Giỏ hàng

Bí Quyết Chọn Áo Thun Phù Hợp Cho Mọi Dáng Vóc - Tư Vấn từ W&W

Lựa chọn được outfit phù hợp giúp bạn tự tin khi ra ngoài, toát lên khí chất riêng mỗi cá nhân. Vậy làm thế nào để lựa chọn cho bản thân chiếc áo thun nam phù hợp với phong cách và vóc dáng để toát lên gu thời trang thời thượng. Nhà W&W gợi ý giúp bạn những típ hay để bạn tham khảo, có cho mì...

Lựa chọn được outfit phù hợp giúp bạn tự tin khi ra ngoài, toát lên khí chất riêng mỗi cá nhân. Vậy làm thế nào để lựa chọn cho bản thân chiếc áo thun nam phù hợp với phong cách và vóc dáng để toát lên gu thời trang thời thượng. Nhà W&W gợi ý giúp bạn những típ hay để bạn tham khảo, có cho mình những kiến thức bổ ích để lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp với bản thân.

1.    Hiểu rõ dáng vóc của bạn

Vóc dáng là yếu tố quan trọng quyết định đến trang phục và cách phối đồ. Khi chọn áo thun hãy để ý xem bản thân thuộc vóc dáng nào, và sở thích cá nhân.

Cùng thời trang nam W&W với áo thun Polo nam điển trai


Ví dụ: Dáng bạn cao, vạm vỡ nên lựa chọn những chiếc áo thun polo hoặc tshirt slimfit để tôn lên đường nét khỏe khoắn của cơ thể. Còn nếu bạn hơi đậm người một chút, có thể lựa chọn dáng áo oversize hay regular suông nhẹ, sẽ giúp bạn thấy thoải mái hơn khi diện lên.

2.    Chọn kiểu dáng áo phù hợp

Đối với dòng áo thun nam cao cấp sẽ được sản xuất với hai dáng áo là dáng Slimfit và Regularfit. Hai cụm từ đã quá quen thuộc với giới mộ điệu thời trang, lịch sự khỏe khoắn, toát lên vẻ ngoài lịch lãm hãy ưu tiên lựa chọn chiếc áo dáng Slimfit bởi form áo ôm sát cơ thể, tôn vẻ nam tính, các đường nét cơ thể.
Nếu bạn ưu tiên sự thoải mái, năng động nhưng đem đến phong cách thời thượng, phóng khoáng, bảnh bao hãy lựa chọn dáng áo Regularfit suông nhẹ.

3.    Chất liệu và màu sắc

Lựa chọn một chiếc áo thun nam với chất liệu tốt, cao cấp sẽ mang tới cho bạn sự thoải mái khi sử dụng, mềm mại và thân thiện với làn da. Sử dụng lâu dài sẽ không quá ảnh hưởng đến chất lượng và sức khỏe của bạn, quan trọng hơn chất liệu là yếu tố quyết định đến form áo mặc có lên chuẩn dáng hay không. Sở hữu bề ngoài bảnh bao với chiếc áo thun nam đứng form, chất liệu tốt khiến cho outfit của bạn có tổng thể thời thượng và cao cấp hơn.

Màu sắc không chỉ là sở thích mỗi cá nhân, nó cũng ảnh hưởng tới sự phản chiếu vóc dáng của bạn. Nếu bạn có cơ thể vạm vỡ, cân đối thì mọi màu sắc đều là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu bạn hơi ốm hoặc hơi mập nên tham khảo những gam màu sáng dành cho vóc dáng gầy và những gam màu trung tính, hay gam màu tối cho người có vóc dáng hơi mập.
Ngoài ra, màu sắc của da cũng bị ảnh hưởng bởi màu sắc của trang phục. Những loại da ngăm, hay trung bình sáng nên ưu ái những gam màu trung tính thiên tone ấm không quá chói lọi như gam màu Neon để không dìm màu da, giúp bạn tự tin hơn. Còn những loại da sáng phù hợp với tất cả các màu, phụ thuộc vào sở thích và lựa chọn của bạn.

4.    Chú ý đến chiều dài áo

Hãy lựa chọn những chiếc áo thun nam fit với cơ thể, mang lại diện mạo gọn gàng, lịch sự và thanh lịch hơn. Không nên chọn chiếc áo quá dài hoặc quá rộng với số đo cơ thể điều đó sẽ khiến bạn mất điểm, không tôn được vóc dáng, lựa chọn chiều dài phù hợp trông bạn sẽ cao hơn so với chiều cao thực và một chiếc áo vừa vặn trông bạn sẽ cân đối hơn.

Lựa chọn áo thun nam phù hợp khiến bạn trông bảnh bao và lịch lãm

5.    Kiểm tra đường may và kích thước

Một chiếc áo thun nam đẹp sẽ rất chú trọng vào đường may và chỉn chu từng chi tiết nhỏ với mong muốn đen đến tay khách hàng sản phẩm tốt nhất và hoàn thiện nhất. Đường may và đường chỉ ngay ngắn sẽ giúp áo bền hơn, cao cấp và sang trọng.

Chỉn chu từ đường kim mũi chỉ là sự chăm chút cho từng sản phẩm gửi tới khách hàng


Nhớ kĩ số đo cơ thể của bản thân để lựa chọn được kích thước áo thun phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn. Nếu chưa biết mình hợp với phân loại size số nào hãy nhờ nhân viên bán hàng tư vấn giúp bạn để lựa chọn được chiếc áo phù hợp với bản thân nhất.

6.    Phối hợp với trang phục khác

Áo thun nam rất dễ phối đồ quan trọng bạn sử dụng với mục đích và hoàn cảnh như nào. 
Nếu phải tham gia cuộc họp, hay gặp đối tác, hay những buổi liên quan cần lịch sự và chỉn chu hãy lựa chọn
áo thun polo nam kết hợp quần âu và giày tây, đem đến cho bạn sự thoải mái mà không kém phần lịch lãm, sang trọng.
Thể thao, vận động mạnh, những chuyến du lịch, cuộc dạo chơi cuối tuần thì
áo thun Tshirt hay Tanktop là sự ưu ái hàng đầu bởi sự thoáng mát và năng động mà trang phục mang lại. Kết hợp cùng quần short giày sneaker trông bạn khỏe khoắn và mát mẻ hơn trong những ngày hè nắng rực rỡ.

Năng động, thể thao khi kết hợp cùng quần short và giày thể thao

7.    Trải nghiệm, tìm hiểu trước khi mua

Tùy thuộc vào số may đo, phong cách thương hiệu của từng nhãn hàng sẽ có sự khác nhau, chính vì thế hãy nhờ nhân viên tư vấn kĩ càng nếu bạn mua online, hoặc thử trực tiếp nếu bạn mua tại quầy để có trải nghiệm và sở hữu chiếc áo ưng ý nhất. Đừng ngại ngùng mà không tham khảo gợi ý và tư vấn của nhân viên bán hàng, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân hơn.

Tóm lại

Lựa chọn một chiếc áo thun nam phù hợp với bản than bạn cần quan tâm đến nhiều yếu tố, quan trọng hơn vẫn là phong cách cá nhân, gu thời trang và sở thích của bạn. Bài viết trên là những típ nhỏ hữu ích mà nhà W&W muốn gửi tới bạn, mong rằng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hay để hoàn thiện outfit riêng của mình, lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất.
 


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488