Giỏ hàng

Sự Hoàn Hảo Trong Từng Đường Nét: Áo Thun và Phụ Kiện

“Sự hoàn hảo trong từng đường nét” không nằm trong khuôn khổ hay một khái niệm gò bó nào cả mà thể hiện qua cách mix match hài hòa sự tâm đắc trong các outfit hằng ngày của bạn. Thể hiện sự tinh tế và chỉn chu trong cách lựa trang phục và phụ kiện. Những chiếc áo thun có đường may tỉ mỉ cẩn thận ...

“Sự hoàn hảo trong từng đường nét” không nằm trong khuôn khổ hay một khái niệm gò bó nào cả mà thể hiện qua cách mix match hài hòa sự tâm đắc trong các outfit hằng ngày của bạn. Thể hiện sự tinh tế và chỉn chu trong cách lựa trang phục và phụ kiện. Những chiếc áo thun có đường may tỉ mỉ cẩn thận kết hợp cùng phụ kiện phù hợp tạo nên sự chỉn chu lý tưởng trong outfit của bạn.

Một số lưu ý bạn cần quan tâm khi lựa chọn trang phục hay phụ kiện để tổng thể hài hòa và tinh tế nhất có thể từ chất liệu, màu sắc đến chi tiết nhỏ,…

1. Chất liệu

Chất liệu là yếu tố quan trọng quyết định có đáp ứng được yêu cầu bạn mong muốn hay không? Với dòng áo thun cần đảm bảo sự mát mẻ, lên đứng form để lên dáng chuẩn nhất, các dòng Tank Top hay T-shirt vải cần có độ rủ, mềm mại, mát mẻ để phục vụ nhu cầu thiết yếu của người mặc.

Các dòng sợi Cotton, sợi Coolmax đem đến sự mát mẻ, thoáng khí, tăng khả năng thoát ẩm khiến da bạn luôn khô ráo cả ngày dài. Hãy ưu tiên lựa chọn dòng cao cấp có độ bền tốt, giúp bạn hạn chế được xu hướng thời trang nhanh gây ô nhiễm môi trường, lãng phí nguyên phụ liệu.

Chất liệu sợi Coolmax với nhiều tính năng ưu việt

Ưu tiên phụ kiện màu sắc hợp tone da của bạn, phù hợp outfit. Ví dụ phụ kiện mang chất liệu da đem đến sự bền bỉ sang trọng hợp cho những sự kiện hoặc cuộc họp công ty văn phòng.

Chất liệu vải dù giúp tiết kiệm chi phí, bền bỉ, tiện lợi sử dụng hằng ngày.

Ngoài ra, đồng hồ, vòng,… tùy thuộc vào khả năng kinh tế và sự yêu thích để lựa chọn hợp lí mix match cùng outfit bạn diện lên. Mỗi chất liệu kim loại đều đem đến độ sang trọng và độ bền khác nhau.

Phụ kiện làm điểm nhấn nổi bật cả outfit bạn diện lên

2. Đường cắt may

Không cần thời trang quá đắt tiền mới thể hiện sự sang trọng cao cấp, bởi sự tỉ mỉ chỉn chu trong từng đường nét mới phản ánh đúng chất lượng của áo thun. Đường cắt gọn gàng, đường may thẳng tắp tinh tế tạo ánh nhìn hài lòng về sản phẩm thời trang có sự đầu tư và tâm huyết của cả nhà sản xuất và lựa chọn thông minh của Khách hàng.

Chỉn chu, tỉ mỉ từng đường nét mang tới trải nghiệm tốt nhất về dòng thời trang cao cấp

Bên cạnh đó sự chỉn chu cẩn thận trong đường cắt may còn giúp cho áo thun có độ bền dù là trải qua thời gian dài hay sử dụng giặt máy thường xuyên.

3. Kiểu dáng

Mỗi phong cách sẽ có sự lựa chọn riêng về kiểu dáng để sao phù hợp nhất với cá tính style mang lại. Với các quý ông lịch lãm thì chiếc áo polo với dáng regular xuông nhẹ tạo sự thanh lịch, dễ mặc dễ vận động.

Những chàng trai sở hữu body khỏe khoắn thích phong cách năng động, thể thao có thể lựa áo thun Polo dáng Slimfit để tôn vóc dáng và đường nét cơ thể nam tính.

Lựa chọn dáng áo phù hợp với nhu cầu và mục đích cá nhân của bạn

Lựa chọn áo thun cổ tròn hay cổ Đức phù hợp với nơi bạn diện tới phản ánh thái độ và phong thái của bạn, hãy chú ý kĩ tới những chi tiết này để đảm bảo có được outfit lý tưởng nhất.

Áo thun cổ tròn mang tới phong cách năng động, khỏe khoắn

4. Màu sắc

Màu sắc là yếu tố không thể thiếu trong cách mix match các item với nhau tạo nên sự đồng đều tổng thể hài hòa.

lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân và sự yêu thích cá nhân

lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân và sự yêu thích cá nhân

lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân và sự yêu thích cá nhân

lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân và sự yêu thích cá nhân

Màu sắc đa dạng, phù hợp nhiều phong cách và hoàn cảnh

Nếu bạn muốn điểm nhấn vào phụ kiện hãy chọn trang có màu sắc tối giản, basic để làm nền nổi bật cho chiếc đồng hồ, túi sách hay những thứ bạn mang trên người.

Sự kết hợp lí tưởng giữa màu sắc họa tiết tạo nên tổng thể bức tranh thị giác độc đáo, thu hút ánh nhìn và thể hiện “gu” phối đồ đỉnh cao của bạn.

5. Những chi tiết nhỏ

Logo thương hiệu, hình tin họa tiết trên áo, hay những đường kéo khóa, viền cổ tay, cổ áo cũng cần lưu ý bởi những chi tiết nhỏ có sự đầu tư kĩ lượng thì chất lượng tổng thể cũng được đảm bảo. Qua đó giúp bạn tìm được thương hiệu uy tín, phù hợp với nhu cầu của bản thân.

chú ý từng chi tiết để có được sản phẩm ưng ý nhất

chú ý từng chi tiết để có được sản phẩm ưng ý nhất

Chăm chút tỉ mỉ, lựa chọn kĩ lưỡng sản phẩm để có trải nghiệm tốt nhất

Sự kết hợp hoàn hảo trong trang phục phụ kiện sẽ đêm tới cái nhìn ngưỡng mộ của người xung quanh về cách ăn mặc và “gu” thời trang đỉnh cao của bạn. Trang phục đẹp, phụ kiện hài hòa sẽ mang tới sự tự tin giúp bạn có phong thái trong từng chuyển động. 

Áo thun và phụ kiện là sự mix and match cần nhiều kiến thức và kinh nghiệm, hãy đọc nhiều bài viết của nhà W&W Fashion để đa dạng phong phú style của bản thân nhé.


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488