Giỏ hàng

W&W: BỘ SƯU TẬP THU ĐÔNG 2020

Năm 2020 là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự lên ngôi của chủ nghĩa tối giản. Nhịp sống đô thị hối hả cũng như những phiền muộn lo toan khiến con người muốn hướng tới những gì giản đơn và thuần khiết nhất để tập trung vào giá trị tinh thần. Nắm bắt xu hướng này, Bộ Sưu Tập Thu Đông 2020 ra...

Năm 2020 là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự lên ngôi của chủ nghĩa tối giản. Nhịp sống đô thị hối hả cũng như những phiền muộn lo toan khiến con người muốn hướng tới những gì giản đơn và thuần khiết nhất để tập trung vào giá trị tinh thần. Nắm bắt xu hướng này, Bộ Sưu Tập Thu Đông 2020 ra đời, hướng tới loại bỏ sự ngổn ngang trong gu ăn mặc cũng như tâm trí, đem lại lựa chọn đơn giản nhưng cũng đầy thời thượng cho người đàn ông.

 

 

Như một bản hoà ca êm ái mang hơi thở của phong cách thời trang tối giản, gam màu trung tính chủ đạo trong Bộ Sưu Tập đem lại cảm xúc nhẹ nhàng, dễ chịu cho người mặc. Chẳng rực rỡ cũng chẳng rối ren, nét chạm tinh tế của trang phục W&W là những sắc thái màu tuy trầm mà nổi, giản đơn nhưng khác lạ, basic mà lại trendy. Nếu như đen thì phải là đen ngọc sang trọng hay xanh cũng là xanh ghi lịch lãm. Vẻ thời thượng đến từ màu sắc tôn lên nước da, vóc dáng của người đàn ông hiện đại. 

 

 

Trong vô vàn những thiết kế vốn đã đi vào lối mòn của sự sáng tạo, kiểu dáng cơ bản lại chính là biểu tượng của tính đột phá và phong cách thời trang timeless - bền vững trước mọi thách thức thời gian. Mang tinh thần này, Bộ Sưu Tập Thu Đông 2020 bao gồm những thiết kế đơn giản từ áo thun, quần jogger, đồ bộ tới áo khoác, tập trung tôn lên vẻ đẹp hình thể của người đàn ông hiện đại. Kiểu dáng từ Slim ôm sát tới Regular ôm vừa không những đem lại sự khoẻ khoắn, lịch lãm cho người mặc mà còn khai thác tối đa tính ứng dụng của trang phục. 

 

 

Điểm đắt giá nhất của phong cách thời trang basic được mang trọn vẹn vào bộ sưu tập lần này là những chi tiết được chắt lọc và chăm chút, những đường cắt may tinh xảo. Đơn giản mà không hề đơn điệu, từng đường kim mũi chỉ chứa đựng tư duy thời trang thời thượng của các nhà thiết kế cũng như sự tỉ mỉ của những người thợ lành nghề đem đến sự khác biệt nổi bật. 

 

 

Chất liệu được sử dụng trong bộ sưu tập chú trọng vào sự ấm áp, thoải mái cho người mặc trong thời tiết lạnh của mùa thu đông. Áo khoác làm từ vải PE, Polyeste hội tụ các ưu điểm bền - đẹp - không co rút - giữ nhiệt tốt với công nghệ xử lý vải hiện đại giúp vải bền màu với các loại hóa chất, giữ form dáng ổn định ngay cả khi giặt máy. 

 

 

Đồ bộ, quần jogger và áo thun chủ yếu làm từ vải Polyeste, CVC cao cấp với ưu điểm mềm mại, ấm áp, màu sắc sắc nét và giữ form dáng tốt. 

 

 

Mỗi đường nét, chi tiết tinh tế trên bộ trang phục của W&W đều mang trong mình sự thấu hiểu và trân trọng tuyệt đối với khách hàng, với sản phẩm và với cái tâm của những người làm thời trang. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày hướng tới sự đơn giản nhưng vẫn lịch lãm, sang trọng và thời thượng. Bởi vậy, Bộ Sưu Tập Thu Đông 2020 ra đời là thành quả của sự nghiên cứu sáng tạo không ngừng bắt kịp với xu hướng mới nhất của thời trang. Đây cũng chính là những gì mà bạn, người đàn ông hiện đại đang tìm kiếm!


 

Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488