Giỏ hàng

HAI DÁNG ÁO POLO CƠ BẢN MÀ BẠN NÊN BIẾT

Khi mua sản phẩm thời trang của W&W nếu các bạn để ý trên tem mác một chút sẽ thấy các thông tin cơ bản về kiểu dáng, chất liệu, size số của từng sản phẩm. Đối với áo Polo cho nam giới, thông thường kiểu dáng bao gồm 2 loại cơ bản là: Regular và Slim. Trong bài viết này, W...

Khi mua sản phẩm thời trang của W&W nếu các bạn để ý trên tem mác một chút sẽ thấy các thông tin cơ bản về kiểu dáng, chất liệu, size số của từng sản phẩm. Đối với áo Polo cho nam giới, thông thường kiểu dáng bao gồm 2 loại cơ bản là: Regular và Slim. Trong bài viết này, W&W sẽ giúp các chàng trai lựa chọn  dáng áo phù hợp với form người của mình.

1.    Regular-Fit

Regular Fit được cách tân từ dáng Classic truyền thống, vòng eo được bóp lại bé hơn cùng với đó là nách và ngực sẽ giảm đi chút ít.

 


Điểm nhấn của dòng áo polo Regular Fit là ôm dáng và thoải mái, nếu bạn thể hình cân đối , thì đây chính là một mẫu áo làm ra cho bạn. Chiếc áo sẽ giúp body của bạn được tôn lên tối đa, mang đến một cơ thể cân đối và mạnh mẽ. Đối với những quý ông hơi có bụng một chút thì dáng áo này vẫn phù hợp và giúp che đi phần bụng nên cơ thể gọn gàng hơn.

Regular Fit là một lựa chọn khá phổ biến cho giới trẻ, kiểu dáng khiến đàn ông nhìn trẻ trung và thanh lịch hơn. Khi mặc áo, bạn cảm thấy sự vừa vặn và thoải mái.

>> Xem thêm: BST Áo Polo WWFASHION - SUMMER COLLECTION 2021

2.    Slim-Fit

Slim fit là cái tên được dùng mô tả những dáng áo polo ôm gọn vào cơ thể người mặc ở phần eo, ngực và vai. Kiểu áo này thực sự phát huy hết vẻ đẹp đối với những anh chàng có body chuẩn, hoặc không có bất kì vòng nào phô trương quá mức.

Những anh chàng có dáng người gầy cũng được khuyên để lựa chọn dáng áo Slim fit, bởi các đường cắt may nhấn nhá vào phần eo và vai sẽ làm cơ thể bạn trông đầy đặn hơn đôi chút. Dòng Slim Fit phần lớn dành cho những người trẻ và có cơ thể khoẻ mạnh và cân đối.

Để lựa chọn cho mình những chiếc áo Polo vừa vặn trước tiên bạn phải hiểu rõ số đo cơ thể và các ưu khuyết điểm trên cơ thể mình. Sau đó lựa chọn dáng áo thích hợp nhất dựa trên các đặc điểm của dáng áo mà W&W vừa giới thiệu. Một bộ quần áo đẹp chỉ khi nào nó phô diễn hết những ưu điểm và che giấu đi mọi khuyết điểm của cơ thể. Và hơn hết là vẻ đẹp sẽ toát lên khi người mặc có được sự thoải mái và tự tin.


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488