Giỏ hàng

Vải Coolmax và CVC - Sự Lựa Chọn Thông Minh Cho Mùa Xuân Hè

Vào hè thời tiết trở nên nóng bức hơn, vì thế việc lựa chọn một chiếc áo thun có chất liệu mát mẻ là điều mà các anh em quan tâm, đáp ứng đủ các tiêu chí: thoáng mát, thoát ẩm tốt, mềm mại và giữ cơ thể luôn khô ráo suốt cả ngày dài. Trên thị trường có hai dòng vải cao cấp được nhiều người tin tư...

Vào hè thời tiết trở nên nóng bức hơn, vì thế việc lựa chọn một chiếc áo thun có chất liệu mát mẻ là điều mà các anh em quan tâm, đáp ứng đủ các tiêu chí: thoáng mát, thoát ẩm tốt, mềm mại và giữ cơ thể luôn khô ráo suốt cả ngày dài. Trên thị trường có hai dòng vải cao cấp được nhiều người tin tưởng và lựa chọn đó là CoolmaxCVC. Vậy hai dòng vải này có ưu điểm gì mà được nhiều người quan tâm yêu thích đến vậy? Cùng đọc bài viết dưới đây của nhà W&W Fashion để biết rõ hơn công dụng của vải và tìm ra loại phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé.

1.    Vải Coolmax

1.1    Vải Coolmax là gì?

Vải Coolmax là một loại vải công nghệ cao được phát triển bởi công ty DuPont vào những năm 1980. Vải này được thiết kế để tăng cường khả năng hút ẩm và khô nhanh, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và khô ráo trong các hoạt động thể chất. 

Vải Coolmax cao cấp được ứng dụng trong các sản phẩm thời trang cao cấp

Coolmax thường được sử dụng trong quần áo thể thao, áo thun Polo, T-shirt, đồ lót và quần áo hàng ngày. Đặc tính chính của Coolmax bao gồm khả năng thoáng khí, hút ẩm và thoát hơi nhanh chóng, giúp duy trì cảm giác mát mẻ và khô ráo trong mọi điều kiện thời tiết.

1.2    Ưu điểm của vải Coolmax

•    Là loại vải sử dụng công nghệ cao tăng khả năng thấm hút và thoát ẩm gấp nhiều lần so với các loại vải thông thường.
•    Khả năng kiểm soát mùi tốt, kháng khuẩn giúp bạn luôn cảm thấy tự tin và thoải mái dù vận động đổ nhiều mồ hôi cả ngày dài.
•    Với cấu trúc sợi đặc biệt, Coolmax có khả năng tạo ra lớp vải mỏng nhẹ và thoáng khí, giúp cải thiện sự thoải mái khi hoạt động ở nhiều môi trường khác nhau.
•    Ngoài ra, vải có sự co giãn tốt, mang lại sự linh hoạt và thoải mái cho người mặc, thích hợp trong ứng dụng thời trang thể thao, và công sở.

Thoáng mát vượt trội về khả năng làm khô, kháng khuẩn, khử mùi của vải Coolmax

2.    Vải CVC (Chief Value of Cotton)

2.1 Vải CVC là gì?

Vải CVC là loại vải được làm từ sự kết hợp giữa cotton (bông) và polyester (polyvinyl). Tên viết tắt "CVC" xuất phát từ cụm từ tiếng Anh "Chief Value of Cotton" (Giá trị chính của cotton). 

Thường thì vải CVC có tỷ lệ cotton cao hơn so với polyester, tuy nhiên tỷ lệ này có thể thay đổi tùy thuộc vào yêu cầu của sản phẩm cuối cùng. Điều này giúp cải thiện tính đàn hồi, độ bền và khả năng chịu mài mòn của vải, đồng thời giữ được màu sắc và kiểu dáng sau nhiều lần giặt.

khám phá chất liệu cao cấp cho dòng thời trang nam

Vượt trội về khả năng làm mát, thoáng khí, mềm mại sự kết hợp hoàn hảo từ sợi Cotton và Polyester

2.2 Ưu điểm của vải CVC

•    Sự kết hợp ưu điểm của dòng vải cotton và polyester giữa độ thoáng khí, thấm hút và độ bền của sợi polyester.
•    Vải CVC mang đến cảm giác mềm mại, thân thiện và chăm sóc da của bạn, đồng thời vượt trội về khả năng thấm hút, thoát ẩm giúp cơ thể luôn ở trạng thái khô ráo, thoải mái nhất.
•    Đặc biệt, vải CVC thường dễ bảo quản và có khả năng chịu mài mòn tốt hơn so với các loại vải khác. So với vải Coolmax thì vải CVC có giá thành phải chăng hơn thích hợp cho việc sử dụng hằng ngày.

khám phá chất liệu cao cấp cho dòng thời trang nam

khám phá chất liệu cao cấp cho dòng thời trang nam

khám phá chất liệu cao cấp cho dòng thời trang nam

khám phá chất liệu cao cấp cho dòng thời trang nam

Đa dạng thiết kế từ chất liệu CVC với giá thành phải chăng 

Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn có thể lựa chọn giữa hai dòng vải Coolmax và CVC bởi chúng đều có ưu điểm vượt trội về khả năng làm mát, thoát ẩm và thoáng khí. Ngoài ra còn có độ bền cao, chống nhăn và bền đẹp theo thời gian. Lựa chọn kĩ trước khi mua mua áo thun Polo, áo T-shirt, áo Tank Top hoặc quần Short sử dụng chất liệu này phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn. Cân nhắc giữa Coolmax và CVC vì Coolmax có giá thành nhỉnh hơn thích hợp với thể thao cần vải hút ẩm tốt, còn CVC là sự lựa chọn hợp lí với trang phục diện hằng ngày sở hữu tính đa di năng và tiết kiệm chi phí.
 

Chuyên mục Tin tức của chúng tôi cập nhật thường xuyên xu hướng và các kiến thức về thời trang. Hãy theo dõi để có cho mình bộ cẩm nang thời trang hữu ích nhé!


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488