đã có những thành tựu đáng ghi nhận. Tính đến năm 2020, các sản phẩm thuộc thương hiệu thời trang W&W đã được phân phối và bày bán rộng rãi trên thị trường. Hiện nay, W&W đã xây dựng phát triển hệ thống với 30 nhà phân phối cùng 12 hệ thống siêu thị, có tới 1500 điểm bán trải dài từ Bắc vào Nam. Ngoài ra, hiện tại W&W cũng đã có 2 showroom lớn trên toàn quốc, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm về dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Bước sang một trang mới với nhiều thành công song phía sau đó là rất nhiều thách thức, áp lực đến với toàn bộ Lãnh đạo và nhân viên của KHAVICO. Tuy nhiên, với bản lĩnh và trí tuệ của hệ thống nhân sự lớn mạnh, KHAVICO đã từng bước vượt qua các khó khăn để khẳng định vị thế ngày một lớn mạnh trên thị trường. Đến nay, KHAVICO đã xây dựng và phát triển trên toàn quốc với trụ sở chính tại Hà Nội và chi nhánh ở TP Hồ Chí Minh với tổng hệ thống phân phối gần 300 nhân viên.

Bên cạnh đó, KHAVICO luôn chú trọng tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy đầy đủ những giá trị tốt đẹp trong văn hóa công ty bao gồm Công bằng - Tôn trọng - Sáng tạo. Công ty luôn quan tâm đến đời sống tinh thần cho nhân viên, thường xuyên tổ chức các hoạt động giải trí, du lịch,... hằng năm nhằm gắn kết nhân viên và ban Lãnh đạo với nhau.

KHAVICO | 15 năm Một chặng đường "Vững bước vươn xa"

Những thành quả đã đạt được sẽ là tiền đề để  KHAVICO vững bước và phát triển hơn nữa. Trong tương lai, Công ty sẽ tiếp tục đối mặt với những thách thức, cạnh tranh khốc liệt hơn của thị trường để đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của khách hàng. Điều này đòi hỏi KHAVICO phải đổi mới cách nghĩ, cách làm và dám đột phá, mở ra những cơ hội mới. Hiện tại, công ty đã xây dựng chiến lược cho riêng mình trong những năm tiếp theo. Trong đó, khách hàng vẫn là yếu tố trọng tâm được KHAVICO đặt lên hàng đầu, với các sản phẩm và chương trình chăm sóc mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với triết lý “Chất lượng xây đắp niềm tin”,  được xây dựng xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển sản phẩm đến tay người tiêu dùng. KHAVICO tin rằng, sự hài lòng và ủng hộ của khách hàng sẽ mang lại thành công và phát triển bền vững cho công ty.

Hy vọng rằng trong tương lai, KHAVICO có thêm nhiều cơ hội để khẳng định vị thế của mình, không ngừng phát triển vững mạnh, góp phần phát triển chung của nền kinh tế nước nhà.


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488