Giỏ hàng

GỢI Ý 25 KIỂU PHỐI ĐỒ CÔNG SỞ NAM ĐƠN GIẢN NHƯNG LỊCH LÃM

Thời trang nam WWFashion sẽ mách bạn 25 cách phối đồ công sở nam đơn giản. Nhưng các bộ đồ này không kém phần lịch lãm và thanh lịch. Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng tìm mua và ứng dụng tại nhà. 

I. TOP 5 MÓN ĐỒ CÔNG SỞ NAM GIỚI KHÔNG THỂ THIẾU

Dưới đây là danh sách top 5 món đồ công sở nam giới không thể thiếu để tạo nên một bộ trang phục lịch lãm và phù hợp trong môi trường công sở:

1. Áo sơ mi

Áo sơ mi là một món đồ cơ bản trong tủ đồ của nam giới công sở. Thường mọi người sẽ mặc áo sơ mi trắng, sơ mi đen và một vài màu cơ bản khác như xanh hoặc xám. 

Áo sơ mi là món đồ không thể thiếu của anh em công sở

Một chiếc áo sơ mi đẹp sẽ phù hợp với nhiều sự kiện khác ngoài công việc. Bạn có thể mặc áo sơ mi đi dạo phố, đi ăn tiệc cùng bạn bè hoặc gặp gỡ đối tác,... 

2. Áo Vest

Áo vest tạo nên vẻ lịch lãm và chuyên nghiệp cho bất kỳ trang phục nào. Khi kết hợp với áo sơ mi, quần âu và giày tây, bạn có thể tạo nên một bộ suit hoàn hảo.

Lịch lãm hơn với áo vest

Bộ đồ công sở sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi bạn kết hợp chúng cùng đôi giày loafer hoặc giày tây. 

3. Áo Polo

Áo Polo cũng là một món đồ năng động và lịch sự rất được yêu thích trong tủ đồ công sở của cánh mày râu. 

Bạn hãy ưu tiên lựa chọn áo Polo có chất liệu tốt và form dáng vừa vặn để nhận được sự thoải mái nhất nhé. 

Năng động cùng áo polo

4. Quần Âu

Quần âu là một phần không thể thiếu của trang phục công sở. Lựa chọn quần âu màu xám, đen hoặc xanh tối để kết hợp dễ dàng với nhiều loại áo khác nhau.

Về chiều dài quần, bạn hãy chọn những chiếc quần dài tới mắt cá chân và vừa vặn với cơ thể. Trong trường hợp quần hơi dài, hãy cắt bớt hoặc gấp gấu quần.

Quần âu lịch lãm

Bạn cũng có thể sử dụng giày tây, giày oxford, hay giày monk strap để có thể ăn gian chiều cao.

5. Quần kaki

Không chỉ quần âu, quần kaki cũng được rất nhiều nam giới công sở yêu thích. Chiếc quần kaki được làm từ chất liệu bền và thoải mái nên phù hợp để mặc quanh năm. Nó sẽ là phần quan trọng của một set quần áo nam đẹp thời trang.

Không chỉ vậy, đây còn là sự kết hợp giữa lịch sự và trẻ trung, cùng với tính năng động cho những chàng trai trẻ. 

II. GỢI Ý 25 CÁCH PHỐI ĐỒ ĐI LÀM CHO NAM GIỚI 

1. Phối đồ công sở nam đơn giản với áo sơ mi và quần âu

Khi phối đồ đi làm cho nam không thể thiếu áo sơ mi và quần âu lịch lãm. 

