Giỏ hàng

WWFashion | Spring/Summer Collection 2021  Vẻ đẹp tinh tế, mới lạ trong từng hiệu ứng vải

Thời trang luôn thiên biến vạn hóa theo từng giai đoạn, với nhiều đổi mới từ thiết kế cho đến chất liệu. Hiểu được điều đó, W&W đã cho ra đời bộ sưu tập Xuân Hè 2021 với tinh thần mang đến vẻ đẹp tinh tế, mới lạ trong từng hiệu ứng vải. Bộ sưu tập hứa hẹn sẽ tạo cho các tín đồ yêu thích thời ...

Thời trang luôn thiên biến vạn hóa theo từng giai đoạn, với nhiều đổi mới từ thiết kế cho đến chất liệu. Hiểu được điều đó, W&W đã cho ra đời bộ sưu tập Xuân Hè 2021 với tinh thần mang đến vẻ đẹp tinh tế, mới lạ trong từng hiệu ứng vải. Bộ sưu tập hứa hẹn sẽ tạo cho các tín đồ yêu thích thời trang những trải nghiệm thú vị, độc đáo.

 

Những mẫu áo Polo, Tshirt đã trở nên quá quen thuộc với những người đàn ông hiện đại, năng động và trong nhiều năm nữa xu hướng sử dụng những chiếc áo phông cá tính, mang đậm phong cách của người đàn ông đương đại vẫn tiếp tục được ưa chuộng. Chính vì lẽ đó, hàng năm WWFashion liên tục nghiên cứu, tìm tòi và phát triển đa dạng mẫu mã, biến những chiếc áo Polo, áo Tshirt được trở nên mới lạ và thu hút hơn.

>> Xem thêm: Hai dáng áo polo cơ bản mà bạn nên biết

 

Bộ sưu tập Xuân Hè 2021 được WWFashion chú trọng đến vẻ đẹp tinh tế, mới lạ trong hiệu ứng vải trên từng sản phẩm trong bộ sưu tập.

Vẫn là những chiếc áo phông nam với màu sắc tươi sáng, trẻ trung và được WWFashion nghiên cứu kỹ lưỡng khi lựa chọn chất liệu. Nhưng với bộ sưu tập Xuân Hè 2021 WWFashion đã đầu tư tìm tòi, sáng tạo và tinh tế đưa vào các mẫu thiết kế những hiệu ứng vải mới lạ, bắt nhịp xu hướng thời trang 2021 đem lại trải nghiệm mới lạ cho khách hàng khi sử dụng.

Không còn là những chiếc áo không trơn một màu đơn thuần, bằng những hiệu ứng vải như hiệu ứng lỗ lưới, hiệu ứng dệt nổi gân, hiệu ứng mắt chim, hiệu ứng melange, hiệu ứng dệt họa tiết cổ ong, hiệu ứng họa tiết mũi tên,…  kết hợp với tài năng phối màu của các nhà thiết kế WWFashion đã tạo ra những chiếc áo phông Polo, Tshirt đầy hấp dẫn và ấn tượng trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2021.

>> Xem thêm: 3 cách mix & match áo T-Shirt ấn tượng cho ngày hè sôi động

 

Hơn thế, yếu tố bảo vệ môi trường cũng được W&W quan tâm đặc biệt trong bộ sưu tập lần này. Các màu sắc được W&W lựa chọn đều mang hơi hướng thiên nhiên, hoang dại và gần gũi. Đặc biệt, màu sắc sánh đôi cùng chất liệu chuẩn mực, độc đáo đã tạo nên những sản phẩm hoàn chỉnh, mang nét đẹp tinh tế từ từng đường kim mũi chỉ.

Tiếp cận với xu hướng khám phá và nghiên cứu các kỹ thuật và chất liệu thịnh hành của thời trang thế giới, W&W đã đặc biệt chú trọng đến việc sử dụng hiệu ứng vải hấp dẫn để tạo ra những sản phẩm đẹp nhất, có các tính năng vượt trội. Các loại sợi như sợi modal, Pe Cool, Poly CD, CVC, Cotton kết hợp với cotton tái chế, chất tổng hợp tái chế là những thành phần được chúng tôi ưu ái sử dụng. Để tạo được nét mới lạ cho từng sản phẩm thì W&W cũng đặc biệt quan tâm tới kỹ thuật dệt vải, từ mật độ sợi, hiệu ứng sợi cho đến các đường gân uốn lượn đều được chú trọng đặc biệt nhằm tạo lên những hiệu ứng độc đáo như kẻ ngắt quãng, lỗ lưới và tổ ong,... 

 

Ngoài việc phát huy những khía cạnh được đánh giá cao trước đó, W&W còn cập nhật thêm ba yếu tố quan trọng, đó là tạo ra những thiết kế tinh tế hơn, kết cấu thoải mái hơn chất lượng ngày một tốt hơn.

Bộ sưu tập Xuân hè 2021 mà W&W đã dày công gửi tới bạn với mong muốn tạo nên được xu hướng phong cách thời trang trẻ trung, năng động thông qua sự mới lạ và tinh tế trong từng hiệu ứng vải. Hy vọng rằng với tinh thần mà W&W gửi gắm qua Bộ sưu tập, các khách hàng yêu quý sẽ có những trải nghiệm thật đặc biệt và thú vị

 


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488