Giỏ hàng

3 LÝ DO ĐƠN GIẢN KHIẾN PHÁI ĐẸP DỄ PHẢI LÒNG VỚI ĐÀN ÔNG MẶC ÁO SƠ MI NAM TRẮNG

Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao các cô gái “phát cuồng” lên vì chiếc áo sơ mi nam trắng? Sức hút từ người đàn ông mặc chiếc áo sơ mi trắng nằm ở đâu? Cùng WW Fashion khám phá suy nghĩ của phái đẹp nhé. Bạn có từng nghe qua rằng đàn ông mặc sơ mi trắng bỏ hai cúc áo đầu sẽ đánh gục mọi trái tim ...

Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao các cô gái “phát cuồng” lên vì chiếc áo sơ mi nam trắng? Sức hút từ người đàn ông mặc chiếc áo sơ mi trắng nằm ở đâu? Cùng WW Fashion khám phá suy nghĩ của phái đẹp nhé. 

Bạn có từng nghe qua rằng đàn ông mặc sơ mi trắng bỏ hai cúc áo đầu sẽ đánh gục mọi trái tim phái đẹp? Điều này có vẻ trẻ con và chỉ nằm trong những câu chuyện phiếm được ngôn tình thái quá trôi nổi trên mạng. Thực tế, mỗi người con gái sẽ có tiêu chuẩn thẩm mỹ khác nhau nhưng không thể phủ nhận hầu hết họ đều dễ có thiện cảm với đàn ông khi mặc sơ mi nam trắng. Đơn giản vì…

Phái đẹp dễ phải lòng với đàn ông mặc áo sơ mi nam trắng

 

Vẻ ngoài chỉn chu, sạch sẽ

Thông thường nam giới ngại lựa chọn màu áo trắng vì chúng dễ bẩn, thường xuyên phải giặt và nếu nhăn nhúm trông sẽ mất thiện cảm hơn các màu khác. Bởi vậy một chàng trai hay mặc sơ mi trắng trước hết thể hiện là một người sạch sẽ và có sự chăm chút nhất định vào trang phục. Đương nhiên phụ nữ có cảm tình với đàn ông sạch sẽ, gọn gàng hơn là những anh chàng luộm thuộm. Một chiếc áo trắng tinh tươm được là ủi phẳng phiu luôn gây được ấn tượng mạnh. 

 

Một chàng trai hay mặc sơ mi trắng trước hết thể hiện là một người sạch sẽ, chỉn chu

 

Không chỉ thể hiện điều đó ở tính cách, chiếc áo sơ mi trắng còn tạo cảm giác sạch sẽ và sự thanh lịch ở vẻ bề ngoài. Đàn ông dù nước da trắng hay rám nắng khi khoác lên mình chiếc sơ mi trắng nam đều như “bừng sáng" và có thần thái tự tin hơn. Đây là một màu sắc khiêm tốn, không quá rực rỡ hay nổi bật để “tranh giành" sự chú ý như các màu sắc khác. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy khi chụp ảnh, các đối tượng thường được đặt lên trên phông nền màu trắng để nổi bật hơn. Điều đó cũng xảy ra tương tự khi mặc sơ mi trắng, diện mạo của nam giới được tôn lên, “nhấn mạnh" hơn.

 

Bên cạnh vẻ ngoài sạch sẽ, phong thái tự tin, áo sơ mi nam trắng giúp bạn thêm chỉn chu và có gu hơn bởi chúng có thể kết hợp hoàn hảo với đa dạng màu sắc cũng như trang phục. Trên thực tế, ánh sáng trắng là sự phối trộn của tất cả các màu trong dải quang phổ. Chính vì tính bao hàm của trắng mà bạn có thể mix and match nó với các màu khác một cách dễ dàng. Nhất là khi được kết hợp với sắc đen cá tính. Sự tương phản màu sắc sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ trên toàn set đồ.

Sơ mi trắng có thể phối được với đa dạng màu sắc, phong cách

 

Việc phối đồ sơ mi trắng nam rất đơn giản, áo kết hợp được với gần như hầu hết các item khác như: quần tây, quần jeans, áo blazer, áo cardigan, quần chinos, giày brogues, loafer hay thậm chí cả boots hay sandals… Mọi phong cách đều có thể biến tấu với sơ mi từ thanh lịch, chuẩn mực với áo sơ mi nam công sở, năng động street style tới sang trọng ở chốn tiệc tùng, sự kiện. Như vậy, sơ mi trắng là nền tảng cho mọi phong cách giúp bạn đảm bảo được độ an toàn theo nhiều định nghĩa về gu thẩm mỹ và màu sắc. Bởi vậy chúng phù hợp với con mắt nhìn nhận cái đẹp của phụ nữ và thu hút họ cũng là điều dễ hiểu phải không?

