Giỏ hàng

Mix&Match: Kết Hợp Áo Polo Với Quần Jeans Để Tạo Nên Phong Cách Mang Dấu Ấn Cá Nhân

Quần Jean mix áo thun Polo là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai bởi tính linh động, dễ mặc. Vậy làm thế nào để mixmatch một outfit hoàn chỉnh? Cùng nhà W&W Fashion tham khảo một số gợi ý dưới đây để có thêm nhiều lựa chọn nhé:1.    Áo Polo quần Jean kết hợp vớ...

Quần Jean mix áo thun Polo là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai bởi tính linh động, dễ mặc. Vậy làm thế nào để mixmatch một outfit hoàn chỉnh? Cùng nhà W&W Fashion tham khảo một số gợi ý dưới đây để có thêm nhiều lựa chọn nhé:

1.    Áo Polo quần Jean kết hợp với phụ kiện

Nhắc đến thời trang chắc chẳn không chỉ có quần áo mà kèm theo đó là phụ kiện. Dù chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng lại là dấu ấn cá nhân riêng, tạo điểm nhấn cho outfit của bạn thêm chỉn chu.

Phụ kiện điểm nhấn cho gu thời trang cá nhân hoàn hảo

Mix cùng những đôi giày thể thao năng động, giày tây đem đến sự lịch lãm,…Bên cạnh đó thắt lưng và túi xách da nam cũng là món đồ nên có, bởi sẽ giúp ích cho công việc hằng ngày của bạn.

Phối đồ cùng giày thể thao mang phong cách năng động

Lưu ý nhỏ: Nên chọn những phụ kiện có chất lượng tốt, màu sắc trung tính để đem đến diện mạo bảnh bao và thời thượng, ngoài ra còn giúp bạn tiết kiệm chi phí vì tính bền đẹp trong những sản phẩm cao cấp.

2.    Áo Polo cùng những chiếc quần Jean hiện đại

Do xu hướng thời trang ngày càng có sự đổi mới bởi sự giao lưu văn hóa giữa các nước nên quần Jean không chỉ còn là những thiết kế cổ điển, basic, thay vào đó là những mẫu mới hơn, hiện đại hơn.

•    Quần Jean rộng

Mix cùng chiếc áo thun Polo nam mang đến cho bạn phong cách ngẫu nhiên và năng động. Thiết kế mới đêm đến sự hiện đại và gu thời trang trẻ trung, cá tính.

 

•    Quần Jean Vintage

Mang thiên hướng của những năm 1970-1980 được biến hóa qua tay những người thợ thiết kế thời trang mang nét chấm phá của phong cách hiện đại thể hiện qua từng chi tiết chất liệu, màu sắc. Áo thun Polo mix cùng quần Jean Vintage đem đến gu thời trang độc đáo. Nếu là người có phong cách cá nhân riêng biệt, thích sự nổi bật, thì đừng bỏ qua item này.

•    Quần Jean cơ bản

Thiết kế của quần Jean cơ bản hợp với đa số mọi vóc dáng người mặc, bởi tính đa di năng, dễ mặc và được nhiều người ưa chuộng. Một chiếc áo Polo nam cùng quần Jean outfit chỉn chu vừa đi làm, đi dạo phố, đi du lịch đều là sự lựa chọn hoàn hảo.

Quần jean item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai

3.    Mixmatch theo gam màu sắc

Cơ bản quần Jean có chất liệu đặc biệt, nên màu sắc cũng không quá đa dạng, thông thường chỉ ở mức trung tính như: Xanh đậm; nhạt, nâu, đen, xám. Vì thế hãy lựa chọn Những chiếc áo Polo nam theo gam màu sắc mà bạn yêu thích. 

Gam màu pastel đem tới sự thanh lịch, gam màu cổ điểm mang tới cảm giác về sự hoài niệm; lịch lãm, hãy lựa chọn theo sở thích và phong cách bạn theo đuổi, chắc chắn mỗi sự lựa chọn đều mang đến dấu ấn thời trang cá nhân riêng.

Nhà W&W đem tới cho bạn những gợi ý tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn và học hỏi về kiến thức thời trang. Quần áo mặc hằng ngày không chỉ phục vụ nhu cầu cơ bản, mà nó phản ánh gu thời trang, tính cách của bạn qua việc lựa chọn trang phục. Chúng tôi có rất nhiều mẫu áo thun nam Polo, và quần jean hãy ghé qua để tham khảo, lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân.
 


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488