Giỏ hàng

3 CÁCH MIX & MATCH ÁO T-SHIRT ẤN TƯỢNG CHO NGÀY HÈ SÔI ĐỘNG

T-shirt, còn gọi là áo phônghay áo thuncổ tròn hoặc cổ tim, là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì chàng trai nào. Mặc T-shirt không chỉ trẻ trung, năng động mà còn vô cùng thoải mái, đặc biệt trong ngày hè. Nhưng bạn đã biết mix & match T-shirt gây ấn tượng chưa? Cùng W&W xe...
T-shirt, còn gọi là áo phônghay áo thuncổ tròn hoặc cổ tim, là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì chàng trai nào. Mặc T-shirt không chỉ trẻ trung, năng động mà còn vô cùng thoải mái, đặc biệt trong ngày hè. Nhưng bạn đã biết mix & match T-shirt gây ấn tượng chưa? Cùng W&W xem ngay 3 cách phối đồ đơn giản này nhé!
 
  1.    T-shirt + quần Âu

Ai nói quần Âu chỉ mặc với sơ mi? Một chiếc T-shirt cơ bản màu đen, trắng, xám… cùng chiếc quần Âu nam cơ bản tạo nên một phong cách thời trang lý tưởng dành riêng cho phái mạnh. Sức hút của phong cách này đến từ vẻ lịch lãm của chiếc quần Âu và sự trẻ trung của chiếc T-shirt, các quý cô chắc chắn đổ gục trước bạn ngay lập tức.

 
 

Đối với các gam màu nổi bật như: cam, vàng, hồng, neon… cũng không là một vấn đề lớn. Hãy tạo cho mình phong cách mới lạ khi kết hợp với Sneaker trắng cùng quần Âu nhé. Phong cách này được nhiều Fashionisto áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

 
 
 

2.    T-shirt + quần short kaki/đũi

Nếu các chàng e ngại sự thiếu trang trọng khi mặc T-shirt với quần short nỉ, thì chất vải kaki và đũi sẽ giúp bạn tự tin hơn bao giờ hết! Với đặc tính giữ form chuẩn kể cả khi hoạt động mạnh, bề mặt vải với các đường vân sang trọng, quần short kaki hay quần short đũi luôn giữ sự gọn gàng và thanh lịch chuẩn quý ông hiện đại.
 

 

Chỉ cần thêm một chiếc đồng hồ hay kính râm cá tính, bạn còn có thể ghi điểm cho mỗi lần đi “cafe” với đối tác, tăng cơ hội thành công nữa đó!

 

3.    T-shirt + sơ mi

Một trong những cách phối đồ phổ biến nhưng vô cùng có “tác dụng” cho mọi hoàn cảnh. Chỉ cần khoác một chiếc áo sơ mi mỏng bên ngoài T-shirt yêu thích của bạn, cùng jeans hoặc chinos thời trang là bạn có ngay diện mạo thu hút mọi sự chú ý một cách dễ dàng.

 

>> Xem ngay các mẫu áo sơ mi thời trang mới nhất của W&W

 

Hãy thử ngay bây giờ để thấy công dụng tuyệt vời của các cách mix đồ này nhé!

 

Muôn màu muôn vẻ hấp dẫn dù bạn chỉ có một chiếc T-shirt.

Cùng xoá bỏ suy nghĩ “Chẳng có gì để mặc hết” tại đây!


Cũ hơn Mới hơn


0971.081.488