Giỏ hàng

HOÀN THIỆN TỦ ĐỒ CHẤT LƯỢNG VỚI 11 THƯƠNG HIỆU ÁO THUN NAM POLO ĐÌNH ĐÁM

Nếu sở hữu ít nhất một trong những thương hiệu áo thun nam polo dưới đây tủ đồ chất lượng của bạn đã thành công một nửa.  Đơn giản, nhanh gọn và thoải mái là những gì mà áo thun nam polo luôn chiều lòng cánh mày râu. Dù bạn là ai, bao nhiêu tuổi, item này vẫn luôn cần và phải có trong tủ đồ....

Nếu sở hữu ít nhất một trong những thương hiệu áo thun nam polo dưới đây tủ đồ chất lượng của bạn đã thành công một nửa. 

 

Đơn giản, nhanh gọn và thoải mái là những gì mà áo thun nam polo luôn chiều lòng cánh mày râu. Dù bạn là ai, bao nhiêu tuổi, item này vẫn luôn cần và phải có trong tủ đồ. Bởi vậy không ít “ông lớn" trong ngành thời trang có sản phẩm đinh là chiếc áo polo kinh điển. Chỉ cần sở hữu một trong những thương hiệu này, bạn đã thành công một nửa trong việc xây dựng tủ đồ có gu và chất lượng rồi. 

 

I - Áo thun nam polo Lacoste

Có thể bạn không rành rọt về tên các nhãn hàng lớn nhưng hẳn đã rất quen thuộc với biểu tượng chú cá sấu nhỏ màu xanh. Hình ảnh này đã in sâu vào tâm trí người tiêu dùng cũng như khẳng định đẳng cấp của người dẫn đầu. 

 

Sự tinh tế của chiếc áo cá sấu khiến chúng trở thành một item chưa bao giờ giảm nhiệt. 

Sản phẩm áo của Lacoste luôn đạt đến mức hoàn thiện với chất liệu vải cao cấp, có độ nhẹ và thông thoáng. Hàng cúc áo được phủ lớp ngọc trai được đính kết tỉ mỉ. Một điều ít ai biết là chiếc áo Lacoste dòng premium còn được hấp nước hoa bằng chất được chiết suất từ mỡ cá voi giúp áo giặt nhiều lần nhưng vẫn bền và khó bay mùi.  

 

II - Áo thun nam polo Fred Perry

 Đứng thứ hai sau Lacoste khi cho ra đời những chiếc áo thun nam polo hiện đại, Fred Perry cũng rất được ưa chuộng kể từ khi ra đời vào thập niên 50 thế kỷ trước. Điểm mạnh của thương hiệu này là sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, đặc biệt hãng có thêm nhiều mẫu áo theo phong cách street style phóng khoáng “gây bão" trong cộng đồng giới trẻ. 

 

III - Áo thun nam polo Ralph Lauren

Một biểu tượng khác cũng được cánh mày râu “nằm lòng" là hình ảnh vận động viên khúc cầu được thêu tỉ mỉ bên ngực trái. Dưới bàn tay của nhà thiết kế nổi tiếng nước Mỹ Ralph Lauren, các sản phẩm áo thun nam polo đơn giản nhưng tinh tế và có độ hoàn thiện cao cấp.

 

Áo polo Ralph Lauren đơn giản nhưng hoàn hảo đến từng chi tiết

 

Bắt kịp với xu hướng chung của ngành thời trang là đưa ra những sản phẩm thân thiện với môi trường, thương hiệu ra mắt dòng sản phẩm Earth Polo được chế tạo bằng việc sử dụng những chai nhựa vứt đi. Dòng polo mới này có 4 màu để lựa chọn gồm: trắng, xanh biển, xanh lá và xanh navy. Một điểm đặc biệt và hiếm thấy trong quy trình sản xuất quần áo điển hình là những chiếc áo này tạo ra bằng công nghệ chống thấm nước. Bởi vậy Earth Polo chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành thân thiết với những chàng trai có lối “sống xanh". 

 

IV - Áo thun nam polo Gucci

Một ông lớn trong ngành thời trang chắc chắn sẽ là “thỏi nam châm" thu hút những người yêu thích áo polo nam cao cấp nhập cuộc. Điểm nhận diện của thương hiệu này là kí hiệu monogram được in trên thân sản phẩm. Gucci vốn gặt hái nhiều thành công trong các sản phẩm cao cấp như đồng hồ, túi da, trang sức bởi vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng. Ngoài ra, cũng như Apple trong lĩnh vực điện tử hay Mercedes Benz trong lĩnh vực xe hạng sang, Gucci là một cái tên bảo chứng cho sự đẳng cấp và gu thời trang tinh tế của bạn. 

 

V - Áo thun nam polo Hugo Boss

Hugo Boss là một thương hiệu có bề dày lịch sử đồ sộ trong ngành may mặc nước Đức. Không ngạc nhiên khi hãng trở thành ông vua thời trang của đất nước này. Phong cách riêng biệt với thiết kế sắc sảo, trang trọng mang đậm chất cổ điển, các sản phẩm của Hugo Boss luôn được đón nhận nồng nhiệt. Không ai có thể phủ nhận nét đẹp tinh tế, mang đẳng cấp “boss" cho người đàn ông lựa chọn mặc. 

