Giỏ hàng

Tips Mix&Match: Kết Hợp Áo Polo với Quần Short Đúng Cách

Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo Polo và quần Short luôn là sự ưu ái của phái nam trong những ngày hè nóng bức bởi sự basic, thoải mái và phong cách năng động mà outfit mang lại. Ngày nay, nhiều phong cách thời trang được du nhập vào, nên mỗi người cũng có cách mixmatch khác nhau để tạo dấu ấn và sự n...

Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo Poloquần Short luôn là sự ưu ái của phái nam trong những ngày hè nóng bức bởi sự basic, thoải mái và phong cách năng động mà outfit mang lại. Ngày nay, nhiều phong cách thời trang được du nhập vào, nên mỗi người cũng có cách mixmatch khác nhau để tạo dấu ấn và sự nổi bật riêng. Cùng nhà W&W tham khảo một số típ nhỏ để bạn tham khảo vận dụng mixmatch đúng cách.

1.    Màu sắc tương đồng

Bạn có thể mix quần shortáo polo cùng màu hoặc cùng tone để tạo lên sự đồng nhất và hài hòa trên toàn outfit. Sự kết hợp đơn giản mang đến cho bạn phong cách năng động, trẻ trung và không cần có quá nhiều kĩ năng để mix màu sắc.

Outfit năng động trong những ngày hè được yêu thích nhất

2.    Kết hợp màu đối lập

Nếu bạn là người có cá tính mạnh, thích sự nổi bật hãy tham khảo cách mix màu đối lập. Bởi màu sắc luôn đem đến sự khác biệt và độc đáo khi bạn biết phối màu sắc đúng cách. 
Ví dụ một chiếc
áo polo màu đậm phối quần short màu nhạt, hoặc ngược lại. Hai gam màu tưởng chừng đối lập nhau nhưng lại đem đến tổng thể cân bằng về màu sắc, nổi bật và thu hút. Mang đến dấu ấn cá nhân trên gu thời trang của bạn.

Thời trang là sự kết hợp hoàn hảo giữa các gam màu sắc

3.    Áo Polo Dạng Stripes và Quần Short Đơn Sắc

Stripes là họa tiết sọc ngang hoặc sọc dọc trên áo polo, thiết kế này không quá cầu kì, đem lại sự trẻ trung thanh lịch cho các quý ông khi diện lên. Kết hợp cùng quần short có màu sắc đơn giản để làm nổi bật họa tiết của áo. Thêm phụ kiện đơn giản dể tránh tổng thể outfit đỡ rối mắt và hài hòa hơn.

4.    Áo nền trắng và quần short màu nổi

Màu trắng là màu cực kỳ dễ phối đồ và hài hòa với tất cả những gam màu khác. Bạn có thể làm nổi bật bản thân với một chiếc Polo trắng và quần short màu nổi ví dụ tone màu Neon hay các màu sắc đậm cơ bản. Trông bạn sẽ thực sự nổi bật, có gu thời trang cá tính, mạnh mẽ và năng động trong những ngày nắng hè.

5.    Phụ kiện

Món đồ không thể thiếu để giúp outfit của bạn trở lên hoàn chỉnh hơn. Phụ kiện tuy đơn giản nhưng lại là điểm nhấn đem đến sự đổi mới, hoàn thiện của bộ trang phục. Lựa chọn phụ kiện phù hợp với phong cách và hoàn cảnh sẽ tạo nét dấu ấn riêng trong gu thời trang của bạn.

Phụ kiện làm cho tổng thể trang phục có điểm nhấn nổi bật vẻ điển trai

6.    Phối hợp với giày thể thao hoặc giày lười.

Bản chất sự kết hợp áo Poloquần short đã là outfit năng động, thoải mái, sự lựa chọn giày thể thao hay giày lười sẽ mang lại phong cách khác nhau tùy thuộc vào hoàn cảnh của bạn. 
Kết hợp với giày thể thao trông bạn sẽ trẻ trung, mạnh mẽ và thể thao hơn, với giày lười sẽ đem đến cho bạn sự cổ điển, lịch lãm nhưng vẫn mang dấu ấn cá nhân riêng trên tổng thể outfit.

Tổng kết

Áo polo quần short không chỉ là một sự lựa chọn thời trang thông minh mà còn thể hiện phong cách cá nhân và sự tự tin của người mặc. Phong cách thoải mái, khỏe khoắn, và năng động của bộ trang phục này phản ánh tinh thần trẻ trung và sáng tạo.
Các tín đồ thời trang luôn tìm kiếm những cách phối hợp mới mẻ, và áo polo quần short là một biểu tượng của sự linh hoạt và cái mới mẻ trong thế giới thời trang. Với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, bạn có thể dễ dàng tạo ra những set đồ độc đáo và phản ánh cá tính riêng biệt.
Cùng
nhà W&W tham khảo thêm nhiều típ hay hơn trong các bài tiếp theo để cập nhật được nhiều kiến thức thời trang bổ ích.
 


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488