Giỏ hàng

VÌ SAO BỘ QUẦN ÁO NỈ NAM LUÔN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRONG MÙA THU ĐÔNG?

Trong vô vàn thiết kế thời trang mùa thu đông, bộ quần áo nỉ nam luôn có chỗ đứng nhất định nhờ sự tối giản, thoải mái và giữ ấm hiệu quả.  Bộ quần áo nỉ nam thoạt nhìn sẽ thấy đơn giản và có chút xuề xoà tuy nhiên lại là trang phục được ưa chuộng khi thời tiết chuyển lạnh. Vì sao hầu hết na...

Trong vô vàn thiết kế thời trang mùa thu đông, bộ quần áo nỉ nam luôn có chỗ đứng nhất định nhờ sự tối giản, thoải mái và giữ ấm hiệu quả. 

 

Bộ quần áo nỉ nam thoạt nhìn sẽ thấy đơn giản và có chút xuề xoà tuy nhiên lại là trang phục được ưa chuộng khi thời tiết chuyển lạnh. Vì sao hầu hết nam giới đều lựa chọn bộ đồ nỉ trong mùa thu đông? Cùng WW Fashion tìm hiểu qua bài viết này nhé. 

 

Bộ quần áo nỉ nam giữ ấm hiệu quả

 

Bộ quần áo nỉ nam giữ ấm hiệu quả

 

Điều đầu tiên cần kể đến về công dụng của bộ đồ này là hiệu quả giữ ấm. Chất liệu nỉ thường được sử dụng trong thời tiết lạnh của mùa thu đông Hà Nội hoặc khi bạn cần di chuyển lên các vùng núi cao, không khí loãng. Nhờ sự kết hợp giữa len và vải cotton, vải nỉ có khả năng giữ ấm tốt hơn áo thun đồng thời mặc dễ chịu, gọn gàng hơn áo len. Thông thường, nam giới nghĩ rằng mặc quần jeans trong thời tiết lạnh sẽ ấm hơn do vải dày tuy nhiên chiếc quần nỉ có khả năng giữ nhiệt cao hơn. Chưa kể tới nhiều loại bộ nỉ nam có lót lông bên trong sẽ càng thêm ấm áp.

 

Bộ quần áo nỉ nam mặc thoải mái, dễ chịu

Vải nỉ có bề mặt bao phủ bởi một lớp lông cực kì ngắn và mượt, bởi vậy khi tiếp xúc luôn có cảm giác mềm mại. So với chất vải len có chút thô ráp, đôi khi dặm ngứa bởi các sợi lông trên vải, đồ nỉ nam cọ trên da luôn khiến bạn dễ chịu như mặc đồ ở nhà. Thử nghĩ bạn đi chạy bộ sáng sớm trong thời tiết lạnh giá, lựa chọn quần cộc hay quần thun đơn giản thì quá lạnh còn quần len lại gò bó, khó thấm hút mồ hôi. Câu trả lời là bộ đồ nỉ ấm áp, dày dặn lại thoải mái vận động. Kiểu dáng của bộ quần áo nỉ cũng thường rộng rãi, nếu ôm người cũng không bó sát như các chất liệu khác. Nhờ thiết kế này hầu hết mọi lứa tuổi, vóc người đều có thể mặc. 

 

Chất liệu nỉ mặc thoải mái, dễ chịu hơn các chất liệu khác

 

Ngoài ra trang phục nỉ thường là màu trơn với các màu sắc cơ bản dễ mặc dễ phối cùng các phụ kiện khác. Điều này phù hợp với lối sống tối giản đang trở thành xu hướng, sự đơn giản về màu sắc, thiết kế được tôn vinh. Bạn không cần phải mất nhiều thời gian suy nghĩ mặc gì hay phối màu như thế nào mới đẹp nữa. 

 

Bộ quần áo nỉ nam đa dụng

Bộ nỉ nam mặc nhà: Trang phục mặc nhà cần tối ưu về độ thoải mái để có thể thực hiện các hoạt động hàng ngày dễ dàng. Chẳng ai muốn ở nhà mà vẫn phải đóng bộ, mặc những trang phục đẹp đẽ nhưng khó vận động cả. Bộ nỉ ra đời đáp ứng được yêu cầu này mà vẫn đảm bảo sự gọn gàng, lịch sự. Nam giới cũng có thể mặc bộ nỉ như đồ ngủ, chất liệu vải này chắc chắn sẽ đem đến một giấc ngủ dễ chịu, ấm áp. 

Đồ nỉ nam tập thể thao: Như đã nói ở trên, bộ đồ nỉ nam vừa đảm bảo bạn có thể vận động thể thoải mái vừa giữ ấm cơ thể hiệu quả hơn các chất liệu khác. Đặc biệt vải nỉ có sự kết hợp giữa vải và len nên khả năng thấm hút mồ hôi cũng tốt hơn so với len hay vải gió. Hiện nay có rất nhiều bộ quần áo nỉ thể thao nam được thiết kế để phù hợp với việc tập luyện.

