Giỏ hàng

Bí quyết mặc đẹp cho đàn ông tuổi trung niên

Bước sang tuổi trung niên, đàn ông bắt đầu lơ là với vẻ bề ngoài của mình mà không biết rằng đây là giai đoạn cần phải tạo cho mình một phong cách riêng. Ngoài việc tập luyện thể dục thể thao đều đặn để giữ gìn vóc dáng nam giới cũng nên chú ý đến việc ăn mặc sao cho phù hợp với lứa tuổi và toát ...

Bước sang tuổi trung niên, đàn ông bắt đầu lơ là với vẻ bề ngoài của mình mà không biết rằng đây là giai đoạn cần phải tạo cho mình một phong cách riêng. Ngoài việc tập luyện thể dục thể thao đều đặn để giữ gìn vóc dáng nam giới cũng nên chú ý đến việc ăn mặc sao cho phù hợp với lứa tuổi và toát lên phong độ, đẳng cấp của một quý ông.

Chọn đồ có phom rộng rãi, thoải mái

Đàn ông ở độ tuổi trung niên hầu như không còn giữ được cơ thể thon gọn như xưa. Do thường xuyên phải gặp gỡ đối tác, công việc bận rộn ít vận động mà những chiếc múi giờ thay bằng bụng bia. Trải qua nhiều thăng trầm, trên mặt cũng bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn, da xệ nên khi chọn lựa quần áo cần chọn những bộ trang phục rộng rãi thoải mái vừa dễ dàng vận động lại che được khuyết điểm trên cơ thể.

>> Xem thêm: Hai dáng áo polo cơ bản mà bạn nên biết

Chọn các màu sắc trung tính

Đàn ông ở độ tuổi trung niên ít nhiều đều đã trải qua biến cố, họ không còn suy nghĩ nông nổi như những chàng trai ở tuổi 18 nữa mà trở nên điềm tĩnh hơn. Chính vì vậy ở độ tuổi này gam màu thích hợp là những gam màu trung tính như trắng, xám hoặc đen. Một số người có phần nuối tiếc tuổi trẻ nên muốn chọn những gam màu sôi động hơn. Tuy nhiên nếu lựa chọn gam màu này bạn nên chú ý đến cách phối đồ sao cho hợp lý nhé.

Đàn ông trung niên nên chọn trang phục có chất liệu tốt

Ở độ tuổi này sức khỏe cũng là yếu tố bạn cần phải quan tâm. Ngoài chế độ ăn uống hợp lí đồ mặc cũng cần phải là những bộ quần áo làm từ chất liệu tốt cho sức khỏe, an toàn với làn da. Những item mà đàn ông trung niên nên có là áo sơ mi hai màu đen trăng, quần jeans ống đứng, quần âu, áo thun trơn và vài bộ suit. Khi kết hợp đồ cũng nên chú ý chỉ cần đơn giản, chín chắn không cần phải quá cầu kì và dùng nhiều phụ kiện.

>> Xem thêm: Thời trang nam tuổi 30: Chất rồi mới đến lượng

Duy trì vóc dáng

Một yếu tố quyết định đến việc mặc đẹp của nam giới chính là vóc dáng. Vóc dáng đẹp kết hợp với trang phục đẹp sẽ tạo ra sự hoàn hảo. Nam giới ở độ tuổi trung niên nên tìm kiếm cho mình một môn thể thao phù hợp và tập luyện nó đều đặn mỗi ngày để có một tinh thần thoải mái và một vóc dáng đẹp.

Các môn thể thao có phần nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng tốt cho sức khỏe mà nam giới trung niên nên tập luyện là: cầu lông, bóng bàn, hay đơn giản chỉ là chạy bộ hoặc đạp xe đạp quanh hồ.

>> Xem thêm: Hoàn thiện tủ đồ chất lượng với hơn 11 thương hiệu áo thun nam polo đình đám

Hy vọng rằng với những bí quyết chọn đồ phong cách đàn ông trung niên này bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ đồ phù hợp và có một phong cách thời trang riêng. Dù ở độ tuổi nào thì việc ăn mặc đều quan trọng vì thế đừng bao giờ lơ là đến việc ăn mặc bạn nhé. Mặc đẹp không chỉ thể hiện bạn là ai mà đó còn là sự tôn trọng với người đối diện.


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488