Giỏ hàng

Tips Mix&Match: Kết Hợp Áo Polo với Quần Short Đúng Cách

Items quần Short và áo Polo là hai thứ không thể thiếu trong tủ đồ của các anh bởi tính đa di năng, tiện dụng dễ mặc dễ phối đồ, lại cực hợp thời tiết mùa hè. Nếu muốn mát mẻ, thoải mái không gò bó nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, phóng khoáng thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vậy, m...

Items quần Shortáo Polo là hai thứ không thể thiếu trong tủ đồ của các anh bởi tính đa di năng, tiện dụng dễ mặc dễ phối đồ, lại cực hợp thời tiết mùa hè. Nếu muốn mát mẻ, thoải mái không gò bó nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, phóng khoáng thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vậy, mix match làm sao để đảm bảo vừa sành điệu lại vừa linh hoạt, cùng tham khảo bài viết dưới đây của nhà W&W Fashion nhé!

1.    Chọn Áo Polo Có Họa Tiết Hoặc Màu Sắc Nổi Bật

Với những người có cá tính mạnh mẽ, hiện đại thích sự nổi bật và thu hút thì đừng bỏ qua những chiếc áo thun Polo có họa tiết độc đáo kèm màu sắc ấn tượng làm nổi bật khi diện lên người.

Áo thun Polo họa tiết cùng quần short mang đến phong cách cá tính, hiện đại

Kết hợp cùng một chiếc quần short cùng tông với áo sẽ mang lại cho bạn phong cách táo bạo, trẻ trung và vô rất dễ thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

2.    Kết Hợp Áo Polo với Quần Short Đơn Giản

Bạn thích sự basic, phong cách tối giản nhưng vẫn toát lên nét đẹp riêng của bản thân thì outfit áo Polo Classic mix với quần short thể thao, hay short jeans, short chinos (Chinos là loại vải cotton dệt chéo với 100% từ cotton đảm bảo sự thoáng mát và thoải mái khi mặc) là sự lựa chọn hoàn hảo.

3.    Sử Dụng Phụ Kiện Cá Tính

Một điều quan trọng không bao giờ được thiếu trong thời trang đó là phụ kiện, dù bạn có tối giản như nào đi chăng nữa thì thiếu điểm nhấn sẽ làm outfit của bạn bớt phần chỉn chu và cuốn hút. 

phụ kiện cá tính mix cùng áo polo cho diện mạo chuẩn soái ca

phụ kiện cá tính mix cùng áo polo cho diện mạo chuẩn soái ca

Phụ kiện làm tổng thể outfit thêm chỉn chu và năng động

Không cần quá cầu kì chỉ mix áo thun Polo, quần short năng động cùng đôi giày thể thao đã nâng tầm trang phục của bạn lên một nấc mới. Nếu cầu kỳ hơn, bạn hãy thêm đồng hồ đeo tay, kính râm, thắt lưng,… hợp hoàn cảnh để tự tin nhất khi bạn đặt chân tới.

4.    Thêm Lớp Áo Khoác

Một lớp layer bên ngoài thêm phần cá tính, thể hiện phong cách hiện đại, trẻ trung. Áo khoác Bomber sẽ cực hợp với chiếc Polo cổ Đức, mix quần short demin mang lại style Minimalism nam cực cuốn hút và nam tính.

lớp áo layer cho phong cách hiện đại, cá tính

lớp áo layer cho phong cách hiện đại, cá tính

Diện mạo mới khi mix áo thun cùng lớp layer ngoài cá tính, hiện đại

5.    Chú Ý Đến Chi Tiết

Hãy chú ý tới từng đường may và đường thêu in trên áo, bởi nó thể hiện sự chỉn chu tới từ nhà sản xuất, thông qua đó cũng đánh giá bạn là người cực kỹ lưỡng, có gu thẩm mĩ cao. 

Có thể sản phẩm bạn mặc giá thành tầm trung nhưng được may đo cẩn thận, đường thêu sắc nét cũng là điểm cộng diện lên không hề kém cạnh thời trang cao cấp. Thêm khí chất của bạn sẽ làm tổng thể trang phục đậm sự cuốn hút khó tả.

lớp áo layer cho phong cách hiện đại, cá tính

lớp áo layer cho phong cách hiện đại, cá tính

lớp áo layer cho phong cách hiện đại, cá tính

Chỉn chu từng đường may, tinh tế trong từng thiết kế áo Polo nhà W&W Fashion

6.    Phối Màu Hài Hòa

Kiến thức về phối màu cơ bản sẽ giúp bạn có được tổng thể hài hòa giữa sự mix match các gam màu với nhau, cũng thể hiện sở thích và phong thái của bạn.
Nếu là người chuộng phong cách lịch lãm, hãy mix gam màu đen và ghi với nhau hoặc trắng đen trông bạn cực thu hút.

Năng động, khỏe khoắn hãy mix áo Polo trắng cùng quần short Kaki màu vàng nâu, hay vàng bò, sự hài hòa của outfit sẽ là điểm cộng trong mắt mọi người xung quanh.

lớp áo layer cho phong cách hiện đại, cá tính

lớp áo layer cho phong cách hiện đại, cá tính

Phối đồ linh hoạt cùng áo Polo với quần Short cho ngày hè năng động

7.    Tự Tin và Thoải Mái

Quan trọng nhất, vẫn là bạn phải luôn tự tin là chính mình, tự tin diện những trang phục bạn yêu thích theo style cá nhân để bạn luôn cảm thấy thoải mái, bước đến đâu cũng tràn đầy năng lượng tích cực.

Hãy nhớ rằng, phong cách là do chính bạn lựa chọn đồng thời thể hiện phần nào nội tâm cá tính rất riêng của bạn qua những bộ trang phục hằng ngày. Vì thế, tham khảo thêm nhiều kiến thức trang phục, tự tin diện những style những outfit mà bản thân yêu thích để khẳng định cái tôi rất riêng trong thời trang
 


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488