Giỏ hàng

GIẢI MÃ SỨC HÚT TỪ ÁO KHOÁC LÔNG VŨ NAM MỖI ĐỘ GIÓ MÙA

Áo khoác lông vũ nam luôn được nam giới ưa chọn mỗi khi thời tiết chuyển lạnh nhờ hiệu quả giữ ấm, độ nhẹ, kháng nước. Ngoài ra, kiểu dáng cũng như màu sắc basic khiến chiếc áo này trở thành một trang phục cơ bản dễ dàng phối đồ và không hề lỗi mốt qua bao xu hướng thời trang.  Áo khoác lông...

Áo khoác lông vũ nam luôn được nam giới ưa chọn mỗi khi thời tiết chuyển lạnh nhờ hiệu quả giữ ấm, độ nhẹ, kháng nước. Ngoài ra, kiểu dáng cũng như màu sắc basic khiến chiếc áo này trở thành một trang phục cơ bản dễ dàng phối đồ và không hề lỗi mốt qua bao xu hướng thời trang. 

 

Áo khoác lông vũ nam hiện nay là một item phổ biến trong tủ đồ mùa đông mà trước kia vốn chỉ có áo bông và áo dạ. Hẳn không ít nam giới từng thắc mắc vì sao mọi người ưa chuộng chúng đến thế, đắn đo liệu có nên đầu tư một chiếc hay không? WW Fashion sẽ giải mã sức hút từ chiếc áo khoác lông vũ ở bài viết dưới đây, mong giúp bạn đưa ra được lựa chọn của mình. 

Áo khoác lông vũ nam chưa bao giờ hết hot khi thời tiết chuyển lạnh

 

Áo khoác lông vũ nam giữ ấm hiệu quả

Chiếc áo phao lông vũ nam thu hút nam giới trước hết bởi công năng giữ ấm của nó. Trong thời tiết lạnh giá khắc nghiệt của mùa đông miền Bắc, việc giữ cơ thể luôn ấm áp là điều cần chú trọng đầu tiên khi lựa chọn trang phục. Phái nữ đôi khi có thể diện một bộ cánh “thời trang phá tan thời tiết" nhưng điều đó thật hiếm thấy ở đàn ông. Giữ cho mình khoẻ mạnh và tránh xa mọi cơn cảm vặt làm ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống hàng ngày vẫn được các chàng trai ưu tiên hơn.

 

Nhưng điều gì khiến cho chiếc áo này có được khả năng giữ ấm vượt trội đến vậy? Chính từ cái tên nói lên chất liệu của áo là bí quyết. Lông vũ là loại lông của các loài thuỷ cầm như ngỗng, ngan, vịt… Sợi lông mềm, có tua, cấu tạo nhẹ xốp và có độ đàn hồi cao nên khả năng giữ không khí cũng như giữ nhiệt tốt. Lông vũ thường được chế tạo các loại áo phao, áo khoác, chăn gối gia dụng. 

 

Chất liệu lông vũ trong áo khoác có khả năng giữ nhiệt tốt

 

Nhờ vậy, áo lông vũ luôn có mặt khi tiết trời miền Bắc trở nên giá lạnh. Tuy nhiên không phải áo đến từ thương hiệu nào cũng có khả năng giữ ấm tốt. Điều đó phụ thuộc vào trọng lượng và tỉ lệ pha lông vũ. Chiếc áo càng nặng thì chứng tỏ lượng lông vũ bị ép chặt, ảnh hưởng tới hiệu quả giữ không khí để làm ấm của áo. Mặt khác, một số nhãn hàng bình dân thường sử dụng hỗn hợp lông vũ và lông thân của gia cầm để tiết kiệm và giảm thiểu giá thành. Phần lông thân này thường cứng hơn, dễ chọc ra ngoài vải theo thời gian. Khi lựa chọn, bạn nên chú ý tỉ lệ lông vũ trong áo là 70/30, 80/20 hay 90/10 để mua đúng với mục đích và ngân sách. Tỉ lệ lông vũ cao tỉ lệ thuận với chất lượng, độ đàn hồi, tuổi thọ cũng như giá cả.  


 

Áo khoác lông vũ nam siêu nhẹ, gọn gàng

Một ưu điểm nữa của áo khoác lông vũ cho nam nhờ chất liệu lông vũ là siêu nhẹ và gọn gàng. Trọng lượng của áo lông vũ thường chỉ bằng 1/2 hoặc 1/3 các mẫu áo ấm khác nên khi mặc không cảm thấy nặng nề. Hình ảnh quen thuộc của áo khi được cuộn lại là một chiếc túi hình trụ nhỏ gọn dễ dàng cầm trên tay hoặc treo ở những nơi có móc xung quanh bàn làm việc.

 

Khi mặc áo khoác lông vũ nam, bạn sẽ không phải mặc quá nhiều lớp áo cồng kềnh bên trong. Chỉ cần một chiếc áo giữ nhiệt bên trong hoặc nếu thích bạn có thể chọn chiếc áo len cashmere là đã đủ ấm áp mà vẫn gọn gàng, dễ vận động di chuyển rồi. 

