Giỏ hàng

TỰ TIN TỪ NHÀ RA PHỐ VỚI CÁC CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN SHORT NAM

Chiếc quần short nam có thể biến tấu ra nhiều set đồ hơn bạn tưởng, tham khảo những cách phối đồ dưới đây để dù ở nhà, dạo phố hay đi biển cũng thật tự tin nhé.Các chàng trai có vô vàn item để diện mỗi dịp hè về mà một trong số đó không thể không kể tới những chiếc quần short nam giúp khoe khéo đ...

Chiếc quần short nam có thể biến tấu ra nhiều set đồ hơn bạn tưởng, tham khảo những cách phối đồ dưới đây để dù ở nhà, dạo phố hay đi biển cũng thật tự tin nhé.

Các chàng trai có vô vàn item để diện mỗi dịp hè về mà một trong số đó không thể không kể tới những chiếc quần short nam giúp khoe khéo đôi chân rắn chắc. Và nếu biết cách kết hợp thì chẳng cần có một tủ quần áo chật ních đồ và choán cả căn phòng, bạn cũng sẽ tạo ra cho mình những outfit luôn nổi bật mỗi ngày. Vậy nên hãy cùng tham khảo xem đó là những mẹo mix and match nào nhé.

Quần short nam phối với áo sơ mi thanh lịch

Áo sơ mi nam luôn mang lại ấn tượng nghiêm túc, chỉn chu. Vì vậy thường bị các chàng quy chụp là áo sơ mi nên mặc với quần âu thì hơn. Đó là bởi bạn chưa tự tin với vóc dáng cũng như gout thời trang của chính mình mà thôi. Quần short nam mặc với áo sơ mi cũng “rất gì và này nọ” nếu biết cách.

Lịch lãm trong set đồ xanh mát mắt

 

Mẹo đơn giản nhất cho chàng ưa an toàn là “chơi” những màu sắc nhẹ nhàng. Đặc trưng nhất là màu pastel. Đây là màu sắc được đánh giá là mang sắc thái nhẹ, dịu mắt và dễ mặc cho mọi loại da như hồng phớt, xanh thiên thanh, xanh bạc hà, hay xám... Họa tiết có thể là trơn hoặc kẻ sọc hay kẻ caro trắng với đường kẻ mảnh sẽ rất dễ mặc. Còn chất vải để thấm hút mồ hôi nhất là trong mùa hè nắng nóng thì nên ưu tiên vải cotton, lanh, đũi,... 

 

Chọn được màu sắc và chất vải của áo sơ mi rồi, thì giờ là lúc chúng ta lựa quần short phối cùng cho hợp rơ. Mua quần short nam các bạn nên chú ý rinh về những em có màu cơ bản nhất trước tiên như đen, trắng và phổ biến hơn cả là nâu hoặc màu nude. Những màu sắc cơ bản này sẽ giúp bạn yên tâm phối với mọi sắc áo trong tủ. Khi đã mặc quen rồi thì lúc đó tùy vào độ phá cách của bản thân, bạn có thể đầu tư thêm chiếc quần màu xanh lam, đỏ hay xanh bạc hà. 

 

Hay lãng tử với áo sơ mi màu hồng pastel

 

Cứ tưởng tượng quần short màu xanh lam phối với áo sơ mi dài tay màu hồng nhạt với phần tay áo xắn tới khuỷu gọn gàng, phần vạt áo để thả tự do. Thêm đôi loafer Anh kiểu dáng classic màu đen phối với đồng hồ sẽ tạo nên outfit vừa manly lại phóng khoáng. Còn nếu bạn thuộc tuýp năng động có thể phối quần với áo sơ mi cổ tàu (ngắn hoặc dài tay đều được), đi đôi sneaker trắng. Chỉ cần biến tấu một chút với mũ cói rộng vành kiểu dáng cho nam cùng chiếc túi tote đen là bạn cũng có ngay set đồ đi biển cá tính rồi.

 

Quần short nam kết hợp áo thun cho vẻ ngoài năng động

Khi đã nằm lòng cách chọn quần short nam phối với áo sơ mi thì việc mix chúng với áo thun cũng trở nên cực đơn giản. Đặc điểm của áo thun là sự rộng rãi, thoải mái cùng nhiều họa tiết được in hoặc thêu tay độc đáo nên sẽ giúp bạn mang vẻ ngoài trẻ trung, năng động hơn so với áo sơ mi. Vì vậy hãy mang hết những chiếc áo thun trong tủ ra và xem ta có thể tạo nên những outfit nào nhé. 

