Giỏ hàng

Tạo Nên Phong Cách Cá Tính với Áo Polo và Quần Shorts

Để tạo nên phong cách cá tính với áo Polo và quần Short, bạn có thể thử những cách sau:Item quần Short mix áo Polo là outfit được nhiều người lựa chọn trong mùa hè, bởi sự gọn gàng thoáng mát, năng động. Nếu bạn là người có “gu” thời trang cá tính, muốn có sự khác biệt so với sự mix match basic t...

Để tạo nên phong cách cá tính với áo Poloquần Short, bạn có thể thử những cách sau:
Item quần Short mix áo Polo là outfit được nhiều người lựa chọn trong mùa hè, bởi sự gọn gàng thoáng mát, năng động. Nếu bạn là người có “gu” thời trang cá tính, muốn có sự khác biệt so với sự mix match basic thông thường thì hãy tham khảo bài viết nhà W&W Fashion. Lựa chọn phối quần Short áo Polo trở nên cá tính và thể hiện chất “tôi” trong đó.

1.    Chọn màu sắc nổi bật, đặc sắc

Thay vì chọn những gam màu truyền thống, đơn giản chỉ một màu trung tính, không họa tiết, những gam màu cơ bản, tương phản, bạn hãy thử sức với gam màu Neon. 

nổi bật với màu neon bắt mắt, cá tính

nổi bật với màu neon bắt mắt, cá tính

nổi bật với màu neon bắt mắt, cá tính

Tạo nên phong cách cá tính với gam màu Neon bắt mắt, nổi bật

Màu neon là một dạng của màu sắc rực rỡ và sặc sỡ, thường được sử dụng để tạo điểm nhấn nổi bật trong thiết kế và trang trí. Các màu neon thường bao gồm các gam màu sáng nhưng đậm như neon xanh, neon hồng, neon cam, neon vàng, và neon đỏ. Các màu neon thường được sử dụng trong thời trang để tạo ra sự nổi bật và cuốn hút.

Một chiếc áo Polo với xanh nõn chuối phối cùng màu hoặc bạn lựa quần Short màu trung tính để hài hòa toàn outfit tránh sự quá “lố” trong mix màu.

2.    Thêm các chi tiết độc đáo

Basic, Classic đều là những phong cách đơn giản, cổ điển ít nhấn nhá hợp với những chàng có “gu” thanh lịch, sang trọng. Còn với những bạn thích sự nổi bật cá tính hãy lựa quần Shortáo Polo có họa tiết, logo ấn tượng trên áo để thu hút ánh nhìn của mọi người khi diện lên.

Mix match với những chi tiết phụ kiện cá tính

Mix match với những chi tiết phụ kiện cá tính

Thêm phần cá tính với những phụ kiện nhỏ độc đáo

Không chỉ có logo, họa tiết nhấn nhá, xu hướng thời trang hiện đại có những nút cài, dây xích,…tạo nên sự khác biệt, một chút nổi loạn nhưng không quá “ô zề”

3.    Phối trang phục linh hoạt

 Phối đồ linh hoạt không chỉ được thể hiện ở màu sắc, mix match trang phục hài hòa mà còn là sự phù hợp giữa áo Polo, quần Short cùng phụ kiện không thể bỏ qua như: giày dép, kính , đồng hồ,…

Nếu bạn thích sự cá tính, năng động hãy ưu tiên lựa chọn giày thể thao có họa tiết thay vì trơn trắng. Những chiếc kính râm với hình thù màu sắc khác nhau đem tới cho bạn diện mạo nổi bật, kết hợp thêm đồng hồ, lắc tay, …tất cả những gì bạn thích để tổng thể trở nên cá tính đầy sức sống, và quan trọng hơn là thể hiện được phong cách thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Phụ kiện kính râm làm bạn trở lên lịch lãm cuốn hút

Phụ kiện kính râm làm bạn trở lên lịch lãm cuốn hút

Cá tính với chiếc kính râm đem lại phong cách hoàn hảo

4.    Phối Layer

Ở đâu đó, chắc chắn bạn đã bắt gặp những style áo thun Polo phối bên ngoài là chiếc áo sơ mi hay áo bomber tạo điểm nhấn phối cùng quần short cộc vừa cá tính vừa là điểm nhấn thu hút sự tò mò của người xung quanh về phong cách thời trang độc lạ.

Phụ kiện kính râm làm bạn trở lên lịch lãm cuốn hút

Phụ kiện kính râm làm bạn trở lên lịch lãm cuốn hút

Phụ kiện kính râm làm bạn trở lên lịch lãm cuốn hút

Phụ kiện kính râm làm bạn trở lên lịch lãm cuốn hút

Học cách mix and match layering để đa dạng hóa phong cách của bản thân

Phối layer sẽ khiến trang phục của bạn thêm chiều sâu hơn, ưu tiên những chiếc áo khoác denim, áo bomber hay chỉ đơn giản là chiếc sơ mi phối ngoài.

5.    Chỉn chu từng chi tiết

Ngoài việc chú trọng vào phụ kiện, điểm nhấn để làm trang phục thêm phần nổi bật, thì chiếc áo Polo, chiếc quần short bạn cũng nên chú ý về chất liệu, đường may, và độ vừa rộng khi mặc lên người.

Chỉn chu từng chi tiết của nhà W&W Fashion

Chỉn chu từng chi tiết của nhà W&W Fashion

Chỉn chu từng chi tiết của nhà W&W Fashion

Cẩn thận trong từng chi tiết để đạt được chất lượng sản phẩm tốt nhất

Lựa chọn chất liệu thoải mái, độ vừa rộng tùy theo style mà bạn phối, chỉn chu về đường may, chỉ thêu cũng là điều bạn nên lưu ý để có outfit chuẩn chỉnh, đẹp nhất. Việc quan tâm từng chi tiết sẽ giúp trang phục của bạn luôn trong trạng thái sắc sảo, cá tính và đồng đều nhất.

Hãy nhớ rằng, bất kể bạn theo phong cách nào thì việc phối đồ, phối phụ kiện cũng là yếu tố quan trọng quyết định, nó sẽ khiến bạn luôn tự tin và thoải mái khi diện lên. Tự tin là chính mình thể hiện cái tôi, và “gu” thời trang cá nhân giúp bạn trông sành điệu hơn và tạo ra giá trị thương hiệu cá nhân.
 


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488