Giỏ hàng

5 MẪU ÁO T-SHIRT NAM LÀ BIỂU TƯỢNG CỦA THỜI TRANG

Đơn giản nhưng không đơn điệu, áo t-shirt nam luôn là trang phục trường tồn theo năm tháng, bất chấp mọi xu hướng và sự biến đổi của thời trang.

Áo t-shirt nam là một trong những món đồ đầu tiên có trong tủ đồ của đấng mày râu. Must-have item có thể kết hợp được với nhiều trang phục với đa dạng phong cách. Chỉ cần 5 mẫu áo thun dưới đây, các chàng có thể “cân" mọi set đồ.         

 

1. Áo T-shirt Nam Trơn

 

Đây là item đơn giản và cơ bản nhất mà hầu hết ai cũng có dù là nam hay nữ. Một mặt áo t-shirt nam trơn dễ kết hợp đồ, thích hợp cho nhiều phong cách khác nhau. Khi không biết mặc gì thì chỉ cần một chiếc áo thun trơn, quần jeans cùng đôi giày sneaker là đã đủ đẹp. Nếu bạn theo phong cách smart-casual thì chỉ cần phối áo với suit kết hợp một đôi giày tây hoặc giày thể thao. 

Mặt khác, áo thun trơn tiện lợi và nhanh gọn. Không phải ngẫu nhiên mà trong tủ đồ của Mark Juckerberg toàn là áo t-shirt và áo hoodie màu xám. Nhà sáng lập Facebook từng chia sẻ: “Thay vì tốn thời gian để suy nghĩ và đưa ra những quyết định phù phiếm, tôi dành năng lượng của mình để xây dựng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng". Sự tối giản về màu sắc và thiết kế của áo thun trơn có thể tiết kiệm cho bạn kha khá thời gian phải đưa ra những lựa chọn. 

 

Hình ảnh quen thuộc của Mark Zuckerberg trong chiếc áo thun màu xám

 

2. Áo t-shirt nam kẻ sọc

 

Một biểu tượng của thời trang “timeless" là những chiếc áo kẻ sọc. Bắt nguồn từ đồng phục hải quân Pháp (áo Breton hay còn gọi là marinière), hai màu sọc xanh - trắng tới nay đã in sâu trong cảm thức thẩm mỹ và trở thành niềm tự hào của người Pháp.

Chiếc áo kẻ sọc thiết kế đơn giản nhưng lại mang vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu cho người mặc. Nếu yêu thích phong cách cổ điển, các chàng trai có thể chọn sọc xanh navy chuẩn màu áo của những anh lính thuỷ hoặc sọc đen. Sọc áo dày hoặc màu sắc rực rỡ như đỏ hoặc xanh đỏ trắng pha trộn dành cho người ưa thích sự nổi bật và biết chơi màu. Bởi để diện những màu này một cách tinh tế và tránh bị rối mắt, bạn cần phối màu trang phục một cách nhuần nhuyễn. Ví dụ: bạn nên lựa chọn quần jean trắng match với phần sọc trắng hoặc phối quần tây/quần kaki ống đứng màu xanh navy match với màu sọc xanh trong áo để tổng thể hài hoà, thống nhất về line màu. Khi thời tiết se lạnh, một chiếc áo khoác ngoài như cadigan hoặc vest sẽ là điểm nhấn nhá cho vẻ ngoài lịch lãm và đàn ông. 

 

Chiếc áo vest khoác ngoài áo t-shirt nam sọc dọc là điểm nhấn nhá cho vẻ ngoài lịch lãm

 

Áo t-shirt nam kẻ sọc cũng là một chiêu “hack dáng" kinh điển mà ai cũng nên nằm lòng. Đối với những chàng trai có dáng người khẳng khiu một chiếc áo sọc ngang to bản sẽ tạo cảm giác người có da thịt hơn. Ngược lại áo kẻ sọc dọc nhỏ vừa phải lại phù hợp với nam giới đậm người. Đặc biệt sọc dọc với phần tối màu nhiều hơn khiến dáng người cao lên và thon gọn lại. 

 

3. Áo t-shirt nam Henley

 

Là sự pha trộn giữa áo t-shirt nam basic và áo polo, áo Henley là một cách đơn giản để bạn nâng cấp phong cách thời trang của mình mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Mang sự thoải mái của áo thun basic với thiết kế không cổ cũng như chất liệu mềm mại, Henley khiến người mặc dễ chịu và luôn muốn lựa chọn đặc biệt trong những ngày hè nóng bức. Tuy vậy điểm nâng tầm cho chiếc áo này là hàng cúc trước ngực - một đặc điểm của áo thun polo. Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng khiến chiếc áo này trở nên lịch sự, chỉn chu hơn. Chỉ cần phối áo Henley với một chiếc áo vest, bạn có ngay một set đồ thích hợp cho các cuộc gặp mặt quan trọng. 