 

Kết hợp áo thun với quần short và giày thể thao để trông thật năng động

 

Tương tự như cách chọn màu áo sơ mi, với chàng “ngại ngùng”, khép kín thì cứ list màu pastel hay màu cơ bản như trắng - đen sẽ được lựa chọn trước. Thậm chí để tạo điểm nhấn thì một cây đen hoặc trắng (từ quần áo tới giày dép) cũng giúp thu hút bao ánh nhìn. Nếu ưu tiên sự trẻ trung, thoải mái thì chiếc áo không cổ là phù hợp nhất còn nếu bạn muốn bản thân thể hiện được sự chững chạc, nghiêm túc thì hãy diện ngay một chiếc áo polo có cổ nhé. Đừng quên kết hợp phụ kiện để có một tổng thể hoàn hảo như: balo, túi đeo, mũ vải hoặc mũ lưỡi trai.

 

Ngoài dáng quần dáng quần short form cứng với chất liệu kaki hay jean chuyên để dạo phố, áo phông có thể mix cùng chiếc quần short nam mặc ở nhà với chất liệu mát mẻ giúp thoải mái hoạt động cả ngày. Chỉ cần 2-3 chiếc quần short mỏng nhẹ kết hợp áo phông là nam giới đã có một set đồ mặc nhà tiện lợi, dễ chịu rồi. 

 

Phối đồ với quần short nam đi biển

Mùa hè đến không chỉ các cô nàng mới háo hức soạn đồ dạo biển mà ngay cả các anh chàng cũng trông chờ chẳng kém. Bởi khi ấy là bao nhiêu đồ bơi, đồ chuyên dành cho những chuyến đi biển cũng có cơ hội được chưng dụng. Mà dễ nhất là sắm liền tay những chiếc quần short nam thể thao, vừa dạo phố cực chất lại có thể mặc tắm biển đã đời được.

 

Chất lừ với chiếc short thể thao kèm áo thun oversize

 

Những chiếc quần short thể thao này được thiết kế với form rộng, ống suông với phong cách đậm chất sporty. Đơn giản nhất là diện ngay chiếc quần này với áo ba lỗ thêm đôi giày thể thao, có đi đâu thì đeo thêm chiếc balo quai chéo vậy là đã rất cool rồi. Phong cách này chẳng kén người mặc, dù bạn mập hay ốm, cao hay gầy thì vẫn diện được. Tuy nhiên với những anh chàng sở hữu đôi chân dài đáng mơ ước thì đừng ngại chọn chiếc quần có chiều dài qua gối nhé.

 

Thêm một item để bạn không quên mang theo khi đi du lịch đó là những chiếc quần short nam đi biển. Đây  là mảnh đất sáng tạo màu mỡ cho các nhà thiết kế khi cho ra đời vô vàn mẫu mã, đa dạng chất liệu, họa tiết và màu sắc phù hợp với không khí mùa hè “biển xanh cát trắng nắng vàng". Nếu muốn có những tấm hình kỷ niệm thật xinh với bạn nữ của mình, đừng ngại diện chiếc quần cặp có hoạ tiết tương đồng với đồ của bạn nữ nhé. Thuộc tuýp đơn giản thì màu sắc cơ bản như xanh nước biển, xanh lam hay đen sẽ phù hợp với bạn, còn thích phá cách thì mạnh dạn sắm ngay những chiếc quần in họa tiết hoa lá, cây dừa hoặc màu ombre nhé.

 

Và với dạng quần short đi biển thì các chàng có thể phối với áo thun, áo ba lỗ hay thậm chí là cởi trần để hòa mình với làn nước trong xanh hay chơi những môn thể thao dưới nước thỏa thích. Mùa hè mà, để bản thân thoải mái một chút, thử thách mình với những điều mới mẻ bạn sẽ gặt hái những trải nghiệm thú vị không ngờ. 

 

Một chiếc quần short đậm chất summer vibe dành cho chàng ưa thử sức với những thứ mới mẻ

 

Ngoài ra để chuyến đi được trọn vẹn, đừng quên những chiếc quần short nam mặc ngủ, chuyện tuy nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng. Với nhiều anh chàng nhạy cảm thì việc đi du lịch và ngủ nghỉ ở những nơi mới sẽ có cảm giác “lạ nhà", khó khăn khi tìm tới giấc ngủ. Giấc ngủ không ngon thì sẽ chẳng có sức lực khám phá, tận hưởng địa điểm du lịch. Bởi vậy, hãy chuẩn bị đầy đủ cho sự nghỉ ngơi thoải mái của mình. Một chiếc quần có độ ôm vừa phải, chất cotton thoáng mát sẽ là key item tuyệt vời. 

 

Hy vọng với những chia sẻ nho nhỏ của WW Fashion phía trên sẽ giúp các chàng trai tìm thấy niềm vui trong việc làm mới tủ quần áo cũng như gout ăn mặc luôn được update mỗi ngày. Nếu đã ưng bụng rồi, thì mình xách xe và đi lùng cho bản thân một chiếc quần short nam “chân ái” của cuộc đời ngay thôi. 


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488