Giỏ hàng

THỜI TRANG DU LỊCH NAM TỪ XUỐNG BIỂN LÊN NGÀN ĐẾN TẢN MẠN DẠO CHƠI NƠI TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

Thời trang du lịch nam không chỉ cần gọn gàng, tiện dụng mà còn cần phù hợp với từng địa hình. Bước ra khỏi không khí văn phòng với thời trang công sở lịch sự và khuôn khổ, nam giới mặc gì khi đi du lịch để vừa thể hiện cá tính lại vừa tiện dụng, thoải mái? Set đồ đi biển không thể giống hoà...

Thời trang du lịch nam không chỉ cần gọn gàng, tiện dụng mà còn cần phù hợp với từng địa hình. 

Bước ra khỏi không khí văn phòng với thời trang công sở lịch sự và khuôn khổ, nam giới mặc gì khi đi du lịch để vừa thể hiện cá tính lại vừa tiện dụng, thoải mái? Set đồ đi biển không thể giống hoàn toàn với bộ đồ đi khám phá vùng núi và những điểm tham quan trong trung tâm thành phố. Vậy cần có trang phục thế nào để phù hợp với từng địa điểm, mời bạn tham khảo những gợi ý dưới đây của WW Fashion.

 

1 - Thời trang du lịch nam ở vùng núi

Vùng núi Việt Nam vừa hoang sơ hùng vĩ vừa trữ tình nên thơ, bởi vậy luôn là điểm đến lý tưởng cho các chàng thích khám phá và hoà mình vào thiên nhiên. Thời tiết núi non thường mát mẻ và dễ chịu, có những vùng như Đà Lạt hay Sapa có thể có bốn mùa xuân - hạ - thu - đông trong cùng một ngày. Bởi vậy trang phục đi du lịch cho nam không chỉ đơn thuần là vài bộ đồ mùa hè đơn giản nữa mà cần đa dạng quần áo, phụ kiện hơn để phù hợp với không khí ở đây. 

Những “từ khoá" cho set đồ đi du lịch cho nam là: linh hoạt, gọn gàng. Với địa hình đồi núi, nếu muốn cắm trại hay đi dạo trong rừng cần ưu tiên quần jeans nam pha thun và áo phông thấm hút mồ hôi để vận động thoải mái. Bạn cũng có thể bổ sung thêm một chiếc áo gió hoặc sơ mi mỏng khoác ngoài để tránh nắng và tránh côn trùng cắn. Gam màu tone sur tone với địa hình là các màu nâu đất, màu be, xanh thuỷ thủ. Đảm bảo với trang phục như vậy bạn sẽ có những thước hình đậm chất vintage kỉ niệm cho chuyến đi của mình. 

Đối với phụ kiện, bởi địa hình không mấy bằng phẳng, lựa chọn tốt nhất là một đôi giày thể thao hoặc giày bốt vừa hợp thời trang, khoẻ khoắn lại giúp bạn di chuyển dễ dàng, chống trơn trượt. 

 

Đôi giày bốt vừa tiện dụng khi đi du lịch vùng núi vừa mang vẻ vintage, bụi bặm

 

Một phụ kiện khác không thể thiếu khi đi du lịch vùng núi là một chiếc balo hoặc túi trống thể thao có thể để được nhiều đồ và dễ dàng cột lại sau đuôi xe khi di chuyển qua lại các địa điểm. Bạn hoàn toàn có thể mang tất cả dụng cụ cần thiết cho việc sinh hoạt trong vòng vài ngày chỉ trong một chiếc balo. Nếu có thể có balo chống thấm nước là tốt nhất, bởi bạn có thể thoải mái leo trèo với hai cánh tay tự do mà không lo ướt đồ điện tử. 

Một số nơi bạn tới thăm có thể có sông suối hoặc một hồ nước đẹp, an toàn để bơi lội nên đừng quên mang một chiếc quần bơi gọn nhẹ và một đôi dép lê. Sự chuẩn bị này không hề thừa khi bạn thích đi dạo trên phiến đá có nước suối chảy qua mà không muốn giày tất bị ướt. Còn chiếc quần bơi sẽ giúp bạn luôn trong tư thế sẵn sàng hoà mình vào dòng nước mát lạnh và tận hưởng thiên nhiên tuyệt đối. 

Đặc biệt nếu muốn cắm trại cảm nhận không khí se lạnh và bầu trời lấp lánh sao của núi rừng về đêm đừng quên những phụ kiện như: áo len mỏng, khăn choàng và mũ. Bởi trời đêm trên vùng cao thường rất nhiều sương và nhiệt độ sẽ hạ thấp nhiều so với ban ngày. 

 

2 - Thời trang du lịch nam ở vùng biển

Thời tiết nắng nóng luôn thôi thúc ta đắm mình trong biển xanh sóng sánh. Đặc biệt trong thời điểm này đang có vô vàn những ưu đãi để khách du lịch Việt ghé thăm các thành phố biển. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch cùng bạn bè và gia đình thì cũng đến lúc chuẩn bị đồ đạc sẵn sàng xách vali lên và đi rồi!

