Giỏ hàng

THÁCH THỨC MỌI HOÀN CẢNH, THỜI TIẾT VỚI ÁO KHOÁC GIÓ NAM

Một tủ đồ tiện lợi không thể thiếu chiếc áo khoác gió nam - một item có thể đáp ứng mục đích sử dụng ở mọi thời tiết và mọi hoàn cảnh.Đối với nam giới, sự đơn giản, tiện dụng luôn được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn trang phục. Bởi vậy, áo khoác gió nam là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cá...

Một tủ đồ tiện lợi không thể thiếu chiếc áo khoác gió nam - một item có thể đáp ứng mục đích sử dụng ở mọi thời tiết và mọi hoàn cảnh.

Đối với nam giới, sự đơn giản, tiện dụng luôn được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn trang phục. Bởi vậy, áo khoác gió nam là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai, đặc biệt là những người theo đuổi lối sống tối giản. “Nhỏ nhưng có võ", một chiếc áo gió có thể cuộn nhỏ cầm trong tay sẽ phát huy điểm mạnh dù ở bất cứ hoàn cảnh hay điều kiện thời tiết nào.

Áo khoác gió nam là món đồ cần có trong tủ đồ của cánh mày râu

Thời tiết mưa ẩm, gió lạnh

Ngay từ tên gọi, áo khoác gió nam đã thể hiện được chức năng chính là cản gió. Bước vào giai đoạn thu đông trời lạnh thì chiếc áo này phát huy tối đa công dụng giúp giữ ấm cơ thể mà không hề cồng kềnh, vướng víu. Với điều kiện thời tiết và địa hình ở những vùng núi cao hay Tây Nguyên lộng gió, áo khoác gió đặc biệt cần thiết để bảo vệ bạn khỏi cơn nhức đầu và cảm bệnh. Mùa đông trời lạnh hơn thì một chiếc áo khoác gió nam lót lông hoặc áo khoác gió 3 lớp nam sẽ là vũ khí chống khỏi cái giá buốt. Bên ngoài cản gió, bên trong giữ nhiệt, tiện lợi gấp hai lần. 

Thời tiết “đỏng đảnh” ở miền Bắc cũng khiến nhiều người lựa chọn áo gió mang theo bên mình mỗi khi ra đường. Bởi trong những ngày cuối thu đầu đông, nhiệt độ dao động nhanh, sáng lạnh, trưa nóng và chiều muộn trở lạnh lại kèm sương thì cần một chiếc áo khoác phù hợp. Áo gió có thể mặc buổi sáng đi làm, đi chơi; buổi trưa có thể gấp gọn gàng cho vào balo hay cốp xe; trời tối lại giúp giữ ấm, cản gió và ngăn sương ngấm vào cơ thể.

 

Áo khoác gió nam có khả năng giữ ấm, cản gió, ngăn bụi 

 

Một tính năng ưu việt nữa mà chiếc áo này đem lại là khả năng chống thấm nước (đặc biệt với chất vải Teflon và công nghệ Waterproof). Nhờ có áo khoác gió nam chống nước, nếu gặp mưa bất chợt trên đường bạn cũng không cần quá lo lắng nữa. 

 

Thời tiết nắng nóng, bụi bẩn

Trong những ngày thời tiết nắng nóng, áo khoác gió nam có tác dụng như một chiếc áo chống nắng cho cánh mày râu. Áo khoác gió may từ chất liệu vải dù hoặc vải nylon với khả năng chống nắng cao hơn nhiều so với các chất vải thông thường, lớp phủ ngoài đa dụng chống được gió bụi và kháng khuẩn. Chất liệu này cũng có nhiều lỗ thoát khí tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái trong ngày hè oi bức. Mặc một chiếc áo mỏng nhẹ, đỡ nắng sẽ dễ chịu hơn nhiều so với một lớp áo dày gây bí bức, nóng nực. 

 

Áo khoác gió mỏng có tác dụng như một chiếc áo chống nắng

 

Nam giới thường ngại mặc áo chống nắng vì thiết kế, màu sắc thường khá nữ tính, chất liệu mềm rủ làm mất đi vẻ đàn ông. Nhiều người còn cho rằng chiếc áo như vậy chỉ phù hợp cho phụ nữ. Tuy vậy, trong thời tiết trưa hè ở Hà Nội, hơi nóng từ mặt đường và các phương tiện khiến da tay da mặt bỏng rát thì không thể thiếu món đồ mặc bên ngoài. Áo khoác gió nam 2 lớp sẽ là một lựa chọn tối ưu cho đàn ông bởi bên cạnh việc chống nắng bảo vệ sức khoẻ cũng như làn da của bạn, thiết kế áo khoẻ khoắn, form cứng cáp vẫn tôn lên vẻ nam tính cho các chàng trai. 

