Giỏ hàng

Top 10+ mẫu áo polo nam đẹp hàng hiệu chính hãng không thể bỏ lỡ năm 2022

Áo polo nam là một item không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới bởi sự tiện dụng, năng động không kém phần lịch lãm, có thể mặc đi làm, đi chơi, đi du lịch và dạo phố. Các mẫu áo polo nam basic với các dòng chất liệu như Cotton, Coolmax, CVC,… có khả năng thấm hút, thoát ẩm, hạn chế nhăn th...

Áo polo nam là một item không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới bởi sự tiện dụng, năng động không kém phần lịch lãm, có thể mặc đi làm, đi chơi, đi du lịch và dạo phố. Các mẫu áo polo nam basic với các dòng chất liệu như Cotton, Coolmax, CVC,… có khả năng thấm hút, thoát ẩm, hạn chế nhăn thêm làm nổi bật tính ứng dụng cao của chiếc áo polo. Thời trang nam W&W giới thiệu đến bạn 10+ các mẫu áo polo nam chính hãng tại W&W mới nhất trong bộ sưu tập Xuân hè 2022 này.

3 mẫu áo polo nam đẹp in họa tiết trẻ trung

Để những chiếc áo polo trơn không đơn điệu, trong bộ sưu tập năm 2022 W&W sử dụng các họa tiết in chuyển nhiệt tinh tế, trẻ trung và tạo điểm nhấn sang trọng cho mỗi chiếc áo polo nam chính hãng của W&W.

Mẫu áo polo nam WPO82S

Mẫu áo polo nam WPO84S

Mẫu áo polo nam WPO83S

5 mẫu áo polo nam đẹp với chất liệu Coolmax siêu thoát ẩm

Chất liệu áo là yếu tố then chốt tạo nên sự thoải mái cho người mặc, với định hướng luôn phát triển sản phẩm, nâng cao trải nghiệm của người dùng, W&W luôn nghiên cứu và sử dụng dòng chất liệu mới, tốt hơn vào trong các sản phẩm của mình. Trong bộ sưu tập xuân hè 2022, các mẫu áo polo nam của W&W sử dụng chủ yếu dòng chất liệu Coolmax với đặc tính thoát ẩm nhanh gấp đôi sợi vải Cotton thông thường, giúp bề mặt vải luôn khô giáo, hạn chế nhăn. 
Các mẫu áo này được kết hợp với các chi tiết nhấn nhá ở cổ áo, bo tay áo và trước ngực càng tăng thêm chất lượng cho mỗi chiếc áo

Áo polo nam mới nhất năm 2022

Áo polo nam W&W 2022

5 mẫu áo polo nam trơn đẹp không thể không sở hữu

Bên cạnh những mẫu áo polo nam nhấn vào các họa tiết in, họa tiết phối W&W có những mẫu áo phông có cổ trơn với điểm nhấn vào cổ áo và bot ay áo đem đến những chiếc áo polo basic trơn đơn giản và lịch lãm.


Không chỉ dừng lại ở 10+ mẫu áo polo đẹp. Thời trang nam W&W có đa dạng các mẫu áo polo nam với nhiều màu sắc trung tính lịch lãm để khách hàng lựa chọn.
>>> Xem thêm cá mẫu áo polo nam đẹp hot nhất tại W&W: Các mẫu áo polo nam đẹp chính hãng

Hướng dẫn chọn size áo polo nam đẹp

Để lựa chọn size áo polo phù hợp với thông số cơ thể, W&W hướng dẫn khách hàng lựa chọn size áo với bảng thông số hướng dẫn dưới đây. Bạn hãy đối chiếu chiều cao, cân nặng của mình để lựa chọn size áo polo phù hợp cho mình nhé.

Hướng dẫn chọn size áo polo nam W&W


Để được tư vấn chính xác nhất, hãy liên hệ với W&W qua khung chat hoặc zalo 0971081488

Chương trình ưu đãi khi mua áo polo nam đẹp trong bộ sưu tập mới nhất 2022 tại W&W

  • Tặng ngay 1 voucher 100K khi mua chỉ từ 1 áo (Áp dụng cho đơn hàng tiếp theo từ 800K)
  • Tặng ngay 1 quần sịp nam khi mua từ 2 sản phẩm trở lên.
  • Free ship khi mua từ 1 sản phẩm.
  • Ship COD toàn quốc, kiểm tra hàng trước khi thanh toán. >>> Mua ngay áo polo nam W&W
 

Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488