 

Bộ đồ nỉ nam là lựa chọn tối ưu cho hoạt động thể thao

 

Đồ nỉ nam đi chơi, đi du lịch: Bộ nỉ nam cũng là một lựa chọn phù hợp cho việc đi gặp gỡ bạn bè hoặc đi du lịch. Trang phục nỉ đem lại sự khoẻ khoắn, năng động khi mặc trong những cuộc gặp thường ngày. Đặc biệt với kiểu du lịch bụi, cần leo trèo, đi lại trong rừng núi thì bộ nỉ gọn gàng, giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không dễ bị vướng mắc như đồ len. Ngoài ra thiết kế áo có thể có mũ chùm đầu hỗ trợ bạn ngăn gió, sương và mưa nhẹ. Cơn mưa rừng bất chợt lúc này cũng không khiến bạn phải lo lắng nhiều nữa. 

 

Bộ quần áo nỉ nam đa dạng và giá cả phải chăng

Bộ quần áo nỉ thu đông nam khá đa dạng về kiểu dáng: có mũ, có khoá kéo, không tay, in hình và chữ... Tuỳ vào mục đích sử dụng và sở thích cá nhân mà các chàng trai đưa ra lựa chọn phù hợp. Màu sắc thường xuyên được dùng cho đồ nỉ nam là đen, xanh than, trắng, đỏ đen. Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều lứa tuổi, các nhà thiết kế đưa ra nhiều mẫu mix màu cũng như thiết kế đọc đáo. Dù thế nào, tính chất chung của trang phục này là hướng tới sự khoẻ khoắn, năng động, cá tính và tôn lên vẻ mạnh mẽ của đàn ông. 

Chính nhờ sự đa dạng cũng như sức hút của trang phục này, hiện nay có rất nhiều cửa hàng thời trang bán đồ nỉ nam, điều đó dẫn đến sự phổ biến và giá cả giảm xuống. Vì vậy, bạn dễ dàng lựa chọn được bộ đồ nỉ nam đẹp với giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng. Mặt khác, nếu bạn muốn đầu tư vào một bộ quần áo nỉ nam hàng hiệu thì chắc chắn mức giá phải trả sẽ cao hơn. Bởi bạn không chỉ chi trả cho chất lượng sản phẩm mà còn trả cho danh tiếng của thương hiệu đó nữa. 

 

 

Bộ nỉ nam có kiểu dáng đa dạng

 

Gợi ý những cách lựa chọn bộ quần áo nỉ đẹp cho nam

Lựa chọn kiểu dáng: Đây là điều cơ bản nhưng quan trọng nhất với việc mua đồ nỉ. Nếu bạn cần một bộ đồ nỉ mặc nhà, lựa chọn thích hợp là bộ đồ ôm người để gọn gàng dễ vận động. Chiều dài thích hợp của áo là ngang mông, phần tay áo chỉ nên dài tới cườm tay hoặc bạn có thể chọn mẫu áo cổ tay bo chun để dễ dàng điều chỉnh độ dài. Nếu cần trang phục đi chơi thì mẫu áo hoodie oversize vẫn luôn là item làm mưa làm gió mỗi độ thu sang đông về. Thiết kế áo đem lại sự năng động, form rộng rãi dễ dàng mặc thêm áo thun bên trong nếu thời tiết lạnh hơn. Tuy vậy áo rộng quá cũng không phải tốt vì chúng khiến bạn lùng thùng, lôi thôi. Đặc biệt với những chàng trai cao và gầy thì như thể bạn đang bơi trong áo vậy. 

Lựa chọn màu sắc: Màu đen luôn là màu sắc số 1 trong bảng xếp hạng bởi đây là màu sắc dễ phối đồ. Nhiều chàng trai cũng yêu thích màu này vì thể hiện được vẻ đàn ông. Đối với dáng người gầy, bạn có thể lựa chọn màu xanh đen hoặc xám để tạo cảm giác có da có thịt hơn. Ngoài ra với những bạn trẻ muốn thể hiện cá tính, màu đen đỏ, trắng đỏ hoặc trang phục kết hợp sọc màu tương phản sẽ là lựa chọn lý tưởng.

 

Màu sắc cá tính dành cho những bạn ưa thích sự nổi bật

 

Lựa chọn thương hiệu: Các thương hiệu đồ bộ nỉ nổi tiếng hiện nay được nhiều người quan tâm và săn đón là Adidas, Nike, Uniqlo, Lacoste... Tuy vậy đi kèm với thương hiệu lớn luôn là mức giá khá cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ quần áo nỉ nam cao cấp đảm bảo chất lượng nhưng giá cả phải chăng thì WW Fashion là một gợi ý cho bạn. 

 

Bộ đồ nỉ thể thao WW Fashion

 

Bộ đồ nỉ thể thao WW Fashion

Bộ đồ nỉ nam WW Fashion đáp ứng được nhu cầu đa dạng của nam giới, một bộ đồ hoàn toàn có thể mặc nhà, tập thể thao hoặc đi chơi, đi du lịch. Ngoài đảm bảo sự ấm áp, các thiết kế của WW tuy đơn giản nhưng lại có màu sắc tôn da, đường nét tinh tế toát lên vẻ đẹp hình thể và vẻ đẹp mạnh mẽ, đầy tính đàn ông. 

 


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488