Giỏ hàng

6 cách phối đồ chạy bộ mùa đông cho nam vừa ấm áp vừa đẹp trai

Chạy bộ đang là sự chọn lựa phổ biến để cải thiện sức khỏe và duy trì vóc dáng. Trong điều kiện thời tiết lạnh, việc lựa chọn trang phục chạy bộ phù hợp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Hãy cùng WWFashion khám phá 7 cách phối đồ chạy bộ mùa lạnh cho nam nào vừa ấm áp, vừa phong cách thông qua ...

Mặc gì chạy bộ khi trời chuyển lạnh có lẽ là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu nhất mỗi khi giao mùa. Quần áo chạy bộ vừa phải đảm bảo sự ấm áp vừa phải tạo cảm giác thoải mái để vận động. Để giải quyết vấn đề này, khám phá ngay top 6 cách phối đồ chạy bộ mùa đông cho nam cực hữu hiệu mà chàng trai nào cũng có thể áp dụng được ngay nhé!

1. Áo thun dài tay kết hợp cùng quần jogger dài

Áo thun dài tay + Quần jogger là combo bất bại để chạy bộ ngày đông

Bạn có thể kết hợp áo thun dài tay cùng quần jogger để có được một bộ trang phục chạy bộ tuyệt vời vào những ngày se lạnh. Áo thun sở hữu chất liệu có khả năng co giãn tốt, thoải mái khi chạy bộ, kết hợp với quần jogger thể thao vô cùng trẻ trung và năng động. Outfit này không chỉ thoải mái, giúp người mặc dễ dàng vận động mà còn đảm bảo tính thời thượng, phong cách.

>>> Xem ngay những mẫu áo thun dài tay mới nhất của W&W. 

2. Áo khoác gió phối cùng áo tanktop và quần short thể thao

Áo khoác gió - bạn đồng hành thân thiết của chàng trai ưa vận động

Nếu thường xuyên chạy bộ, hẳn bạn đã rất quen thuộc với áo tanktopquần short. Đây là outfit quen mặt của dân thể thao trong những ngày hè nóng bức. Nhưng liệu bạn đã biết chỉ cần phối thêm một chiếc áo khoác gió ấm áp là bạn đã có ngay một cách phối đồ để chạy bộ mùa lạnh hoàn hảo.
Bạn có thể thỏa sức lựa chọn màu sắc trang phục theo sở thích của bản thân. Tuy nhiên, hãy ghi nhớ rằng nếu phần áo ở trên màu sáng thì nên lựa chọn quần màu tối và ngược lại nhé!
>>> Xem ngay mẫu áo khoác nam mới nhất tại W&W.

3. Áo thun thể thao dài tay kết hợp cùng quần long tight bên trong và quần short bên ngoài

Áo thun phối quần long tight mặc trong + quần short bên ngoài:  combo số 1 để chạy bộ mùa đông


Một sự lựa chọn phối đồ chạy bộ mùa lạnh lý tưởng cho nam giới là kết hợp áo thun dài tay với quần long tight bên trong và quần short bên ngoài. Khác biệt với việc kết hợp áo thun dài tay với quần jogger, cách này giúp tạo ra sự thoải mái khi vận động. Trang phục này không chỉ giữ ấm cơ thể mà còn mang lại trải nghiệm chạy bộ thoải mái và linh hoạt, phù hợp cho mọi hoạt động thể dục ngoài trời.
Khác với cách phối đồ của áo thun dài tay với quần jogger dài ở trên, đối với quần long tight mặc bên trong phối với quần short mặc ngoài co giãn 4 chiều giúp chàng thoải mái vận động. Chiếc quần long tight với đường may Flat out không gây vết hằn và giảm ma sát khi vận động. 

4. Áo sweater kết hợp cùng quần short

Áo sweater kết hợp quần short tạo nên set đồ trẻ trung, thoải mái

Bạn đã bao giờ thử kết hợp áo sweater - item “quốc dân” của mùa đông với quần short - item không thể thiếu trong những ngày hè chưa? Sự kết hợp tưởng như vô lý này mang đến tổng thể vô cùng thời thượng, mang đậm cá tính thể thao.
Để giúp bộ đồ hoàn hảo nhất, các chàng trai có thể kết hợp thêm một đôi giày chạy bộ có kiểu dáng, màu sắc đơn giản. Đặc biệt, trang phục này không chỉ phù hợp với hoạt động chạy bộ trong mùa đông mà bạn còn có thể sử dụng trong những buổi cafe tụ họp bạn bè cũng rất trẻ trung, phong cách.

>>> Khám phá những mẫu áo sweater nam mới nhất tại W&W.

5. Đồ bộ thể thao chất liệu co giãn, thoáng khí

Đồ bộ thể thao là item thời trang quốc dân trong mùa đông

Nhắc đến những item thời trang “quốc dân” trong mùa đông thì chắc chắn không thể thiếu đi những bộ đồ thể thao cực thời thượng. Không cần quá lo lắng liệu mặc gì chạy bộ trong mùa lạnh, các bạn chỉ cần diện nguyên một bộ đồ nỉ tone sur tone là đã có thể tự tin chạy bộ rồi đó nhé!
Đồ bộ thể thao được làm từ các chất liệu co giãn, thoáng khí, giúp bạn luôn thoải mái khi chạy bộ. Đặc biệt, khả năng cản gió, giữ nhiệt tốt chính là điểm cộng lớn của đồ bộ thể thao khi sử dụng vào những ngày trở lạnh.

>>> Khám phá những mẫu đồ bộ thể thao mới nhất tại W&W.

6. Áo khoác thể thao kết hợp quần jogger

Bạn có thể chọn áo khoác thể thao và quần jogger khi chạy bộ mùa đông

Yếu tố thoải mái, thuận tiện vận động vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn cách phối đồ chạy bộ mùa lạnh. Nếu các bạn đang phân vân không biết nên mặc gì cho buổi chạy bộ thì có thể thử kết hợp áo khoác thể thao với quần jogger. Outfit đậm chất thể thao nhưng cũng không kém phần thoải mái sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tập luyện tốt nhất.
Ngoài ra, bạn nên ưu tiên lựa chọn những thiết kế áo khoác thể thao có mũ dáng hoodie trong những ngày đông lất phất mưa.
>>> Xem thêm những mẫu áo khoác thể thao mới nhất tại W&W.

6 lưu ý chàng cần biết trong quá trình luyện tập chạy bộ mùa lạnh
1. Khởi động trong khoảng 10 - 20 phút để làm nóng cơ thể trước khi chạy bộ.

2. Nạp đủ nước trong quá trình chạy bộ kể cả vào những ngày đông lạnh giá, không chảy nhiều mồ hôi. 

3. Luôn giữ ấm phần đầu và tay bằng mũ, găng tay trong buổi chạy bộ mùa lạnh. 

4. Hạn chế mặc những chiếc áo quá to, dày bằng cách mặc nhiều lớp áo khác nhau.

5. Mặc ấm vừa đủ, tránh mặc quá nóng dẫn đến toát nhiều mồ hôi hột trong quá trình chạy bộ. 

6. Nhận biết chính xác giới hạn của bản thân bởi thời tiết lạnh rất dễ dẫn đến tình trạng co cơ hoặc chuột rút do máu không lưu thông. 

Bài viết trên của WWFashion đã giúp các bạn biết thêm 6 cách phối đồ chạy bộ mùa lạnh vừa đẹp trai, vừa ấm áp. Chúng tôi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích phần nào đó dành cho bạn. 


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488