Giỏ hàng

4 CÁCH MIX ÁO THUN NAM ĐƠN GIẢN NHƯNG LÊN HÌNH “CHECK IN" MÃN NHÃN

Áo thun nam là một item kinh điển chưa từng thiếu vắng trong tủ đồ của cánh mày râu. Chỉ với vài cách mix đơn giản các chàng trai đã có một vẻ ngoài ấn tượng và những bức ảnh check in để đời. Dù bạn là anh chàng theo phong cách tối giản Minimalism hay đỏm dáng thì tủ đồ nhất định phải có một...

Áo thun nam là một item kinh điển chưa từng thiếu vắng trong tủ đồ của cánh mày râu. Chỉ với vài cách mix đơn giản các chàng trai đã có một vẻ ngoài ấn tượng và những bức ảnh check in để đời. 

Dù bạn là anh chàng theo phong cách tối giản Minimalism hay đỏm dáng thì tủ đồ nhất định phải có một chiếc áo thun nam. Bởi đó là một classic item bất hủ diện được hầu hết hoàn cảnh từ đi chơi, đi gặp đối tác tới đi ra mắt nhà bạn gái. Tuy nhiên diện áo thun với các trang phục khác làm sao để vừa thoải mái lại chất lừ, nhất là khi chụp ảnh check-in thì hẳn chưa nhiều bạn biết đâu. Vì vậy hãy lấy cuốn sổ và cây bút note nhanh những mẹo phối đồ sau đây để lên hình thật ấn tượng nhé! 

 

Áo thun mix với quần jean sao cho ngầu

Áo thun có vô vàn cách phối để có những phong cách đa dạng

 

Thời trang nam so với nữ luôn bị đánh giá là không nhiều mẫu mã. Nhận định ấy vừa đúng mà cũng vừa sai. Đúng bởi vì quay đi quay lại thời trang cho cánh mày râu cũng chỉ có áo thun, quần jean, áo sơ mi, quần âu rồi áo khoác ngoài. Nhưng sai bởi thay vì váy váo điệu đà như các chị em thì trang phục của các anh cũng có đủ họa tiết cách điệu, phụ kiện đi kèm không kém phần đa dạng.

Ví dụ tiêu biểu là cùng một chiếc áo thun nam trắng “danh bất hư truyền” có thể phối với nhiều kiểu dáng quần jean khác nhau. Mỗi cách phối, mỗi kiểu quần lại cho ra nhiều phong cách. Đơn giản nhất là phối chiếc áo này với quần jean, xanh đậm truyền thống hoặc xanh bạc trẻ trung. Nếu bạn thích cá tính hơn thì có thể lựa chọn jeans rách mix với sneaker trắng. Chà, outfit này chưa bao giờ lỗi thời, đơn giản nhưng vẫn thần thái ngút trời. “Simple is the best", phải không?

 

Rủ anh bạn thân làm set đồ chung, như trong hình là cặp anh em sinh đôi phối đồ đơn giản nhưng cực ngầu

 

Lưu ý một chút về màu sắc cho những anh chàng có dáng người gầy là nên chọn màu trắng hoặc màu tươi sáng như vàng, hồng, xanh thiên than. Tuyệt đối nên tránh xa các loại áo thun nam đen trơn, xanh đen,... vì sẽ tạo cảm giác người bạn sút đi mấy cân. Ngược lại, với những anh chàng mập mạp, hãy “say no” với các sắc màu sáng cũng như các đường kẻ caro quá to, các họa tiết to bản in trên áo. Nhưng nếu đó là cách bạn tạo điểm nhấn, hay có phối thêm với các phụ kiện trang phục khác thì cứ thoải mái diện theo cách riêng của mình nhé.

Một mẹo nữa là với những bạn có kế hoạch đi du lịch biển, hoặc sống ở những nơi thời tiết nắng nóng, mưa ẩm thất thường có thể mix áo thun nam với quần short jean. Một chiếc áo oversize phối với quần short jean hoặc quần kaki, đi cùng một đôi giày converse và kèm một đôi tất cao tới ngang bắp chân. Để cool hơn bạn có thể đội thêm chiếc mũ rộng vành cho nam, đảm bảo lên ảnh sang - xịn - mịn như trai Hàn. 

 

Áo thun nam body phối với quần âu

 

Quần âu vốn đem lại sự lịch lãm, sang trọng cho cánh mày râu. Khi phối giữa một item mang tính chất nghiêm túc với những chiếc áo thun sẽ vừa mang cảm giác phóng khoáng, hiện đại nhưng vẫn rất chỉn chu. Khi lựa chọn phong cách này, tuyệt vời nhất là mix cùng những chiếc áo thun nam body hay áo thun nam thể thao. Đặc biệt những anh chàng nào có body chắc gọn sẽ khoe được trọn vẻ đẹp hình thể một cách tinh tế.

