Giỏ hàng

6 THÓI QUEN ĐƠN GIẢN “UP LEVEL" PHONG CÁCH THỜI TRANG NAM

6 Thói quen đơn giản để nâng tầm thời trang cho namThói quen định hình con người bạn, bao gồm cả phong cách cá nhân. Điểm mấu chốt để có phong cách cá nhân nổi bật và tinh tế hơn không nằm ở giá tiền ở trang phục mà là “tư duy thời trang”. Vì vậy, không phải cứ đổ rất nhiều tiền bạc vào quần...

6 Thói quen đơn giản để nâng tầm thời trang cho nam

Thói quen định hình con người bạn, bao gồm cả phong cách cá nhân. Điểm mấu chốt để có phong cách cá nhân nổi bật và tinh tế hơn không nằm ở giá tiền ở trang phục mà là “tư duy thời trang”. Vì vậy, không phải cứ đổ rất nhiều tiền bạc vào quần áo thì sẽ được coi là mặc đẹp. Để nâng cấp gu thời trang cần hình thành những thói quen về cách ăn mặc nhỏ nhưng vô cùng quan trọng dưới đây.

1. Chuẩn bị trước trang phục hôm sau

Để không mất thời gian lựa chọn quần áo vào buổi sáng trước khi đi làm hay có cuộc hẹn quan trọng, bạn nên nghĩ trước về bộ đồ sẽ mặc ngày hôm sau. Sự chuẩn bị tốt nhất là bạn có thể là là đồ trước cho phẳng phiu và treo sẵn lên mắc để giữ phom đồ. Việc này vừa giúp tiết kiệm thời gian, vừa tránh được những lỗi lầm thời trang có thể xảy ra khi bạn vội vàng. 

Mix Áo Polo với Quần âu là một gợi ý dành cho bạn cho một ngày làm việc năng động

2. Mang túi xách

Những chiếc túi cầm tay thời trang sẽ tạo thêm vẻ lịch lãm và sang trọng

Đàn ông thường thích gọn nhẹ, mang ít đồ đạc theo người. Tuy nhiên nếu mặc quần tây, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy nếu để ví tiền, điện thoại cùng chìa khoá trong túi sẽ bị phồng, quần mất phom dáng khiến bạn trông rất luộm thuộm. Lúc này chắc chắn nên cần có 1 chiếc túi xách để tiện đựng tất cả vật dụng, phụ kiện và đồng thời tạo điểm nhấn cho trang phục. 

3. Dùng đồ da tương đồng về tông màu

Dùng những món đồ da như đồng hồ, giày, túi xách hoặc áo khoác cùng tông màu sẽ giúp bạn có 1 phong cách thời trang nhìn “chuyên nghiệp" hơn hẳn. Đây chính là điểm khác biệt dễ thấy nhất để phân biệt người biết và không biết cách phối đồ. 

Áo thun nam W&W

Tuy nhiên bạn cũng không cần quá máy móc trong việc chọn màu, hoàn toàn có thể sử dụng các sắc thái đậm nhạt khác nhau hoặc cùng sắc thái màu nóng hoặc lạnh. Ví dụ như màu nâu có thể kết hợp với vàng bò, nude,... hay màu đen và xám có thể mix với nhau.

4. Lưu ý đặc điểm của từng món đồ cơ bản
Mua sắm những món đồ cơ bản không chỉ tốt cho túi tiền của bạn mà còn giúp mặc đẹp trong nhiều trường hợp. Đồ basic là nền tảng tạo nên tủ đồ của một quý ông có gu thời trang, từ những món đồ basic bạn sẽ biến tấu tạo nên nhiều phong cách khác nhau.

Bên cạnh đó, một người chú ý tiểu tiết sẽ tập ghi chú những cửa hàng/thương hiệu có những món đồ cơ bản ưa thích, phom dáng cũng như kích cỡ khách nhau… điều này giúp họ mua sắm hiệu quả hơn. Họ biết dùng sổ tay và điện thoại chụp hình lại để làm trợ thủ đắc lực cho những lần shopping.

5. Dành nhiều sự quan tâm cho những tiểu tiết trong thời trang
Một người có gu thời trang sẽ dành thời gian chú ý vào những điều nhỏ nhặt trên bộ quần áo của mình như cách xắn quần jeans, cách xắn tay áo, chọn một chiếc nơ, một chiếc khăn túi pocket square hoặc đôi tất sao cho hợp với màu trang phục… Họ biết tất cả những điều nhỏ nhặt đó sẽ tạo nên sự khác biệt lớn.

6. Biết chăm sóc cơ thể
Bạn có thể mua một bộ suit đắt tiền nhưng để những bộ cánh ngàn đô thật sự tôn bật hoàn hảo thì người mặc cũng phải có một cơ thể cường tráng. Ăn uống và tập thể dục là hai yếu tố rất quan trọng thường bị bỏ qua nhất khi nói về tạo dựng phong cách của một quý ông, nhưng chúng lại là yếu tố tạo nên sự khác biệt lớn cho vẻ ngoài.

Áo thun nam W&W

Hãy luôn ghi nhớ câu nói nổi tiếng của “Chúa tế bóng đêm” Rick Owens: “Tập luyện chính là thời trang hiện đại. Không bộ trang phục nào sẽ khiến bạn trông hoặc cảm thấy tuyệt vời bằng việc sở hữu một cơ thể khoẻ mạnh. Mua đồ ít thôi và thay vào đó là hãy vào phòng gym”.


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488