Giỏ hàng

5 ĐIỂM NHẤN TRONG BỘ SƯU TẬP XUÂN HÈ WWFASHION 2022

Tiếp nối những thành công của các bộ sưu tập trước, trong năm 2022 WWFashion thổi một làn gió mới cho bộ sưu tập xuân hè mới với 5 điểm nhấn nổi bật mời tín đồ của W&W cùng điểm qua.1. Công nghệ vải Coolmax tăng tốc độ thoát ẩm trên bề mặt vải gấp 2 lần vải Cotton thông thườngVới đặc tính nổi...

Tiếp nối những thành công của các bộ sưu tập trước, trong năm 2022 WWFashion thổi một làn gió mới cho bộ sưu tập xuân hè mới với 5 điểm nhấn nổi bật mời tín đồ của W&W cùng điểm qua.

1. Công nghệ vải Coolmax tăng tốc độ thoát ẩm trên bề mặt vải gấp 2 lần vải Cotton thông thường
Với đặc tính nổi trội của dòng vải Coolmax, W&W đã sử dụng trong hầu hết các mẫu áo thun Polo, Tshirt, Tanktop trong bộ sưu tập 2022. Đây là loại vải có tác dụng hút ẩm tốt, thúc đẩy tốc độ bốc hơi trên bề mặt vải giúp người mặc luôn có cảm giác thoáng mát và dễ chịu, yếu tố không thể thiếu với các sản phẩm mặc trong những ngày hè nóng bức.

Xem thêm các mẫu áo thun chất liệu vải Coolmax

2. Công nghệ in chuyển nhiệt họa tiết áo tinh tế, trẻ trung và hiện tại
Điểm nhấn tiếp theo không thể không kể đến là các họa tiết được sử dụng trong bộ sưu tập xuân hè 2022 này. W&W đã sáng tạo áp dụng công nghệ in chuyển nhiệt trên bề mặt vải giúp họa tiết in được sắc nét, mượt mà và bền đẹp. Các họa tiết in được lựa chọn là các hoạt tiết tinh tế, trẻ trung và năng động.

Các mẫu áo polo nam mới nhất năm 2022 từ WWfashion

3. Bảng màu đa dạng, trẻ trung
Hướng tới những người đàn ông hiện đại, năng động W&W luôn làm mới những gam màu bắt nhịp xu hướng, kết hợp với yếu tố lịch lãm của người đàn ông trưởng thành để lựa chọn những gam màu áo phù hợp. Với bộ sưu tập 2022 W&W lựa chọn các tông màu sáng, đơn sắc, trung tính như trắng, đen, ghi, xanh, để đem đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và lịch lãm cho người mặc.

Các mẫu áo tanktop mới nhất năm 2022

4. Chất lượng đường may chắc chắn, sắc nét và tinh tế
Chất lượng tạo niềm tin với khách hàng đó là triết lý kinh doanh của W&W, mỗi sản phẩm W&W đều trú trọng đến từng đường may, đường in họa tiết nên trên mỗi sản phẩm .

Áo tshirt nam 2022

5. Form dáng tiêu chuẩn
Để người mặc luôn có được cảm giác thoải mái, dễ chịu thì chất liệu vải đóng một phần quan trọng, bên cạnh đó form áo đóng một phần không thể thiếu. Với quy trình sản xuất khép kín từ khâu nghiên cứu, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt việc đảm bảo chính xác từng thông số từ cổ áo, vai áo, tay áo, thân áo,… được W&W rất chú trọng trong tất cả các sản phẩm của mình và ở bộ sưu tập này yếu tố form áo càng được đề cao để đem đến một sản phẩm hoàn hảo nhất cho các khách hàng của W&W.

Mời bạn đọc xem thêm các sản phẩm trong bộ sưu tập xuân hè 2022 của WWfashion.


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488