Giỏ hàng

Chọn Lựa Phù Hợp: Áo Thun Graphic Hay Basic Cho Xuân Hè 2024

Mùa hè đến, mùa của những chiếc áo thun được lăng xê nhiều nhất bởi tính tiện dụng, dễ mặc dễ phối và quan trọng nhất vẫn là đem đến cảm giác mát mẻ. Sử dụng áo thun hằng ngày, liệu bạn đã phân biệt được hai mẫu áo Graphic và thun Basic chưa? Cùng nhà W&W Fashion tham khảo một số thông tin cơ...

Mùa hè đến, mùa của những chiếc áo thun được lăng xê nhiều nhất bởi tính tiện dụng, dễ mặc dễ phối và quan trọng nhất vẫn là đem đến cảm giác mát mẻ. Sử dụng áo thun hằng ngày, liệu bạn đã phân biệt được hai mẫu áo Graphic và thun Basic chưa? Cùng nhà W&W Fashion tham khảo một số thông tin cơ bản để có thêm kiến thức về thời trang nhé!

1.    Áo thun Graphic là gì?

Những chiếc áo Polo, Áo T-shirt có hình ảnh họa tiết hoặc những điểm nhấn tạo sự nổi bật, thiết kế độc đáo với nguồn cảm hứng đến từ phong cách cá tính, nổi bật tinh thần cá nhân mỗi người đều được gọi là áo thun Graphic.

Không còn quá xa lạ với những thiết kế nổi bật có điểm nhấn dành cho cá nhân có tính sở hữu, thích sự độc đáo, khao khát thể hiện tinh thần thể hiện “gu” thời trang và quan điểm phong cách cá nhân đặc biệt.

áo thun graphic họa tiết cho phong cách cá tính

áo thun graphic họa tiết cho phong cách cá tính

áo thun graphic họa tiết cho phong cách cá tính

Look ngày hè cùng với thun Graphic cá tính nắng động


Áo thun Graphic mang đến cảm giác sở hữu cao, sáng tạo trong thời trang và sự mix match mới lạ từ các chàng khi diện lên. Toát lên khí chất và sự năng động cho outfit của bạn phù hợp cho những chuyến du lịch, dạo phố, chụp ảnh quảng bá hình ảnh thương hiệu cá nhân.

2.    Phối đồ cùng áo thun Graphic

Bản chất của Graphic là tôn thờ cái “chất” trong tâm hồn, khát khao thể hiện tính cách độc đáo, tinh thần tự do phóng khoáng, khi mix cùng trang phục khác phải toát lên phong cách và năng lượng của người sở hữu cũng như bộ đồ diện lên người.

2.1    Phối cùng quần jean ống rộng

Items không còn xa lạ đối với giới trẻ, bởi quần jean ống rộng rất được ưu chuộng không chỉ đem đến cảm giác thoải mái mà còn thể hiện cái “chất” trong cách lựa màu sắc, điểm nhấn trên mỗi chiếc quần.

Những chiếc quần jean không họa tiết, xuông rộng màu sắc basic mang đến phong cách trẻ trung, năng động dễ phối với nhiều áo thun từ ít họa tiết đến họa tiết cực nổi bật.

áo thun graphic họa tiết cho phong cách cá tính

Quần ống rộng tăng độ cá tính sự hoàn hảo điểm nhấn cho cả outfit năng động


Những chiếc quần jean có thiết kế điểm nhấn độc đáo như: túi hộp, xước vải hoặc rách, đường may lộ chỉ,… đem lại sự cá tính mạnh mẽ và phóng khoáng khi mix cùng áo thun Graphic có điểm nhấn cực nổi, hình in nhiều chi tiết cực hợp với những người thích phong cách bụi bặm, hay đường phố.


2.2    Phối cùng suit


Thời trang càng phát triển, sự giao lưu văn hóa cùng cách mix match hiện đại với cổ điển, cái cá tính với cái thanh lịch được các “nghệ nhân” phối đồ tạo ra xu hướng mới trên nền kiến thức căn bản vốn có của mỗi phong cách nhằm tạo nên thương hiệu cá nhân cũng như “gu” ăn mặc cực “chất”.

