Giỏ hàng

MARATHON QUẢNG BÌNH 2023 VÀ QUỸ CƠM TỪ THIỆN 5000

Hè 2023 đã để lại nhiều ấn tượng khó phai với các CBNV của Khavico: giải chạy Marathon 2023; Quỹ cơm tự thiện 5000 và Đêm Gala Dinner ấm cúng. Tất cả các thành viên tham gia đều cảm thấy hạnh phúc và gắn bó hơn nữa với đại gia đình Khavico.

I. Giải chạy W&W Marathon Quảng Bình 2023 thành công tốt đẹp

Giải chạy W&W Marathon Quảng Bình 2023 là giải chạy bộ được KHAVICO tổ chức mở đầu cho các giải chạy thường niên của Công ty để tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên tham gia rèn luyện thể chất, nâng cao sức khoẻ. Hoạt động đã được tổ chức trong dịp Du lịch hè 2023 vừa qua (01/07/2023 – 04/07/203). Cụ thể vào ngày 03/07/2023 tại Quảng Bình. 

 

Trước đó, Khavico đã kêu gọi các CBNV luyện tập ủng hộ gây quỹ trên ứng dụng Strava. Hoạt động ý nghĩa này đã được mọi người hưởng ứng nhiệt tình. 

 

Kết quả, chương trình được tổ chức thành công tốt đẹp. Đây là tiền để để năm sau, và nhiều năm sau nữa chúng ta cùng nhau xây dựng các chương trình với quy mô lớn hơn, chất lượng hơn. 

II. Kết quả chung cuộc của giải chạy Marathon Quảng Bình 2023 

Các vận động viên là CBNV đã tham gia chạy rất nhiệt tình từ lúc 5h30 sáng. Tất cả mọi người tham dự sự kiện này không chỉ để rèn luyện và lan tỏa tinh thần thể thao, biểu tượng về sự dẻo dai, ý chí kiên cường, bền bỉ, mà còn là dịp để chúng ta kết nối, giao lưu và cùng  nhau thực hiện mục tiêu chung. 

 

BTC xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể CBNV KHAVICO đã kiên trì nỗ lực hoàn thành mục tiêu với các cự ly 3Km 5Km, cảm ơn tất cả các VĐV đã về đích thành công!

Kết quả chung cuộc của giải chạy 

Xin chúc mừng các Nhà vô địch: Chị Tô Ngọc Thu và Anh Phan Văn Tiến

Xin chúc mừng các Á quân: Chị Nguyễn Thị Trang và Anh Nguyễn Huy Quang

Xin chúc mừng Anh Đào Đức Anh 3Km và Anh Lê Anh Tuấn đã đạt giải ba. Cùng 11 giải khuyến khích khác của các CBNV Khavico.

Cảm ơn tất cả mọi người đã không ngừng luyện tập và tham gia hết sức mình vào giải chạy!

III. Hành trình vững vàng, gửi vạn yêu thương: Quỹ từ thiện ủng hộ cơm 5000 Hà Nội

Từ ngày 19/06/2023 đến 30/06/2023 Ban lãnh đạo Khavico đã kêu gọi CBNV tham gia giải chạy quyên góp quỹ từ thiện Cơm 5000 Hà Nội. Kết thúc chương trình, tổng số kilomet tích luỹ toàn giải là 716.3km với số tiền quy đổi là 3.568.000đ.

Ban tổ chức chương trình tiếp tục kêu gọi quyên góp để nâng số tiền ủng hộ lên tới 14.498.000 VNĐ. Sau đó số tiền này được BLĐ Công ty đại diện trao tặng tới đại diện CLB Cơm 5000 Hà Nội chị Lê Việt Hải - Phó Chủ nhiệm CLB Cơm 5000 Hà Nội (cũng là CBNV của KHAVICO) ngay sau bế mạc Giải chạy W&W Marathon Quảng Bình 2023.

 

BTC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các vận động viên tham gia và nỗ lực đạt thành tích cao, hy vọng đây là giải tiền đề cho những dự án giải lớn hơn nữa của KHAVICO cho các giải chạy lớn không chỉ dành cho CBNV mà còn cả các đối tác, khách hàng và những người yêu thể thao trên khắp cả nước.


BTC xin chân thành cảm ơn tấm lòng nhân ái và nhiệt thành từ các VĐV cùng toàn thể CBNV Khavico. Một lần nữa BTC xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể VĐV, CNBV KHAVICO đã đóng góp vào sự thành công của mùa giải năm nay. Hy vọng chúng ta sẽ giữ nhiệt huyết này cho những giải chạy sau.

IV. Đêm Gala Dinner sôi động nhưng đầy ấm áp của đại gia đình Khavico

Hè năm 2023 này, toàn thể nhân viên Khavico trên khắp cả nước đã quy tụ về Quảng Bình và quây quần trong không khí vừa sôi động nhưng đầy ấm áp của đêm Gala. Mọi người cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon cùng nhiều tiết mục ca nhạc. 

 

Cuối giờ chiều, mọi người đã tập trung đông đủ tại khán phòng. Nét mặt ai nấy cũng rạng rỡ. Những nụ cười, những cái bắt tay như lan toả sự ấm áp và cả những cái cụng ly chúc mừng,.. Tất cả lan toả ra khắp không gian của bữa tiệc. 

 

Niềm vui của mọi người trong đêm Gala Dinner này sẽ là những ký ức khó phai trong lòng của những ai tham dự bữa tiệc.

 

Kết thúc trọn vẹn, lần gặp mặt này đầy xúc động ngọt ngào. Các thành viên của đại gia đình Khavico sẽ ngày càng gắn bó, đoàn kết và giúp nhau phát triển hơn nữa.

Những kỷ niệm này sẽ luôn là điều giúp tất cả chúng ta tự hào và hạnh phúc.


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488