 

Áo t-shirt nam Henley vừa thoải mái lại không mất đi vẻ chỉn chu, lịch sự

 

Áo thun Henley có thiết kế dáng ngắn tay, dài tay và đa dạng về mặt chất liệu để bạn có thể sử dụng quanh năm.

 

4. Áo T-shirt Nam In 

 

Áo t-shirt nam in chia làm hai dòng: in chữ và in hình. Áo thun in hình thường dành cho những chàng trai có gout ăn mặc trẻ trung và bụi bặm một chút. Chỉ cần một hình ảnh đơn giản có thể thu hút chú ý của người đối diện cũng như thể hiện cá tính của bản thân mà không cần sử dụng màu sắc nổi bật. Một bản phối hoàn hảo cho mẫu áo này là chiếc sơ mi flannel, quần jeans hoặc quần chinos - phong cách street style ấn tượng.

Nhã nhặn hơn, áo thun nam in chữ lại phù hợp với những chàng trai muốn thể hiện bản thân một cách tinh tế. Những dòng chữ trên áo thun thường mang một thông điệp nào đó hoặc đơn giản là chúng làm cho người khác thấy vui vẻ, hài hước. 

 

Dòng chữ in là một điểm nhấn thú vị cho chiếc áo t-shirt nam quen thuộc hàng ngày

 

Trong 3 năm trở lại đây, dòng áo phông in chữ có hướng thay đổi đơn giản nhưng tạo nên sức hút mạnh mẽ: chữ viết tay. Áo t-shirt với chữ viết tay mềm mại, ngắn gọn vừa giữ nguyên sự thú vị vừa tăng thêm vẻ tinh tế của phong cách tối giản. Đúng với tinh thần gần gũi, chân thật mà chữ viết tay đem lại, mẫu áo này làm thân dễ dàng với không chỉ phái đẹp mà cả cánh mày râu.

 

5. Áo t-shirt nam dài tay

 

Thời tiết se lạnh không thể thiếu những chiếc áo t-shirt nam dài tay. Mẫu áo này khá linh hoạt trong việc phối đồ với đa dạng phong cách từ smart-casual, casual tới streetwear. 

 

Áo thun dài tay đơn giản, lịch lãm trong những ngày se lạnh

 

Cách đơn giản để diện chiếc áo này là phối với quần jeans hoặc quần tây. Nếu muốn vẻ ngoài chỉn chu hơn một chút hoặc yêu thích chiếc áo blazer/vest nhưng ngại kết hợp với sơ mi vì chúng sẽ khiến bạn già đi vài tuổi thì lựa chọn thích hợp lúc này là chiếc áo thun dài tay. T-shirt với chất liệu thun và thiết kế mềm mại hơn sơ mi giúp bạn có vẻ ngoài lịch lãm lại không kém phần trẻ trung. 

Nếu bạn là chàng trai yêu thích phong cách khoẻ khoắn và năng động, một chiếc áo thun dài tay đơn sắc kết hợp với sơ mi dài tay khoác bên ngoài sẽ vô cùng thích hợp cho những ngày mùa thu cuối tuần. Kết hợp set đồ này với một đôi boots hoặc giày thể thao, bạn đã có ngay trang phục đi du lịch vùng núi tiện lợi. 

Chỉ với những mẫu áo t-shirt nam trên đây, tủ đồ của bạn sẽ được đơn giản hoá và linh hoạt trong việc mix đồ. Thay vì việc tạo ra quá nhiều sự lựa chọn để rồi khó khăn trong việc chọn lựa thì hãy “buy less, choose more, make it last". Nếu các chàng trai đang tìm kiếm một thương hiệu áo t-shirt với thiết kế basic, chất lượng cao cấp nhưng giá cả phải chăng thì áo Tshirt W&W là một cái tên không thể bỏ qua. 

 

Áo t-shirt nam đẹp và chất lượng cao cấp của WW Fashion

 

WW Fashion hướng đến nam giới có phong cách thời trang trẻ trung nhưng cũng không kém phần lịch lãm. Điểm mạnh của WW là những đường may tinh tế, form dáng chuẩn tôn vẻ đẹp hình thể của đàn ông Việt Nam và chất liệu thấm hút mồ hôi phù hợp với thời tiết vùng nhiệt đới. 


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488