  • Áo sơ mi trắng và quần âu màu đen: Lựa chọn áo sơ mi trắng cổ điển, Kết hợp với quần âu màu đen để tạo sự tương phản và lịch lãm
  • Áo sơ mi xanh dương và quần âu màu xám: Chọn áo sơ mi xanh dương thanh lịch. Mặc cùng quần âu màu xám để tạo sự cân bằng màu sắc và phong cách.
  • Áo sơ mi caro và quần âu màu nâu: Áo sơ mi hoạ tiết caro làm nổi bật trang phục, kết hợp với quần âu màu nâu tạo vẻ trẻ trung và lịch lãm.
  • Áo sơ mi màu pastel và quần âu màu xám sáng: Áo sơ mi màu pastel như xanh nhạt hoặc hồng nhạt, mặc cùng quần âu màu xám sáng để tạo sự tươi trẻ và phá cách.
  • Áo sơ mi xám và quần âu màu nâu đậm: Áo sơ mi màu xám tạo sự trang nhã, kết hợp với quần âu màu nâu đậm để tạo vẻ mạnh mẽ và chuyên nghiệp.
  • Áo sơ mi sọc và quần âu màu xám: Áo sơ mi sọc mỏng hoặc sọc nổi tạo điểm nhấn, mặc cùng quần âu màu xám để tạo sự cân bằng và phong cách.
  • Áo sơ mi trắng xanh dương và quần âu màu nâu: Áo sơ mi trắng với viền xanh dương nhẹ nhàng, kết hợp với quần âu màu nâu để tạo sự tươi trẻ và tinh tế
  • Áo sơ mi kẻ sọc và quần âu màu xám: Áo sơ mi kẻ sọc tạo vẻ lịch lãm và nổi bật, kết hợp với quần âu màu xám để tạo sự cân bằng và tinh tế.

Sơ mi và quần âu luôn là sự ưu tiên hàng đầu của quý ông nơi công sở

Khi phối đồ với áo sơ mi và quần âu, hãy chú ý đến màu sắc, kiểu dáng và chất liệu để tạo nên sự hài hòa và thể hiện phong cách riêng của bạn.

2. Cách phối đồ đi làm cho nam với áo vest 

Cách phối đồ đi làm cho nam với áo vest có thể tạo nên vẻ lịch lãm, chuyên nghiệp và tạo điểm nhấn trong trang phục công sở. Dưới đây là một số gợi ý về cách phối đồ với áo vest:

  • Áo sơ mi trắng và áo vest màu xám: chọn áo sơ mi trắng cổ điển kết hợp với áo vest màu xám để tạo sự trang nhã và thanh lịch. Mặc cùng quần âu màu đen hoặc xám để hoàn thiện trang phục.
  • Áo sơ mi xanh dương và áo vest màu nâu: Mặc áo sơ mi xanh dương tạo vẻ tươi trẻ cùng áo vest màu nâu để tạo sự cân bằng và ấm áp.
  • Áo vest màu đen và áo sơ mi màu trơn để thêm phần sang trọng sang trọng. Áo màu trơn nên là Xám, xanh dương hoặc trắng. 
  • Áo vest kẻ sọc và áo sơ mi màu nhạt: trong đó áo vest kẻ sọc tạo điểm nhấn và phá cách. Mặc cùng áo sơ mi màu nhạt như hồng nhạt hoặc xanh pastel để tạo sự tươi trẻ.
  • Áo vest màu xanh tối và áo sơ mi caro. Bạn nên chọn quần âu màu xám hoặc đen để tạo sự cân bằng.

Áo vest khoác ngoài 

Lưu ý rằng việc chọn màu sắc, kiểu dáng và phụ kiện cũng quan trọng khi phối đồ với áo vest. Hãy tùy chỉnh trang phục theo sở thích và phong cách cá nhân của bạn để tạo nên ngoại hình lịch lãm và phù hợp trong môi trường làm việc. Đừng chọn các trang phục “quá lố" sẽ là điểm trừ trong mắt người đối diện. 

3. Áo polo kết hợp cùng quần jean nam 

Khi phối đồ áo polo cùng quần jeans nam, bạn có thể sở hữu ngoại hình trẻ trung, thoải mái và phong cách. WWFashion có một số gợi ý phối đồ cho bạn như: 

