Giỏ hàng

TẠI SAO NÊN CHỌN ÁO BA LỖ THỂ THAO KHI TẬP GYM VÀ CHƠI BÓNG RỔ

Áo ba lỗ thể thao là những món đồ không thể thiếu trong trang phục hàng ngày của các chàng trai. Đá bóng, tập gym, chạy bộ, tập gym,... và nhiều hoạt động khác đều được ưu ái sử dụng các chiếc áo ba lỗ riêng. Hôm nay WWFashion sẽ cùng bạn lựa chọn áo ba lỗ gym và áo ba lỗ bóng rổ cũng như cách gi...

I. Áo ba lỗ thể thao nam là gì?

Áo ba lỗ thể thao nam còn được gọi là tanktop. Đây là những mẫu áo được thiết kế riêng biệt để đáp ứng nhu cầu thoải mái, linh hoạt trong quá trình tập luyện thể dục thể thao. 

So với các mẫu áo thông thường, áo ba lỗ thể thao có phần cổ áo và phần nách khoét sâu hơn. Chất liệu áo cũng thường là các loại thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt. 

áo ba lỗ thể thao nam là món đồ cần thiết của mọi chàng trai

Áo ba lỗ là món đồ phải có trong tủ của mọi chàng trai

II. Các loại áo ba lỗ thể thao

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, tuy nhiên phổ biến và được các anh em nhiều nhất là áo ba lỗ gym và áo ba lỗ bóng rổ. Vì các hoạt động này được bạn tập luyện thường xuyên nên cần áo chuyên dụng. 

1. Áo ba lỗ gym nam

Bạn đang muốn đến phòng gym với mong muốn giảm cân, tăng cân, xả stress,... Trước đó, bạn cần đầu tư cho 1 chiếc áo ba lỗ gym xịn. 

Áo ba lỗ tập gym sẽ được thiết kế rộng rộng rãi thoải mái, không hạn chế sự di chuyển của các khối cơ. Do đó bạn có thể thực hiện các động tác linh hoạt hơn.

áo ba lỗ gym nam có chất liệu thấm hút mồ hôi tốt

Hãy chọn áo ba lỗ chuyên biệt khi đến phòng tập

Đừng ngại thử các mẫu áo với nhiều kiểu dáng, màu sắc và hoạ tiết khi đến phòng tập. Chúng sẽ giúp bạn có thêm động lực tập luyện. Hãy kết hợp áo ba lỗ cùng quần tập gym, quần shorts hoặc leggings để tạo nên bộ trang phục hoàn chỉnh cho buổi tập.

2. Áo ba lỗ bóng rổ

Khác với áo ba lỗ nam tập gym chỉ dành cho những người trực tiếp tập luyện. Áo ba lỗ bóng rổ dành cho tất cả những người yêu môn thể thao này. 

Đường may của áo ba lỗ bóng rổ thường rất chắc chắn. Vì nó cần chịu được sự tác động mạnh và va chạm mạnh trong khi chơi.

áo ba lỗ bóng rổ còn thể hiện tinh thần đội nhóm tốt

Áo ba lỗ bóng rổ còn thể hiện tinh thần đội nhóm tốt

Áo ba lỗ bóng rổ không chỉ là một phần của trang phục thi đấu, mà còn mang ý nghĩa về đội nhóm. Hãy lựa chọn áo ba lỗ bóng rổ phù hợp với cá nhân bạn và đội bóng mà bạn ủng hộ để tạo nên một phong cách đặc trưng và tự tin trên sân đấu.

III. Tại sao bạn nên lựa chọn áo ba lỗ thể thao riêng biệt cho gym và bóng rổ

WWFashion khuyên bạn nên sử dụng áo ba lỗ thể thao cho các hoạt động như gym và bóng rổ thay vì mặc áo phông: 

  • Chất liệu phù hợp: Áo phông thường thường được làm từ chất liệu không thoáng khí và không có tính năng thấm hút mồ hôi. Điều này có thể làm bạn cảm thấy ẩm ướt và khó chịu trong quá trình tập luyện hay thi đấu.

Hãy lựa chọn áo ba lỗ thể thao dựa trên các tiêu chí: chất liệu, dáng áo, kiểu áo, màu sắc,...

Hãy lựa chọn ngay chiếc áo ba lỗ mà bạn yêu thích

  • Hạn chế sự linh hoạt: Áo phông thường không có độ co giãn và linh hoạt cao, khiến cho việc vận động trở nên hạn chế. Mặc áo ba lỗ thể thao sẽ giúp bạn linh hoạt và tự do vận động để thực hiện các động tác dễ dàng hơn.
  • Thiếu tính thẩm mỹ và phong cách: Áo phông thường không được chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ và phong cách. Trong khi đó, áo ba lỗ thể thao thường có thiết kế đẹp mắt, màu sắc phong phú và họa tiết độc đáo, giúp bạn tỏa sáng và tạo dựng phong cách riêng trong quá trình tập luyện và thi đấu.

Bên cạnh đó, việc mặc áo phông để tập luyện còn làm giảm tuổi thọ của áo, khiến áo nhanh cũ và phai màu. Chiếc áo T-shirt của bạn sẽ nhanh hỏng hơn bao giờ hết, vậy nên hãy thận trọng nhé. 

VI. Cách bảo quản áo ba lỗ thể thao

Để giữ các chiếc áo thể thao này luôn  mới, bạn cần lưu ý: 

  • Giặt sạch sau mỗi lần sử dụng: Đồ đi tập về thường có rất nhiều mồ hôi và bụi bẩn. Bạn cần giặt áo ba lỗ tập gym ngay trong ngày, tuyệt đối không để qua đêm. 
  • Phơi đồ trong bóng râm, tránh phơi dưới trời nắng gắt: các kiểu áo này thường rất mỏng và nhanh khô. Bạn hãy lộn trái áo và phơi dưới bóng râm là đủ. 
  • Nên giặt tay. 

Để áo ba lỗ thể thao được bền lâu, bạn cần giặt ngay sau khi mặc, không để qua đêm

Hãy giữ gìn chiếc áo của bạn thật tốt 

Ngoài ra, để bảo quản áo tốt hơn, bạn nên kết hợp với các loại nước xả vải. Bạn cũng nên tránh sử dụng các chất tẩy rửa mạnh như Javen nếu vết bẩn không quá khó. 

Hy vọng các thông tin chúng tôi đã chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm áo ba lỗ nam tập gym và chơi bóng rổ. Nếu bạn đang tìm kiếm áo ba lỗ thể thao chất lượng và phong cách, hãy ghé thăm WWFashion ngay.


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488