Chiếc áo polo nam đen mang đậm chất boss từ thương hiệu danh tiếng nước Đức

VI - Áo thun polo Burberry

Berburry không còn xa lạ với những người đam mê thời trang. Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu Anh này là áo trench coat chống thấm nước. Tuy vậy, không vì thế mà chiếc áo polo của Berburry kém nổi trổi. Mẫu áo đơn giản nhưng tinh tế và đặc biệt có những ý tưởng không đụng độ với thương hiệu nào. Khi thời nay người ta luôn tìm kiếm những điều độc, lạ để thể hiện phong cách riêng của bản thân, Berburry sẽ luôn được lòng phái mạnh.

 

VII - Áo thun Brook Brothers

Đâu đó bạn có thể nhìn thấy hình ảnh chú cừu trên ngực trái chiếc áo thun. Đây cũng là đặc điểm nhận dạng của thương hiệu Brook Brothers. Ít ai biết đây chính là cái nôi cho nhà thiết kế R.Lauren sáng tạo trước khi thành lập ra hãng thời trang của riêng mình. Bởi vậy không ngạc nhiên khi dòng áo polo của hãng cũng được đánh giá cao. Brook Brothers luôn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi sự đột phá, đổi mới liên tục trong thiết kế. 

 

VIII - Áo thun nam polo Sunsple

Chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng, áo thun nam Sunsple luôn hạ gục mọi ánh nhìn với sự hoàn hảo từ thiết kế tới chất liệu “cực xịn". Từ vải cotton từ Sea Island, len Merino, vải dệt kim tới chất liệu vải len, Sunsple chọn những chất liệu vải cao cấp tới từ miền Nam nước Pháp đem đến vẻ bề ngoài hoàn hảo nhất cho các quý ông.

 

Sunsple đem lại vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng cho cánh mày râu 

 

Hẳn bạn vẫn còn nhớ anh chàng James Bond trong bom tấn “Điệp viên 007”? Nhân vật không chỉ khiến bao con tim thổn thức vì vẻ ngoài điển trai, phong thái cực ngầu mà còn vì lối ăn mặc thời thượng với những bộ suit và áo thun polo cao cấp của Sunsple. 

 

IV - Áo thun nam polo Uniqlo

Các sản phẩm từ Nhật Bản luôn mang trong mình tính cách của người làm ra họ: đơn giản, không khoa trương và tập trung đảm bảo chất lượng. Dòng áo thun nam polo của Uniqlo hướng tới đối tượng bình dân nên giá thành rất vừa túi tiền, dễ mua dễ mặc. Chỉ với khoảng 20$, bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng tốt trong tầm giá mà không kém cạnh bất kì hãng thời trang cao cấp nào. Chất liệu vải hút ẩm tốt và công nghệ giữ nguyên form cũng giúp Uniqlo trở thành một trong những lựa chọn nên có trong tủ đồ của cánh mày râu. Đặc biệt dòng polo thể thao của hãng còn rất được lòng các vận động viên tennis, golf như Novak Djokovic hay Roger Federer.

Tay vợt Roger Federer luôn ưa chuộng mẫu áo polo của Uniqlo

 

V - Áo thun nam polo Kent Wang 

Nếu bạn ưa chuộng mẫu áo kẻ sọc thì Kent Wang là một trong những lựa chọn tối ưu. Là một hãng thời trang non trẻ được thành lập ở Texas năm 2007 nhưng Kent Wang đã nhanh chóng thu hút các chàng trai theo phong cách lịch lãm. Lối thiết kế của hãng tập trung vào những mẫu mã kinh điển, không bị ảnh hưởng bởi xu hướng. 

 

VI - Áo thun nam polo W&W Fashion

Còn nếu bạn muốn hướng tới những thương hiệu Việt chất lượng cao và giá cả phải chăng thì không nên bỏ qua W&W Fashion. Lấy cảm hứng từ sự lịch lãm và sang trọng, mỗi sản phẩm thời trang W&W ra đời là sự kết hợp hài hòa giữa xu hướng thời trang hiện đại và sự thân thiện khi sử dụng. Áo polo sử dụng chất liệu vải nhẹ, mềm mại, bền màu và không bai giãn.

 

Áo polo nam chính hãng WW Fashion đem lại vẻ lịch lãm, đàn ông

 

Bạn có thể mua áo polo nam ở Hà Nội hoặc bất cứ đâu bởi chính sách vận chuyển của WW Fashion cho phép giao hàng trên toàn quốc trong thời gian ngắn. Với mức giá chỉ từ 15$-20$, các chàng trai đã có thể sở hữu chiếc áo polo cao cấp cho một tủ đồ chất lượng và hiệu quả về mặt kinh tế. 


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488