Giỏ hàng

Bật Mí 6 Bí Quyết Mix Match Thời Trang Nam Từ W&W Fashion

Mix Match thời trang nam là một nghệ thuật thú vị, đòi hỏi sự sáng tạo và kiến thức hiểu biết về màu sắc, lựa chọn style phù hợp với bản thân, tạo ra cá tính “gu” thời trang riêng. Nếu bạn vẫn còn loay hoay trong việc định hình hay chưa biết mix match thì cùng tham khảo bài viết dưới đây của nhà ...

Mix Match thời trang nam là một nghệ thuật thú vị, đòi hỏi sự sáng tạo và kiến thức hiểu biết về màu sắc, lựa chọn style phù hợp với bản thân, tạo ra cá tính “gu” thời trang riêng. Nếu bạn vẫn còn loay hoay trong việc định hình hay chưa biết mix match thì cùng tham khảo bài viết dưới đây của nhà W&W Fashion nhé.

1.    Hiểu về màu sắc và họa tiết

Bạn cần kiến thức căn bản về các gam màu sắc với gam màu nóng lạnh, cách phối chúng sao cho hài hòa hoặc theo sở thích. 

Ví dụ: Hai màu đen trắng là cặp màu đối nghịch nhưng khi phối chúng lại với nhau, rất hài hòa và nổi bật. Việc lựa chọn gam màu mix hợp nhau không chỉ thể hiện kiến thức thời trang của bạn mà còn giúp bạn tôn ưu điểm và che đi khuyết điểm trên cơ thể.

Phối màu sắc đen trắng theo phong cách đơn giản

Năng động thể thao cùng thời trang nam W&W Fashion


Ngoài ra, hãy nên cân nhắc việc lựa chọn họa tiết trên trang phục. Những họa tiết ít làm điểm nhấn sẽ mang lại sự tối giản hay những họa tiết lớn hơn bạn cần kỹ lưỡng trong việc phối chúng. Hai cách mix cơ bản đó là đối xứng và bất đối xứng, việc này giúp mọi người xung quanh nhìn thuận mắt hơn khi bạn phối một cách hợp lý.

2.    Học cách phối cơ bản đến nâng cao.

Ngay từ khi định hướng phong cách, nếu qua khó khăn hãy mix theo những item cơ bản sau: quần short phối áo thu polo; short thể thao mix áo tshirt hoặc tank top, sơ mi tay cộc phối short kaki, hay cơ bản nhất đó là quần âu áo thun, áo sơmi. Sau đó bạn tham khảo thêm nhiều phong cách mới và dần định hình “gu” thời trang cá nhân.

Khi tự tin với phong cách ăn mặc của bản thân, bạn có thể thách thức với gu thời trang của các nước phương Tây, bởi bên đó họ thường theo style lịch lãm, cuốn hút, khỏe khoắn.

3.    Lựa chọn phụ kiện phù hợp

Phụ kiện là những món đồ nhỏ, rất đơn giản nhưng lại là điểm nhấn tăng phong độ cá nhân, ngoài ra còn làm nổi bật outfit bạn đang diện.
Đồng hồ đeo tay, giày, thắt lưng, balo,... hãy lựa chọn một cách khéo léo, phù hợp với thời trang bạn đang diện và hoàn cảnh nơi bạn đến.

Phối màu sắc đen trắng theo phong cách đơn giản

Tự tin sải bước với sự mix match hoàn hảo

Ví dụ: Một cuộc họp, hãy mặc quần âu sơ mi đóng thùng gọn gàng thêm dây lưng vừa chắc chắn vừa tạo điểm nhấn, một chiếc đồng hồ thiết kế lịch lãm cùng giày tây vừa toát lên vẻ điển trai, sang trọng vừa thể hiện thái độ nghiêm túc coi trọng cuộc họp của bạn. Sẽ tạo được ánh nhìn thân thiện từ mọi người xung quanh, tinh thần làm việc phấn trấn, vui vẻ.

4.    Trải nghiệm nhiều phong cách khác nhau

Thời trang không chỉ đơn giản là phối quần áo đẹp là được. Đẹp ở thời trang là sự luôn học hỏi thêm nhiều kiến thức, mạnh dạn thay đổi phong cách để tìm ra cái phù hợp với bản thân, có thêm nhiều sự lựa chọn trong các sự kiện khác nhau.

Tham khảo từ phong cách Casual đến Formal, từ Preppy (Preppy style là một phong cách thời trang được ưa chuộng, phổ biến trong giới trẻ và các tầng lớp xã hội ở các nước phương Tây, đặc biệt là ở Mỹ. Phong cách này thường được liên kết với các trường đại học danh tiếng, như Harvard, Yale, hay Princeton, và nó phản ánh lối sống tinh tế, lịch lãm, thanh lịch) đến Street style (Street Style là một xu hướng thời trang xuất phát từ cách ăn mặc của người dân đường phố, thường được thấy ở các thành phố lớn và các khu vực năng động văn hóa. Điều này thường bao gồm việc kết hợp các loại quần áo và phụ kiện một cách sáng tạo và cá nhân, thể hiện phong cách và cá tính của mỗi người. Street Style thường phản ánh không chỉ xu hướng thời trang mà còn văn hóa và tinh thần của một cộng đồng hoặc khu vực cụ thể). Sự lựa chọn thông minh sẽ giúp bạn luôn tự tin, bản lĩnh và táo bạo hơn trong thời trang hiện đại với nét phóng khoáng.

Phối đồ đỉnh cao cùng nhà W&W Fashion

Phong cách Preppy style cho chàng chuộng phong cách châu Âu

Phối đồ đỉnh cao cùng nhà W&W Fashion

Phối đồ đỉnh cao cùng nhà W&W Fashion

Phong cách Street style được năng xê trong thời trang hiện đại

5.    Biết cách layer trang phục

Layering là một cách mix match độc đáo, ứng dụng cao bạn nên chú trọng, không chỉ đơn thuần là diện một chiếc áo, một chiếc quần. Tùy thuộc vào thời tiết hoặc cách phối đồ của bạn, khoác ngoài một áo sơ mi hay áo gió tạo ra lớp ngoài vừa thể hiện cá tính vừa giữ ấm cơ thể khi thời tiết se se lạnh.
Mix layer các item với nhau tạo lên tổng thể độc đáo, khẳng định phong thái và gu thời trang riêng của các chàng.

Phối đồ đỉnh cao cùng nhà W&W Fashion

Đỉnh cao cùng cách mix đồ đa dạng cho bạn nhiều sự lựa chọn

6.    Tự tin và phản ánh phong cách cá nhân

Dù là diện trang phục nào thì thần thái của bạn vẫn là quan trọng nhất, khi bạn tự tin sẽ toát lên khí chất riêng kèm theo đó làm nổi bật outfit cũng như thu hút ánh nhìn thân thiện của mọi người xung quanh.
Hãy là chính mình, không ép bản thân theo khuôn khổ nào cả, tự nhiên, phong thái, chững chạc. 

Mix match thời trang không phải là việc diện đồ hằng ngày, phải diện những món đồ độc lạ, xu hướng hay đắt đỏ tạo khí chất, mà là cách bạn phối đồ, lựa chọn chất liệu trang phục hợp với bản thân khẳng định “gu” thời trang riêng và định hình phong cách cá nhân. Hãy học hỏi thêm nhiều típ phối đồ cùng nhà W&W Fashion và mạnh dạn thử các style khác nhau tìm ra chân ái cho bản thân!
 


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488