Giỏ hàng

TOP 6 QUẦN SHORT CHO NAM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2023

Quần short cho nam là món đồ cơ bản trong tủ đồ của hầu hết các anh chàng. Một chiếc quần short nam chính hãng WWFashion khi kết hợp với những kiểu áo khác nhau sẽ giúp bạn đa dạng phong cách nhưng vẫn thoải mái và tự tin khi ra đường. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về các dòng quần short đang được...

I. Các loại quần short mà nam giới nhất định phải có

1. Quần short nam kaki

Đứng đầu trong danh sách quần short cho nam được ưa chuộng nhất năm 2023 chắc phải kể đến quần Kaki. Vải Kaki có thành phần chính là cotton nên thoáng khí, thấm mồ hôi tốt. 

Quần kaki nam luôn là sự lựa chọn hàng đầu qua các thời kỳ

Bên cạnh đó sẽ có một vài mẫu quần short nam kaki được làm từ sợi tổng hợp. Do đó chúng sẽ rất bền màu, không sợ bai xù dù sử dụng trong thời gian dài. 

 

2. Quần short gió nam

Vải gió làm từ sợi nilon hoặc PVC. Quần short gió cho nam thường không thấm nước hoặc thấm nước rất kém, cản gió tốt. 

Quần short gió nam được yêu thích nhất 2023 thị trường thời trang nam

Quần short gió có ưu điểm rất nhẹ, mỏng, mịn. Tuy nhiên độ bền thấp. Loại quần này chỉ phù hợp mặc ở nhà. Vì tính thấm nước và mồ hôi kém nên khuyên bạn nếu tập thể dục thể thao thì không nên mặc loại quần này.

 

3. Quần short nỉ nam

Vải nỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa vải và len. Ngày trước khi nói đến nỉ, người ta thường nghĩ chỉ có đồ mùa đông mới có. Tuy nhiên với công nghệ hiện đại và ngày càng cải tiến, giờ đây rất nhiều thương hiệu đã cho ra đời những chiếc quần short nỉ nam mặc hè thoáng mát và mềm mịn, WWFashion cũng là một trong những đơn vị tiên phong. 

Quần short nỉ nam năng động, lịch sự

Tuỳ vào cách dệt mà vải nỉ có thể đanh mịn hoặc mềm mịn đều có. Nhìn chung quần short nỉ đa dạng mẫu mã, giá thành cũng tầm trung, rất thích hợp mặc ở nhiều dịp như đi chơi, đi cafe hay vận động thể thao. 

 

4. Quần short đũi nam

Vải đũi gần đây mới trở nên phổ biến trong ngành thời trang nam. Với chất liệu xốp, mỏng, nhẹ, mát và khả năng hút ẩm tốt. 

Short đũi nam thoải mái, thoáng mát

Tuy nhiên độ bền của vải đũi không cao, dễ rách. Do đó quần short đũi nam không phù hợp với những ai thường xuyên vận động mạnh. 

 

5. Quần short kẻ nam

Một trong những hoạ tiết trong các sản phẩm quần short cho nam phổ biến nhất hiện tại là hoạ tiết kẻ: Kẻ dọc, kẻ ngang, kẻ karo,..

Quần short kẻ nam thiết kế tinh tế, chất liệu mềm mịn

Quần kẻ với các nét khoẻ khoắn, năng động rất được cánh mày râu yêu thích. Khi mặc nó thì nên kết hợp với áo trơn để tránh rối mắt.

 

6. Quần short nam thun

Khi lựa chọn mặc nhà, cánh mày râu có xu hướng lựa chọn quần short nam thun vì sự mềm mại và thoải mái mà loại vải này mang lại. 

Quần short thun nam năng động, khỏe khoắn

Quần thun có độ co giãn tốt nên cũng rất phù hợp nếu chàng muốn mặc đi tập gym, chạy bộ, tham gia các hoạt động thể dục thể thao nói chung. 

 

Trong lúc tìm mua sản phẩm, bạn nên lựa chọn em nào có 2 túi, có khoá để đựng điện thoại hoặc chìa khoá. Vậy thì không lo rơi đồ khi đang luyện tập. 

 

II. Vài tips phối đồ với quần short nam đẹp

 

Cách chọn quần short nam phù hợp với dáng người: 

  • Với các chàng trai hơi thấp một chút hãy ưu tiên lựa chọn short trên gối từ 3-5 phân. Đồng thời nên kết hợp cùng các dáng áo bó. Tránh những món đồ over size rộng thùng thình để có được thân hình cân đối hơn

  • Các chàng gầy thường tự ti khi mặc quần short vì nghĩ chúng sẽ làm lộ ra đôi chân nhỏ. Nhưng không hề, một chàng trai cao gầy sẽ rất phù hợp với mẫu quần này. Quần short cho nam có ống suông sẽ vô cùng phù hợp. 

  • Còn các chàng thừa cân và có vòng bụng lớn cũng có thể mặc quần short. Hãy chọn các loại cạp cao và dáng quần đứng như ống suông, ống rộng hay các kiểu quần short nam lưng chun.Bạn cũng cần tránh xa các loại quần bó để cơ thể được thoải mái. 

 

Cách chọn quần short cho nam phù hợp với mục đích mặc:

  • Nếu chơi thể thao: quần thun, quần nỉ và tránh xa quần gió

  • Nếu mặc nhà: quần gió, quần thun, quần nỉ, quần kaki,... Nói chung là các loại quần có chất liệu mềm, nhẹ, thoải mái.

  • Nếu đi chơi, cafe với bạn bè: quần short jean, quần nỉ hoạ tiết, quần kaki và những kiểu quần short nam đẹp khác.

  • Quần short nam đi biển: Quần gió, quần thun, quần kaki,.. và đặc biệt chọn những loại có hoạ tiết bắt mắt để phù hợp với khung cảnh đầy cát và gió của biển.

 

III. Shop quần short nam uy tín

WWFashion là shop quần short nam chính hãng với nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu. 

 

Ở WWFashion có các sản phẩm quần short nam giá rẻ từ 109.000 đồng. Bạn hãy ghé qua website của chúng mình ngay để xem và lựa chọn cho bản thân một chiếc quần như ý nhé. 

 

Sau khi đọc bài viết nếu còn phân vân gì, bạn hãy để lại bình luận bên dưới để chúng mình có thể giúp đỡ giải đáp.


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488