 

Tạo sự tin tưởng, an toàn

Không phải ngẫu nhiên mà trang phục màu trắng thường được dùng trong học đường, bác sĩ hay hình ảnh của cô dâu. Theo tâm lý học, mỗi màu sắc có một tác động nhất định đến cảm xúc, cảm giác của con người. Màu trắng thường khiến người ta nghĩ tới những gì trong sáng, thuần khiết bởi vậy dễ có tâm lý yên tâm, dễ chịu. Đó cũng là lý do góp phần khiến đàn ông thường mặc sơ mi trắng khi gặp đối tác, khách hàng hay trong những cuộc đối thoại quan trọng. Đặc biệt với phái nữ, sự chỉn chu, lịch sự của chiếc áo màu này cũng khiến họ cảm thấy an toàn, dễ có cảm tình hơn. 

Sơ mi trắng tạo cảm giác tin tưởng, an toàn trong giao tiếp

 

Đối với người mặc, sắc trắng của trang phục còn mang đến sự tích cực trong tâm trạng. Như ở trên đã nói, một chiếc áo sơ mi nam trắng có thể khiến bạn cảm thấy tự tin và như bừng sáng khi mặc. Chính vì chúng có thể mix hoàn hảo với mọi set đồ và không bao giờ lỗi mốt nên bạn không còn cần bận tâm tới vẻ bề ngoài hay những chướng ngại vật bên ngoài nữa, chỉ cần tập trung vào bản thân mình là đủ

 

Điềm đạm, trưởng thành

 

Bất cứ một chàng trai nào khi khoác lên mình chiếc áo sơ mi trắng đều trông trở nên điềm đạm, trưởng thành hơn thường ngày. Màu sắc sặc sỡ và cách phối đồ cầu kì có thể giúp bạn trở nên cá tính, trẻ trung hơn nhưng màu trung tính, đặc biệt là màu trắng thì luôn gắn với người đàn ông trưởng thành. Chàng trai nào cũng muốn trở nên chín chắn trong mắt phụ nữ chứ chẳng ai lại mong mình là một cậu em trai với họ cả. 

 

Sự điềm tĩnh của cánh mày râu ưa style sơ mi trắng nam thể hiện ở việc đi đứng và cách ăn uống, nói năng hoà nhã hơn. Bởi áo trắng rất dễ dính bẩn khiến họ phải cẩn trọng trong cách vận động di chuyển. Trong lúc ăn cũng cần giữ gìn sự trắng sáng ở cổ áo, tay áo. Đương nhiên khi nhìn thấy điều đó, phái đẹp thấy một sự khoan thai, lịch lãm và chững chạc ở người đàn ông. 

 

Lưu ý khi mặc áo sơ mi nam trắng

 

Hãy chọn dáng slim fit: Chiếc sơ mi trắng tự nó đã nói lên sự lịch lãm nhưng điều đó chỉ đúng khi vừa vặn với cơ thể người mặc. Một chiếc áo bó chẽn trông thực kệch cỡm, khó coi, ngược lại nếu sơ mi thùng thình mà lại còn không được sơ vin gọn gàng thì bạn sẽ giống hệt một cậu học sinh trung học vừa được tan trường. Dù vóc dáng của các chàng trai có thể có khuyết điểm khác nhau, nhưng trang phục vừa vặn thì luôn tạo lên được vẻ ngoài chỉn chu ấn tượng. Vì vậy dáng áo sơ mi slim fit là lựa chọn tối ưu. Nếu muốn có chiếc sơ mi vừa vặn nhất với hình thể thì bạn có thể tìm đến cửa hàng may do hoặc thương hiệu thời trang lớn sẵn sàng điều chỉnh trang phục theo hình thể của bạn.

 

Sơ mi trắng tôn dáng nhất khi vừa vặn cơ thể

 

Giặt giũ sạch sẽ, là ủi phẳng phiu: Phụ nữ có thể bỏ qua những vết nhăn nhúm hay nếp gấp trên áo phông, sơ mi hoạ tiết vì chúng không rõ ràng, nhưng sẽ luôn nhăn mặt với một người đàn ông diện chiếc sơ mi trắng nhàu nhĩ, hoen ố và thậm chí đã đổi sang màu… cháo lòng. Điều đó chỉ tố cáo bạn là một người lôi thôi, cẩu thả. Trang phục thẳng thớm, phẳng phiu là sự tôn trọng tối thiểu đối với người đối diện và với chính người mặc. Nếu không có thời gian hoặc quá lười cho việc là ủi đồ, bạn nên nhờ đến các tiệm giặt là để được phục vụ tốt nhất. 

 

Đa dạng sắc trắng: Nếu bạn cảm thấy sắc trắng tinh có chút nhàm chán thì hãy thử thay đổi sang mẫu áo sơ mi trắng nam có tông màu khác như: trắng ngà như màu bông lau, màu trắng linen thô mộc, màu trắng trong của tơ tằm, trắng xà cừ óng ánh. Tuỳ thuộc vào tình huống hoặc tính cách, sở thích các chàng trai có thể lựa chọn sắc thái từ ấm áp tới mát lạnh của sơ mi. Dù bất cứ là tông sắc nào thì chiếc áo sơ mi nam trắng cũng luôn toát lên phong thái thanh lịch cho người mặc.

 

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488