Giỏ hàng

KHÁM PHÁ GU THỜI TRANG CỰC ĐỈNH CỦA HOT TIKTOKER ANH DA ĐEN KHABANE LAME

Khabane Lame nổi tiếng với trend “Việc gì cũng đến tay” trên Tiktok - bóc mẽ những clip mẹo vặt xử lý cồng kềnh và vô lý. Khabane Lame là cây hài nổi đình đám trên Tiktok hiện nay. Khabane Lame sinh năm 2000, 21 tuổi hiện đang sống tại Italy. Tuy chỉ mới gia nhập cộng đồng Tiktok được 1...

Khabane Lame nổi tiếng với trend “Việc gì cũng đến tay” trên Tiktok - bóc mẽ những clip mẹo vặt xử lý cồng kềnh và vô lý. 

Khabane Lame là cây hài nổi đình đám trên Tiktok hiện nay.

 

Khabane Lame sinh năm 2000, 21 tuổi hiện đang sống tại Italy. Tuy chỉ mới gia nhập cộng đồng Tiktok được 1 năm nhưng số người theo dõi của anh chàng này đã lên đến 39,1 triệu. Tổng số lượt thích anh nhận được đến nay đã đạt hơn nửa tỷ, cụ thể là 559 triệu. Biểu cảm thở dài ngao ngán trở thành thương hiệu đã giúp cho tài khoản của anh chàng đạt đuợc lượng follow cao nhất tại Tiktok Italy. Tuy nhiên trái ngược với thần thái chán nản này, Khabane Lame ngoài đời có phong cách thời trang cực kì ngầu và chất.

Phong cách thời trang của Khabane Lame

Khác với vẻ giản dị, xuề trên các video Tiktok, Khabane Lame có gu ăn mặc ấn tượng và có chất riêng. Anh thường xuyên mặc những trang phục năng động, bụi bặm kết hợp với giày sneakers nhiều màu sắc.

 

Là một người mẫu ảnh với chiều cao 1,85m - chiều cao lý tưởng giúp anh chàng thoả sức theo đuổi nhiều phong cách: từ style thể thao khoẻ khoắn, phong cách đường phố đơn giản, năng động cho đến lịch lãm với suit màu sắc tối giản.

 

Khabane Lame chuộng phối đồ ton- sur-ton, những set đồ của anh mang hơi hướng tối giản, lịch sự. Tuy nhiên anh chàng luôn biết cách tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục bằng tất và giày sneaker sặc sỡ. Màu sắc anh chọn cho sneakers thường là màu tím, xanh nổi bật phối cùng tất cao cổ với hoạ tiết đáng yêu. 

 

Phong cách thường ngày của Khabane Lame gắn liền với các trang phục thể thao. Các thiết kế từ adidas, Nike “phủ sóng” trong tủ đồ của anh. Ngoài ra, chàng trai 21 tuổi thường xuyên phối đồ cùng áo hoodie trẻ trung, năng động. 

 

Khabane Lame

Đen và trắng là sự kết hợp kinh điển, không kén da và phù hợp với mọi vóc dáng. Dù theo phong cách nào, phái mạnh cũng có thể phối hai gam màu này và cho ra tổng thể hài hòa. Đây cũng là cách mix thường thấy của hot tiktoker Khaby.

Khabane Lame

Street style của anh chàng cũng khá đơn giản với áo phông và quần jean nhưng vẫn năng động và thể hiện được chất riêng. 

Khabane Lame

 

Khabane Lame

Khabane Lame không phải là tín đồ của hàng hiệu. Chỉ thi thoảng người hâm mộ mới bắt gặp anh diện một số thiết kế từ các nhà mốt nổi tiếng. Mẫu áo phông đến từ nhà mốt Gucci hiện được bán với giá 480 USD. Anh phối cùng quần jeans rách và giày sneakers tông đen.


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488