  • Áo polo trắng và quần jeans xanh nhạt: Trong đó bạn có thể lựa chọn áo polo trắng cổ điển. Và mặc dùng quần jeans xanh nhạt để tạo sự tươi trẻ và thoải mái. Thêm một đôi giày thể thao trắng hoặc sneakers để hoàn thiện trang phục.
  • Áo polo màu đậm và quần jeans xanh đậm: Chọn áo polo màu đậm như xanh dương, đỏ, hoặc xám đậm. Thêm vào đó là chiếc quần jeans xanh đậm tạo sự tương phản và phong cách. Bạn có thể đội mũ lưỡi trai và thêm giày thể thao hoặc giày boots để tạo vẻ ngoại hình nam tính.
  • Áo polo và quần jeans cùng màu: Ví dụ như cả hai đều màu xanh dương hoặc xám. Điều này tạo sự đồng nhất trong trang phục và thêm giày tây màu nâu hoặc đen để làm điểm nhấn.
  • Áo polo sọc và quần jeans màu trơn: Trong đó áo polo sọc nhẹ hoặc kẻ sọc tạo điểm nhấn. Thêm giày thể thao hoặc giày lười để tạo sự thoải mái và phá cách.
  • Áo polo màu pastel và quần jeans xanh nhạt: Mặc cùng quần jeans xanh nhạt để tạo sự tươi trẻ. Đây là phong cách mùa hè rất được ưa chuộng.

Áo polo và quần jean năng động

>>>Xem thêm: Các mẫu áo Polo đẹp nhất 

4. Đồ công sở nam trẻ trung với áo thun và quần kaki

Tuy không phổ biến bằng áo sơ mi hay áo polo nhưng nhiều công ty vẫn có đồng phục áo thun cho nam. Do đó bạn có thể kết hợp áo thun với quần kaki để trông trẻ trung và phá cách hơn. 

  • Lựa chọn một chiếc áo thun trơn, ví dụ như áo thun màu xám hoặc trắng Kết hợp với quần kaki màu nâu và thêm một đôi giày sneakers để hoàn thiện vẻ trẻ trung.
  • Áo thun polo màu sáng, ví dụ như xanh dương hoặc hồng nhạt. Mặc cùng quần kaki màu xám và 1 giày thể thao hoặc giày lười để tạo sự thoải mái.
  • Áo thun dài tay và quần kaki màu đen mặc cùng quần kaki màu đen để tạo sự tương phản. Bạn có thể đội mũ lưỡi trai và thêm giày boots hoặc giày thể thao để có 1 vẻ ngoài phá cách.
  • Áo thun graphic và quần kaki màu be dành cho các bạn trẻ thích sự tươi mới và sáng tạo.
  • Áo thun vintage hoặc retro và quần kaki màu nâu nhạt cho những ngày mùa thu sắp tới. Không hề cũ kỹ, bạn chỉ cần thêm giày thể thao hoặc giày sneakers để tạo vẻ ngoại hình trẻ trung và thời thượng.

 

Sự kết hợp trẻ trung của áo thun trắng và quần kaki nâu

5. Phối đồ công sở nam phá cách cùng quần jean và áo vest

Quần Jean và áo vest giúp bạn tạo nên một tổng thể vừa trẻ trung vừa lịch lãm. 

  • Áo vest màu đậm và quần jeans biker: Chọn áo vest màu đen hoặc xám đậm để tạo sự nổi bật. Kết hợp với quần jeans biker (có các chi tiết sọc, rồi) để tạo phong cách thể thao và mạnh mẽ.
  • Nếu bạn theo đuổi phong cách vintage hãy thử áo vest tweed từ vải len xốp và quần jeans skinny.
  • Áo vest dáng dài và quần jeans rộng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông hiện đại. 
  • Áo vest màu sáng và quần jeans rách phá cách. Thêm giày đó là sneakers hoặc giày lười để trông bạn thật trẻ trung và năng động.
  • Áo vest denim và quần jeans cùng màu, ví dụ như cả hai đều màu xanh đậm. Sự đồng nhất trong trang phục sẽ giúp bạn trông lịch lãm hơn. Nếu thấy nhàm chán, hãy thử 1 đôi giày boot da nhé

Phá cách cùng quần jean và áo vest 

Trên đây là 25 gợi ý về cách phối đồ công sở dành riêng cho cánh mày râu. Bạn hãy thử phối hợp các món đồ có sẵn trong tủ và sáng tạo ra phong cách của riêng mình.
Hiện nay các cửa hàng online và offline của WWFashion có sẵn các món đồ công sở cơ bản dành riêng cho bạn. Ghé qua và chọn ngay cho mình những món đồ ưng ý bạn nhé!


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488