 

Đi du lịch bụi, đi phượt

Những chàng trai đam mê du lịch bụi, đi phượt không thể bỏ qua một chiếc áo gió nam vì thường xuyên phải di chuyển bằng xe máy, đi bộ hay cắm trại. Thông thường, bạn cần một loại áo khoác dày và chống thấm 100% để tránh mưa, thời tiết khắc nghiệt và một chiếc áo khoác gió mỏng nhẹ. Đây là mẫu áo có thể cản gió, tránh bụi hoặc mưa mà vẫn đảm bảo sự thoải mái khi mặc. Gợi ý phù hợp nhất là áo khoác gió nam mỏng có mũ.

Ưu điểm của chiếc áo này là có thể gấp gọn nhẹ dễ mang theo hành lý, không chiếm nhiều diện tích. Với những loại áo mỏng hai lớp, phần mũ có thể làm túi đựng. Bên cạnh việc chống thấm nước mức độ nhẹ, áo khoác gió có khả năng thoát một lượng hơi nước ra ngoài nhờ chất liệu vải có nhiều lỗ thoát khí. Điều này giúp cho bạn không bị mồ hôi thấm ngược vào bên trong dẫn đến cảm lạnh.

 

Đi phượt nhất định cần có áo khoác gió tránh mưa nắng và gió bụi

 

Trong trường hợp bạn đi du lịch muốn cắm trại đêm hoặc ở lại vài ngày, việc có một chiếc áo mỏng nhẹ dễ khô là rất cần thiết. Để làm sạch áo chỉ cần giặt sơ phơi một chút là khô và sạch sẽ. Ngoài ra ban đêm sương xuống thì chỉ cần đội mũ lên là bạn có thể tận hưởng không khí bên ngoài lều mà không lo bị ốm. 

 

Tập thể thao, chạy bộ

Dành cho các hoạt động thể chất, có riêng một dòng áo khoác gió nam thể thao chuyên dụng cho cánh mày râu chọn lựa. Trong thời điểm dịch, chạy bộ và đạp xe sẽ là 2 hình thức tập luyện nâng cao sức đề kháng được ưa chuộng hơn cả. Một chiếc áo gió khoác ngoài vừa giúp bạn chắn gió trong buổi sáng sớm hoặc khi thời tiết se lạnh, vừa tạo nên vẻ ngoài khoẻ khoắn, năng động trong mắt người khác. 

Còn nếu bạn là anh chàng đam mê trekking, leo núi khám phá thiên nhiên hùng vĩ, chiếc áo này sẽ là người bạn đồng hành trợ giúp đắc lực cho đam mê chinh phục. Trời gió, mưa và không khí lạnh cũng không thể cản bước bạn. Quan trọng là khả năng gấp gọn và trọng lượng nhẹ của nó không hề khiến bạn thất vọng khi mang theo trong suốt cuộc hành trình.

Áo khoác gió nam là người bạn đồng hành lý tưởng cho nam giới ưu khám phá

 

Mua áo khoác gió nam ở đâu tốt?

Chính vì sự tiện lợi và đa dụng của áo gió nên hầu hết nam giới đều cần một chiếc trong tủ đồ. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên mua ở đâu thì WW Fashion là một lựa chọn hợp lý. Như đa phần các mẫu khoác gió, áo WW có khả năng chống thấm nước, ngăn gió và khí lạnh xâm nhập vào cơ thể. Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm áo ấm sẵn sàng bất chấp gió sang. Ngoài ra chất liệu của áo từ Polyester mềm, nhẹ và bền màu, giữ form dáng tốt giúp tôn vẻ đẹp hình thể cho các chàng. 

 Áo có mũ giấu bên trong đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Điểm đặc biệt của chiếc áo mang thương hiệu WW Fashion là thân áo có túi cách điệu và thiết kế chồm vai thân trước. Dáng áo như vậy giúp tăng vẻ đàn ông, cá tính cho cánh mày râu. 

 

Thiết kế áo cách điệu mang lại vẻ cá tính cho người mặc

 Một yếu tố khác khiến chiếc áo gió WW Fashion chắc chắn chinh phục được bạn đó là màu sắc trang nhã, sang trọng: tím than, ghi, xanh ghi. Không chạy theo xu hướng hay sắc màu rực rỡ trending, WW hướng sản phẩm tới sự đơn giản, tinh tế, không cầu kì nhưng vẫn đầy thu hút. Bởi đây đều là những màu trầm, trung tính khi kết hợp với chất liệu vải bóng vừa phải khiến áo trông sang và “tây” hơn. Với một mức giá phải chăng, nếu bạn tìm kiếm áo khoác gió nam tại Hà Nội có chất lượng tốt thì WW Fashion sẽ không làm bạn thất vọng. 


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488