Giỏ hàng

“WAKE UP” COLLECTION 2020 – THỨC TỈNH SỰ HIỆN ĐẠI, TINH TẾ CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG ĐƯƠNG ĐẠI

Tiếp nối thành công của BST Xuân Hè 2019, năm 2020 Thời trang W&W ra mắt BST Xuân Hè mang tên “WAKE UP”.  Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới  Ralph Lauren từng nói: “Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm h...

Tiếp nối thành công của BST Xuân Hè 2019, năm 2020 Thời trang W&W ra mắt BST Xuân Hè mang tên “WAKE UP”.

 

 

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới  Ralph Lauren từng nói: “Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn” vẻ đẹp thời trang chính là vẻ đẹp ẩn sâu trong tâm hồn, tính cách của mỗi cá nhân, BST “Wakeup” 2020 của W&W với tinh thần: Thức tỉnh sự hiện đại, tinh tế ẩn sâu bên trong tâm hồn của người đàn ông, thôi thúc phát huy tính cách mạnh mẽ, khát khao thành công trong cuộc sống của người đàn ông đương đại.

 

 

Với tinh thần thiết kế của BST, các gam màu được W&W sử dụng trong bộ sưu tập là các gam màu tươi sáng xem lẫn với các gam màu trầm giúp đa dạng màu sắc cho bộ sưu tập.

 

 

Điểm thú vị đầy nghệ thuật của bộ sưu tập “WAKE UP” chính là sự đa dạng kiểu dáng từ dáng Slim ôm sát đến kiểu dáng Regular ôm vừa tôn dáng người mặc và mang đầy hơi thở của nhịp sống đương đại. Sự tinh tế, sắc sảo trong từng đường nét cắt may mang đến cảm giác thoải mái, phong cách mạnh mẽ và hiện đại cho người mặc.

 

 

Phần đáng lưu ý khác trong bộ sưu tập “WAKE UP” chính là đầu tư đặc biệt vào chất liệu, mang đến cho người mặc một trải nghiệm sử dụng hoàn hảo, thoải mái trong mọi hoạt động trong tiết trời mùa hè.

 

 

Áo Polo, Tshirt, Tantop sử dựng các chất liệu vải nhẹ, mềm mại, bền màu và không bai giãn với các thành phần vải như Pe Cool, Cupro,… có tác dụng làm mát tố ưu cùng bề mặt vải mềm mịn như lụa đem lại cho người mặc trải nghiệm tuyệt vời.

 

 

W&W luôn sáng tạo không ngừng nghỉ để bắt kịp sự biến đổi và những xu hướng mới nhất của thời trang. Mỗi bộ sưu tập là kết tinh khả năng thiết kế, nắm bắt xu hướng từ những nhà thiết kế hàng đầu. Hãy đến với W&W để chọn cho mình những bộ trang phục đẹp nhất cho mùa Xuân Hè 2020.

 

 

>>> Click để xem BST "WAKE UP" 2020 CỦA W&W FASHION


Cũ hơn


0971.081.488