Bạn sẽ nồi bần bật trong set đồ này, vừa năng động lại lịch sự

 

Cách phối dễ nhất là mặc áo với quần cùng màu, thậm chí là giày cùng màu mà ưa chuộng hơn cả là nguyên set đồ màu trắng sẽ rất nổi bật. Nếu không thích, bạn có thể phối màu áo và quần khác nhau, nhưng miễn sao nên là kiểu áo thun nam trơn. Có thể “đóng thùng” chiếc áo vào trong quần hoặc thả áo ra bên ngoài, đi với giày loafer nam sẽ rất trẻ trung. Nếu tới các cuộc họp hay các cuộc gặp gỡ quan trọng, bạn chỉ cần biến tấu với chiếc áo vest trùng với màu quần là chuẩn phong cách quý ông lịch lãm rồi.

 

Mặc áo thun kèm thêm áo sơ mi khoác ngoài thật phóng khoáng

 

Chán cách mặc áo thun với quần thông thường, bạn có thể phối cùng với áo sơ mi khoác ngoài vẫn rất manly. Các chàng trai Hàn Quốc đặc biệt thích mix áo thun nam màu trắng ba lỗ với áo sơ mi ngắn tay in họa tiết sặc sỡ bên ngoài. Tưởng là nữ tính nhưng không, trông bạn như toát ra cả bầu trời summer vibe đầy sức sống. Còn với các anh chàng thích phong cách nghiêm túc hơn, có thể mix với áo sơ mi jean hay áo sơ mi kẻ caro và mặc cùng quần jean đen hơi ôm sát chân sẽ tạo cho đôi chân dài hơn. 

 

Khoẻ khoắn và phóng khoáng hơn với áo phông nam và sơ mi khoác ngoài

 

Thêm một lưu ý là bởi áo sơ mi khoác ngoài đã có cổ rồi nên để hài hòa bạn hãy chọn các thiết kế áo thun cổ tròn hoặc cổ tim. Ngoài ra bạn cũng đừng quên các phụ kiện như mũ lưỡi chai, kính mắt, đồng hồ và cả túi xách cho cả set đồ thêm phần chill hơn nhé. Và tuyệt vời nhất vẫn là chọn các thiết kế giày thể thao hay giày sneaker màu trắng sẽ cực ton-sur-ton với mọi set đồ. 

 

Áo thun kết hợp với trang phục khác cho những ngày lạnh

 

Những ngày trời se lạnh, chỉ cần một chiếc áo thun nam dài tay không cổ sẽ giúp bạn đủ ấm. Vẫn là mẹo quen thuộc là chàng gầy thì nên mặc màu sáng như trắng, xám hay đỏ đô còn mập thì màu tối. Tuy nhiên thường ngày lạnh thì bất kể màu sắc, bạn mặc thế nào cũng dc ưu ái hết, nhất là những màu trầm. Để thêm phần phong cách mà vẫn ấm áp, hãy mix cùng ao jacket, áo hoodie phom rộng hay áo khoác dạ. Áo khoác da tone đen hay màu da bò cũng rất được ủng hộ vì trông bạn sẽ rất bụi bặm nhưng cũng rất trẻ trung. 

 

Ngoài ra còn một tuyệt chiêu mix áo thun với áo cardigan. Các oppa Hàn đặc biệt ưa áp dụng chiêu này, chỉ cần một chiếc áo thun dài tay ở trong, thường là những màu basic như trắng, xanh đen hay đen,... khoác bên ngoài là chiếc áo cardigan màu xám, beige hay đen. Nhiều anh chàng e ngại thiết kế áo cardigan vừa dài lại mỏng có thể làm mất đi vẻ nam tính và sự nghiêm túc của cánh mày râu. Tuy vậy, chính những chiếc áo này lại khiến các anh ấm áp, thân thiện và có vẻ ngoài “soái ca". Với các chàng trai cao từ 1m7 trở lên, chiếc cardigan dáng dài tới bắp đùi hoặc qua gối còn là một mẹo hack độ dài của chân. Dáng cao hơn lúc nào cũng tạo cảm giác thu hút, vững chãi hơn. 

Nếu có ý định chọn phong cách này để diện xuống phố với bạn bè, bạn nên chọn thiết kế quần dáng ôm vào chân, có thể trơn hoặc rách nhẹ ở đầu gối. Thêm chiếc mũ len đội đầu, cặp kính râm cùng chiếc đồng hồ thể thao sẽ tạo nên một outfit cực ổn cho ngày lạnh mà check-in vẫn lung linh. 

Trên đây là 4 cách mix áo thun nam với các trang phục khác để có những set đồ chỉn chu. Với những mẹo này, bạn không chỉ ghi điểm trong mắt đám bạn mà còn ấn tượng trong những bức ảnh check in khi đi du lịch. Chúc bạn có một chuyến đi nhiều niềm vui với nhiều kỉ niệm đẹp được lưu giữ trong ống kính. 


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488