áo thun graphic họa tiết cho phong cách cá tính

áo thun graphic họa tiết cho phong cách cá tính

Phối áo thun Graphic cùng suit thêm phần trẻ trung năng động

Suit trước đây tưởng chừng hợp với phong cách chững chạc, lịch sự thì nay được mix cùng những chiếc áo thun Graphic độc đáo với họa tiết bắt mắt đem đến trải nghiệm về phong cách hiện đại, trẻ trung không còn quá cứng nhắc kèm theo đó là sự cá tính và tinh thần thể hiện cái tôi cá nhân.


3.    Áo thun Basic là gì?

Basic là sự đơn giản, không cầu kì với những thiết kế không có họa tiết hay hình in theo nổi bật có thiên hướng Classic trong những chiếc áo Polo hay thể hiện “gu” thời trang đơn giản nhưng không hề tối giản. 

 

 

áo thun basic sang trọng lịch lãm

áo thun basic sang trọng lịch lãm

áo thun basic sang trọng lịch lãm

Tăng phong thái lịch lãm, nhã nhặn cùng với chiếc áo thun basic


Giản dị trong từng thiết kế nhưng lại làm nền cho những ý tưởng mix match hướng đến những phụ kiện kèm theo. Phong cách đem đến sự thanh lịch, lịch lãm cực hợp với những buổi họp hoặc sự kiện quan trọng toát lên khí chất nam tính quan trọng là cực dễ phối đồ không cần quá đau đầu về “mặcgì? Phối gì"

4.    Phối đồ cùng áo thun Basic

Những thiết kế không cầu kỳ mộc mạc giản dị cực dễ mix cùng những thời trang hằng ngày khác, và thỏa sức lựa chọn những item bạn yêu thích, phù hợp với hoàn cảnh người diện tạo nên những phong cách khác nhau qua sự mix match.


4.1    Phối cùng quần Short

Năng động thể thao là điều mà item này đem đến, đảm bảo tính “nhanh, gọn, lẹ” cho các buổi cafe dạo phố hoặc giao lưu sức khỏe cùng bạn bè, người thân. Không quá cầu kỳ, một chiếc áo thun mix quần short jean hay thể thao đều phù hợp.

áo thun basic sang trọng lịch lãm

áo thun basic sang trọng lịch lãm

Năng động khỏe khoắn cùng quần short kaki cho diện mạo bảnh trai


4.2    Phối cùng quần âu

Trong những dịp quan trọng, cần sự lịch lãm, phong cách thanh lịch, chững chạc hãy ưu tiên item quần âu phối áo thun polo đem đến vẻ ngoài trẻ trung, nam tính cuốn hút.

 

 

lịch lãm sang trọng cùng áo thun basic phối quần âu

lịch lãm sang trọng cùng áo thun basic phối quần âu

lịch lãm sang trọng cùng áo thun basic phối quần âu

Outfit điển trai cho các chàng có diện mạo chuẩn soái ca


4.3    Phối cùng quần Jogger

Đơn giản tinh tế nhưng thích sự trẻ trung phá cách trên những thiết kế tối giản thì item quần Jogger là sự lựa chọn hàng đầu, bởi outfit đen đến sự cá tính phong cách của các chàng dancer hiphop hay phong cách thời trang đường phố.


4.4    Phối cùng Blazer

Không quá cứng nhắc, không cầu kỳ phong cách trẻ trung được dân thời trang yêu thích, phối áo thun basic cùng chiếc blazer vừa sang trọng lại cực thoải mái, hợp với những buổi giao lưu họp lớp, hay tiệc tùng cưới hỏi vừa tinh tế lại thoải mái trong từng chuyển động.


Tùy thuộc vào “gu” thời trang cá nhân sẽ có sự lựa chọn riêng để thể hiện phong cách mỗi người. Thời trang là sự mix match không giới hạn giữa những xu hướng xưa cũ với hiện đại hay giữa sự cá tính với basic, sự giao lưu văn hóa giữa các nước và xu hướng đến từ các nhà mốt thời trang. Cập nhật thêm nhiều kiến thức mới mẻ để tự tin thể hiện phong cách cá nhân từ đó cũng phần nào toát lên tính cách và thương hiệu cá nhân của bạn.
 


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488