Thời trang du lịch biển cho nam sẽ nhẹ nhàng, tự do và rực rõ hơn so với đi các vùng núi rừng. Set đồ đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt là chiếc áo thun cổ tròn và quần hoạ tiết. Với trang phục này thì kể cả đàn ông đứng tuổi nhìn cũng trở nên trẻ trung, phóng khoáng hơn. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ khi kết hợp màu sắc để đảm bảo bạn không bị nhầm với “tắc kè hoa" là áo nên có màu sắc trung tính hoặc nhạt màu. Bởi những chiếc quần kiểu flora, hình khối, camo… đã rất sặc sỡ và nhiều chi tiết nhỏ. Một chiếc áo màu cơ bản như trắng, đen, xanh khi kết hợp sẽ nhã nhặn, tinh tế và không làm rối mắt.

Sơ mi hoạ tiết cùng quần shorts màu trung tính là set đồ giúp bạn nổi bật hơn khi đi du lịch biển

 

Một gợi ý khác cho các chàng trai khi phối đồ nam đi du lịch là áo sơ mi, áo phông hoặc áo ba lỗ hoạ tiết cùng quần shorts chinos. Set đồ này phù hợp với các chàng trai không ngại thể hiện gout ăn mặc và sự sáng tạo về thời trang. Bởi vậy nên chúng cũng giúp người mặc trở nên nổi bật giữa đám đông. Khi chơi hoạ tiết, cần chú ý với những chiếc áo có hoạ tiết bản nhỏ như hoa nhí, màu trầm và chọn quần chinos có màu gần giống với màu chìm nhất trên áo.

Bên cạnh trang phục bạn cũng đừng quên những phụ kiện không thể thiếu như mũ, kính râm, kính bơi và giày dép phù hợp. Một chiếc kính râm kết hợp với mũ lưỡi trai hoặc mũ cói đi biển vừa giúp che nắng, không bị chói mắt mà lại khiến bạn trông ngầu hơn nữa. Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị ít nhất một đôi giày lười để đi dạo biển, dạo phố và một đôi dép xỏ ngón để đi trên cát. 

3 - Trung tâm thành phố

Không phải núi hay biển, nếu bạn thích trải nghiệm không khí náo nhiệt ở các thành phố lớn và đi tham quan những địa điểm nổi tiếng thì cách phối đồ nam đi du lịch cần chỉn chu hơn.

Nếu bạn đi tham quan danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử hoặc các địa điểm nổi tiếng thì trang phục đơn giản là lựa chọn phù hợp. Với những bạn yêu thích phong cách trẻ trung năng động thì chỉ cần một chiếc áo phông oversized, quần jeans và giày sneaker. Ngoài ra có thể thêm một chiếc sơ mi caro khoác ngoài, vừa có tác dụng chống nắng vừa trông cá tính hơn.

Combo trang phục trẻ trung cá tính: áo thun, quần jeans, sneaker và áo khoác kẻ caro

 

Còn với những chàng trai thích phong cách smart-casual nam tính và lịch lãm thì áo thun polo là item không thể thiếu. Khi phối đồ theo phong cách này bạn có thể chọn quần âu dáng trẻ trung như ống côn, dáng thụng cùng chiếc áo màu sắc một chút để phù hợp với không khí du lịch. Thay vì đôi giày tây cứng nhắc và có phần công sở quá thì nên kết hợp với giày lười hoặc sneaker. Một sự mix and match lịch lãm, nam tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động đâu!

Phong cách smart-casual nam tính, lịch lãm, trẻ trung phù hợp khi đi tham quan các điểm du lịch

 

Còn với những chàng trai thích phong cách smart-casual nam tính và lịch lãm thì áo thun polo là item không thể thiếu. Khi phối đồ theo phong cách này bạn có thể chọn quần âu dáng trẻ trung như ống côn, dáng thụng cùng chiếc áo màu sắc một chút để phù hợp với không khí du lịch. Thay vì đôi giày tây cứng nhắc và có phần công sở quá thì nên kết hợp với giày lười hoặc sneaker. Một sự mix and match lịch lãm, nam tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động đâu!

Trong trường hợp bạn đi đến những địa điểm thoải mái hơn như khu vui chơi, cafe, khu phố đi bộ thì trang phục có thể thoải mái hơn như sơ mi ngắn tay và quần shorts vải. Chiếc quần shorts khiến cánh đàn ông vừa đủ thoải mái còn áo sơ mi ngắn tay vừa đem lại vẻ lịch sử vừa giải phóng hình thể nhưng không hề mất đi vẻ nam tính. Không nhất thiết phải “đóng thùng” nếu bạn muốn mình trông trẻ trung và phóng khoáng hơn. 

Mùa hè này, bạn xuống biển, lên ngàn hay tản mạn dạo chơi ở các trung tâm thành phố lớn? Dù đi đâu thì với những gợi ý phối đồ đi du lịch cho nam trên đây, WW Fashion đảm bảo bạn sẽ có những trang phục phù hợp, thẩm mỹ để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình. 

 


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488