 

Áo khoác lông vũ nhẹ và dễ cất gọn

 

Áo dạ tuy rất thẩm mỹ nhưng để giữ ấm trong những ngày đại hàn thì cần thêm áo thun, áo len, áo hoodie - một “pha xử lý khá cồng kềnh" phải không? Chưa kể tới việc nếu không biết cách phối layers sao cho đẹp mắt thì các anh chàng có thể biến vẻ bề ngoài của mình trở nên luộm thuộm. Mặt khác, nếu muốn mặc ít áo bên trong thì bạn cần một chiếc áo phao to sụ hoặc áo bông. Chiếc áo này chắc chắn giúp bạn ấm áp nhưng lại rất nặng và khó cất gọn. 

 

Thử tưởng tượng bên ngoài thời tiết giá buốt, bạn lựa chọn những trang phục như vậy là hợp lý. Nhưng nếu phải bước vào trong không gian kín gió như văn phòng làm việc, quán cafe, trung tâm thương mại, nhiệt độ cao hơn bên ngoài nhiều, trang phục nhiều lớp hoặc dày nặng khiến bạn nóng nực nhưng không tiện cởi bỏ cất túi, nếu có thể bỏ ra thì cũng tốn nhiều diện tích cất giữ. Vì vậy công bằng mà nói, chiếc áo khoác phao lông vũ nam hoàn toàn ghi điểm về sự gọn gàng trong trường hợp này. 

 

Áo khoác lông vũ nam chống thấm nước

Do đặc tính của lông vũ là chống nước nên các mẫu áo sẽ có khả năng chống thấm tuỳ vào tỷ lệ lông vũ. Dù thế nào thì chúng cũng phát huy tác dụng khi đột nhiên bạn gặp mưa. Đặc biệt với áo khoác lông vũ nam có mũ, chỉ cần chùm mũ lên là đã có thể cản kha khá nước không để bị thấm vào người gây cảm lạnh. 

Một chiếc áo khoác lông vũ nam có mũ giúp bạn không bị cảm lạnh khi bất chợt gặp mưa

 

Áo khoác lông vũ cũng phù hợp để bạn mang đi khi du lịch các vùng núi cao vào mùa đông. Không khí trên cao loãng, sương ban tối thường lạnh buốt nên cần một chiếc áo khoác giữ ấm hiệu quả và không dễ bị ẩm khi sương đọng trên áo. Khi áo dính sương hoặc nước mưa, chỉ cần bỏ ra lấy khăn giấy lau nhẹ, phơi phẳng trong một thời gian ngắn là áo khô lại. 

 

Áo khoác lông vũ nam có kiểu dáng basic

Khác với các mẫu áo dạ, áo phao lông vũ nam thường có kiểu dáng và màu sắc cơ bản. Thông thường nam giới ưa chuộng các màu sắc trầm hoặc trung tính để tiện cho việc phối đồ mà vẫn toát nên vẻ manly như: màu đen, xanh than, ghi, đỏ đun và xanh rêu. Nhờ vậy, chiếc áo này không hề lo bị lỗi mốt, cộng với độ bền cao của chất liệu lông vũ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng năm này qua năm khác. 

 

Áo khoác lông vũ kiểu dáng đơn giản, dễ phối đồ

 

Áo khoác lông vũ nam có 2 kiểu dáng là: dáng ngắn và dáng dài. Chiếc áo dáng ngắn có thể dễ dàng mix với các loại quần như quần jeans, chinos, kaki phù hợp cho những set đồ để đi học, đi làm. Với những hôm trời lạnh buốt, các chàng trai nên chọn áo dáng dài. Điểm lưu ý khi mặc chiếc áo này là trang phục mặc bên trong cần là dáng ôm và cần gọn gàng nhất có thể. Bởi nếu đồ bên trong quá to hoặc dáng rộng kết hợp với chiếc áo khoác dài bên ngoài khiến cho tổng thể rườm rà, luộm thuộm. Với các chàng trai có chiều cao khiêm tốn thì cách phối đồ này còn khiến dáng người trở nên thấp bé hơn. 

 

Hẳn là qua những ưu điểm kể trên, bạn đã có thể quyết định có nên rinh một chiếc áo lông vũ về hay không rồi. Không phải thời trang chạy theo xu hướng, mẫu áo này đơn giản nhưng tỏ ra có công hiệu vượt trội trong thời tiết lạnh giá. Và việc đầu tư vào chất lượng và độ bền của sản phẩm luôn là sự lựa chọn thông minh. Thêm nữa, nếu bạn muốn mua áo khoác lông vũ nam ở hà nội thì đừng bỏ qua WW Fashion. Sản phẩm của WW luôn đảm bảo chất lượng, cùng kiểu dáng tôn vẻ đẹp hình thể cũng như màu sắc tươi sáng. Thử nghĩ xem, trong mùa đông xám xịt, thời tiết lạnh buốt, một chiếc áo màu sắc nổi bật như dưới đây cũng đủ khiến bạn được sạc đầy năng lượng và sẵn sàng cho một ngày mới rồi. 

Áo khoác lông vũ nam của WW Fashion

 


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488